Thursday, March 28, 2024

Hai xe tông nhau, đường cao tốc độc đạo tê liệt hàng giờ liền

ĐỒNG NAI, Việt Nam (NV) – Vụ tai nạn vào tối 10 Tháng Chín, 2018, giữa một chiếc xe hơi tông xe đầu kéo container trên đường cao tốc độc đạo từ Sài Gòn-Dầu Giây khiến kẹt xe nhiều giờ liền.

Báo Dân Trí cho hay, vụ tai nạn khiến hàng ngàn xe cộ xếp hàng dài nhiều cây số, nhiều người phải đi bộ trên đường cao tốc để tìm đường thoát.

Theo báo Dân Trí tường thuật: “Vụ tai nạn xảy ra lúc 18 giờ 30 cùng ngày, chiếc xe hơi 5 chỗ lưu thông trên cao tốc đi từ Sài Gòn ra Long Thành khi gần đến cầu vượt Đỗ Xuân Hợp (thuộc quận 2) thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo container. Cả 2 chiếc xe nằm chắn ngang cả mặt đường trên cao tốc. Rất may không có người bị thương hay thiệt mạng.”

Nhiều hành khách bị kẹt xe đã mang hành lý tìm cách thoát ra khỏi đường cao tốc. (Hình: Báo Dân Trí)

Tuy nhiên vụ tai nạn khiến hàng ngàn chiếc xe không thể di chuyển, xếp hàng dài nhiều cây số đến tận nút giao thông An Phú, quận 2.

Dư luận bực bội vì đường cao tốc Sài Gòn-Dầu Dây là xa lộ độc đạo hướng từ Sài Gòn đi các tỉnh miền Đông, nhưng vụ tai nạn xảy ra hơn nửa giờ mới có cảnh sát giao thông đến giải quyết vụ việc. Sự chậm trễ này khiến con đường hoàn toàn tê liệt và nhiều người trên xe bị một phen hỗn loạn. Trong đó có nhiều người vì trễ công việc phải vác hành lý tìm đường rời khỏi kẹt xe trên đường cao tốc. (KN)

MỚI CẬP NHẬT