Giải Trí

Joaquin Phoenix đóng Chúa Giê-su trong ‘Mary Magdalene’

HOLLYWOOD, California (NV) – Bộ phim Kinh Thánh “Mary Magdalene” có tài tử Joaquin Phoenix sẽ đóng vai Chúa Giê-su sẽ khởi chiếu vào Tháng Tư năm nay.

Theo Screen Rant, bộ phim đáng lẽ đã được khởi chiếu vào Tháng Mười Một, 2017, nhưng hãng phim The Weinstein Company gặp nhiều rắc rối vì người sáng lập là ông Harvey Weinstein bị nhiều “scandal” liên quan đến tình dục và không khởi chiếu được bộ phim này. Đến nay, hãng phim IFC Films lấy được quyền phân phát và sẽ khởi chiếu vào ngày 12 Tháng Tư tới đây.

Nội dung của bộ phim nói về bà Mary Magdalene do minh tinh Rooney Mara đóng. Đây là một phụ nữ rất quan trọng trong Kinh Thánh vì tên bà xuất hiện nhiều hơn tên của các môn đồ. Bộ phim này sẽ nói về quan hệ giữa bà và Chúa Giê-su (hay Jesus) vì bà là người chứng kiến ngài bị đóng đinh, được chôn cất và sau đó tái sinh.

Ngoài tài tử Joaquin Phoenix s và minh tinh Rooney Mara, bộ phim “Mary Magdalene” còn có sự xuất hiện của tài tử Chiwetel Ejiofor người Nigeria đóng vai Thánh Peter, một trong 12 môn đồ của Chúa Giê-su.

Bộ phim này còn là tác phẩm nhạc phim cuối cùng của cố nhạc sĩ Johann Johannson người Iceland. Ông từng đạt giải thưởng Golden Globe vì nhạc của phim “The Theory of Everything” hồi năm 2014. Ông cũng từng được ứng cử nhận Oscar vì nhạc của phim này và phim “Sicario.” Nhạc sĩ này qua đời vì uống thuốc quá liều vào ngày 9 Tháng Hai, 2018, ở tuổi 48.

Tuy “Mary Magdalene” có ba diễn viên chính kỳ cựu, nhưng dàn diễn viên phụ không có ai nổi tiếng và nhiều khán giả cho rằng đây là chuyện tốt vì các phim theo Kinh Thánh thường có nội dung hay, nhưng không có quá nhiều người nổi tiếng.

Ngoài ra, bộ phim này có đạo diễn là ông Garth Davis, từng làm việc với minh tinh Rooney Mara trong bộ phim “Lion” của năm 2016. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng sự quen thuộc giữa hai người này sẽ làm phim “Mary Magdalene” hay và tự nhiên hơn. Tuy vậy, các khán giả cho rằng sự thành công của bộ phim này phần lớn dựa vào diễn xuất của tài tử Joaquin Phoenix trong vai Chúa Giê-su. (TL)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút phía góc phải bên dưới của khung video.
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thể Thao

NBA: Denver Nuggets lội ngược dòng, thắng LA Lakers 101-99

Cú thẩy tuyệt đẹp từ xa của Jamal Murray trong trận lội ngược dòng giúp…

4 mins ago
  • Thể Thao

NBA: 76ers thua Knicks, Cavs thắng Magic

Chỉ trong 27.1 giây cuối cùng của trận đấu, Philadelphia 76ers bị New York Knicks…

7 mins ago
  • Bình Luận

Nhìn tổng quát, đất nước có bao giờ như thế này không?

Thay vì ông Trọng than thở “Nhìn tổng quát, đất nước có bao giờ như…

27 mins ago
  • Little Saigon

Tổ chức từ thiện M.E.M.O. mở tiệc gây quỹ ‘Mở Rộng Trái Tim 2024’

M.E.M.O. là một tổ chức từ thiện bất vụ lợi do sinh viên điều hành…

57 mins ago
  • Hoa Kỳ

Bóp mông bé gái ở Burbank đang đi học về, ông vô gia cư bị bắt

Nạn nhân đang đi bộ về nhà thì nghi can tới gần, nói lời tục…

57 mins ago
  • Việt Nam

Trần Quí Thanh, chủ Tân Hiệp Phát, bị đề nghị 9 đến 10 năm tù

Viện Kiểm Sát đề nghị tuyên bị cáo Trần Quí Thanh 9-10 năm tù, hai…

1 hour ago

This website uses cookies.