Giải Trí

‘Rambo V’ xuất hiện trên màn ảnh vào mùa Thu 2019

HOLLYWOOD, California (NV) – Tài tử Sylvester Stallone làm khán giả thèm thuồng đợi xem phần năm của dòng phim “Rambo” có tên là “Rambo V” bằng cách đưa hình ông mặc trang phục lên Instagram.

Theo Screen Rant, nhân vật Rambo là một trong hai vai diễn dựng lên tên tuổi của ông Stallone, vai này chỉ nổi tiếng thua vai võ sĩ quyền Anh Rocky Balboa. Cho đến phần “Rambo” của năm 2008, ông Stallone đã đóng vai này được bốn lần.

Trong nhiều năm, người hâm mộ của dòng phim hành động này rất trông đợi để xem phần tiếp theo và nhiều lời đồn đại cho rằng họ sẽ nghe tin vui vào năm 2018. Quả thật như vậy, ông Stallone đưa poster của “Rambo V” lên Instagram hồi Tháng Năm và cho biết bộ phim này sẽ khởi chiếu vào mùa Thu 2019.

Suốt mùa Hè 2018, nhiều thông tin về “Rambo V” được đưa ra, trong đó có tin bộ phim này sẽ bắt đầu quay vào Tháng Chín và sẽ do ông Adrian Grunberg (từng đạo diễn phim “Get the Gringo”) làm đạo diễn. Sau đó, có nhiều lời đồn cho rằng việc sản xuất của “Rambo V” gặp trở ngại, nhưng ông Stallone trấn an khán giả bằng những lời giới thiệu về bộ phim trên mạng xã hội.

Nhân vật John Rambo trong phần năm “Rambo V.” (Hình: Instagram, Sylvester Stallone)

Vào ngày 10 Tháng Chín, ông Stallone đăng một bức hình ông trong vai nhân vật John Rambo đứng dưới mưa tầm tã và cầm một con dao, khuôn mặt ông đầy căng thẳng. Bức hình này làm khán giả vô cùng vui mừng vì biết được dòng phim “Rambo” sẽ trở lại trên màn ảnh và không gặp trở ngại gì.

Phần bốn của dòng phim “Rambo” chỉ có tựa là “Rambo” được khởi chiếu vào năm 2008, 20 năm sau khi phần ba xuất hiện trên màn ảnh. Phần bốn có chi phí $50 triệu và có được doanh thu $113 triệu. Tuy không sánh được với ba phần trước, nhưng phần bốn cho khán giả thấy ông Stallone vẫn đủ sức để đóng nhân vật này.

Hồi Tháng Tám, nội dung của “Rambo V” được bật mí. Nhà sản xuất cho biết phần năm sẽ tiếp tục sau nội dung của phần bốn. Nhân vật John Rambo từ Thái Lan về Mỹ và sống trong nông trại của gia đình ở Arizona. Ông Rambo sẽ hợp tác với một ký giả để cứu một cô gái khỏi đường dây buôn người.

Đã biết qua nội dung và được diễn viên Stallone trấn an, khán giả nóng lòng đợi mùa Thu 2019 đến để xem “Rambo V” dù chưa có ngày khởi chiếu cụ thể. (TL)

Mời độc giả xem phỏng vấn “Uống cafe với Á Hậu Băng Châu ở Little Saigon”(Phần 2)
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Giải Trí

‘Michael’ có 2 diễn viên mới đóng vai Diana Ross và Berry Gordy

Tác phẩm “Michael” về cuộc đời của cố danh ca Michael Jackson có hai diễn…

2 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Miền Nam tiếp tục là thị trường nhà đất nóng nhất nước Mỹ

Thị trường nhà ở nóng nhất nước Mỹ sẽ chứng kiến nhiều đợt tăng giá…

4 hours ago
  • Thơ Độc Giả

Buông – Thơ Hoàng Thị Bích Hà

Hoàng Thị Bích Hà Buông Đặt dấu chấm, không viết về anh nữa Đem thu…

4 hours ago
  • Xe Hơi

Vụ sập cầu ở Baltimore có ảnh hưởng đến giá xe ở Mỹ?

Kinh nghiệm với những gì diễn ra trong muà đại dịch COVID-19 cho thấy có…

5 hours ago
  • KHOA HỌC

GS Daniel Kahneman, Khôi Nguyên Nobel Kinh Tế, tạ thế ở tuổi 90

Daniel Kahneman, chưa từng học qua một lớp về môn kinh tế nào nhưng lại…

6 hours ago
  • Little Saigon

Đại Lễ Phật Đản Phật Lịch 2568-2024 tại Little Saigon hai ngày 4 và 5 Tháng Năm

Đại Lễ Phật Đản Phật Lịch 2568 được tổ chức trong hai ngày 4 và…

8 hours ago

This website uses cookies.