Giải Trí

Sau khi bị đuổi, James Gunn bất ngờ được mời lại ‘Guadian of the Galaxy 3’

HOLLYWOOD, California (NV) – Sau khi bị Disney sa thải do phát ngôn bông đùa về tình dục và lạm dụng tình dục từ nhiều năm trước trên trang mạng Twitter hồi Tháng Bảy năm ngoái, James Gunn bất ngờ lại được mời quay lại ghế đạo diễn cho phần ba của phim “Guardians of the Galaxy,” hay tiếng Việt còn gọi là “Vệ Binh Dải Ngân Hà.”

Theo tin của trang mạng Deadline, đích thân chủ tịch The Wal Disney Studio, Alan Horn, đàm phán và làm việc trực tiếp để James Gunn có thể trở lại viết kịch bản và đạo diễn cho phần ba, sau hai phần thành công vang dội. Tin này được xác nhận sau khi James Gunn nhận lời làm đạo diễn cho phần tiếp theo bộ phim “Suicide Squad,” của hãng DC Comics, đối thủ trực tiếp của Disney và Marvel.

Hai phần đầu tiên của “Guardian of the Galaxy” là hai trong số những bộ phim “con gà đẻ trứng vàng” của Disney và Marvel. Dưới bàn tay dẫn dắt và chỉ đạo của James Gunn, bộ phim về nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà mang đậm cá tính riêng so với các bộ phim siêu anh hùng khác, với cốt truyện chặt chẽ, hình ảnh chân thật và nhân vật được thể hiện với hình thái vui tươi và hài hước hơn nhưng vẫn truyền tải được sự đồng cảm đến khán giả xem phim. Hai phần này đem lại doanh thu hơn $1.6 tỷ toàn cầu.

Việc Disney chính thức mời lại James Gunn làm đạo diễn cho phần ba của “Guardian of the Galaxy” gặp phải nhiều dư luận trái chiều. Một số khán giả cho rằng, việc vị đạo diễn này từng buông những lời lẽ bông đùa về vấn đề nhạy cảm đi ngược lại với giá trị và thông điệp của hãng Disney, nơi có một lượng khán giả đông đảo là trẻ em và thiếu niên.

Tuy nhiên, một số khác lại ủng hộ quyết định này của Disney, đa số là những diễn viên tên tuổi ở Hollywood. Vào thời điểm Tháng Bảy năm ngoái khi Disney tuyên bố sa thải đạo diễn James Gunn, rất nhiều tài tử và minh tinh đứng ra bảo vệ và mong muốn James Gunn ở lại tiếp tục thực hiện bộ phim.

Nữ diễn viên Selma Blair lập ra phong trào “Re-Hire James Gunn,” tức “Mướn James Gunn lại,” và kêu gọi mọi người cùng ký vào bản kiến nghị của trang mạng Change.org để ủng hộ vị đạo diễn. Các diễn viên của “Guaridan of the Galaxy,” bao gồm Dave Bautista, Zoe Saldana và Chris Pratt, cũng đồng lòng ủng hộ đạo diễn Gunn. (N.A)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • DI TRÚ

Thị thực từ chối khi có tiền án

Khi đương đơn bị lọt vào một trong những điều luật cấm nhập cảnh, thì…

39 seconds ago
  • Phụ Nữ

8 phẩm chất phụ nữ tìm kiếm ở đàn ông

Cho dù đàn ông đang cố gắng tán tỉnh một phụ nữ thì bước đầu…

1 hour ago
  • Giải Trí

Trở về 1982, năm ‘bùng nổ’ phim khoa học viễn tưởng bất hủ

Năm 1982 có thể nói là một năm đầy thành công và bùng nổ cho…

3 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Người mua nhà lần đầu ở Mỹ nay cần có lương bao nhiêu?

Những người mua nhà lần đầu ở Mỹ phải cần gần gấp đôi số tiền…

5 hours ago
  • Hoa Kỳ

Thêm một người Cộng Hòa ủng hộ phế truất Chủ Tịch Hạ Viện Johnson

Thành viên thứ ba thuộc Đảng Cộng Hòa tham gia nỗ lực phế truất Chủ…

6 hours ago
  • Hoa Kỳ

Hạ Viện đạt đồng thuận bỏ phiếu viện trợ Ukraine, Israel, Đảng Dân Chủ giúp Chủ Tịch Johnson

Hạ Viện thông qua quy tắc viện trợ ngoại quốc trong cuộc bỏ phiếu có…

6 hours ago

This website uses cookies.