Giải Trí

‘Thiên Đàng Tình Yêu’ dâng lời khấn nguyện mùa Giáng Sinh

FOUNTAIN VALLEY, California (NV) – Bốn nhạc sĩ Vũ Thành An, Tuấn Khanh, Hạ Đỏ Bích Phượng, và Trần Duy Đức cùng xuất hiện trong chương trình ca nhạc đặc biệt mùa Giáng Sinh có chủ đề “Thiên Đàng Tình Yêu.”

Chương trình văn nghệ mới lạ vì có sự cộng tác của bốn nhạc sĩ này sẽ đến với khán giả Little Saigon vào lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật, 23 Tháng Mười Hai, tại hí viện Saigon Performing Arts Center, Fountain Valley.

Nhạc sĩ Vũ Thành Anh cho biết trong nhiều năm qua, ông giảm hẳn hoạt động âm nhạc vì muốn dồn tất cả nỗ lực để làm việc từ thiện và xây dựng Gia Đình Teresa, một tổ chức thiện nguyện của ông. “Nhưng kỳ này, tôi tìm được phương cách có thể làm cả hai một lúc: Tổ chức văn nghệ gây quỹ giúp Gia Đình Teresa,” ông nói.

“Thiên Đàng Tình Yêu,” chủ đề chương trình và cũng là tựa đề một nhạc phẩm rộn ràng mới nhất do ông đồng sáng tác với nhạc sĩ Hạ Đỏ Bích Phượng.

Ca sĩ Ngọc Hạ và Trần Thái Hòa. (Hình: Facebook Ngọc Hạ)

Cô Bích Phượng trình bày: “Nhạc sĩ Vũ Thành An sáng tác phần nhạc, còn Bích Phượng chỉ viết lời thôi.”

“Bài ‘Thiên Đàng Tình Yêu’ này được anh An chọn làm nhạc phẩm mở đầu vì nó có tiết tấu rất thích hợp để ‘warm up’ chương trình,” nữ nhạc sĩ nói tiếp.

“Thiên Đàng Tình Yêu” sẽ có những những nhạc phẩm “Không Tên” quen thuộc, nhưng đặc biệt hơn nữa, là còn có sáng tác “Không Tên” mới nhất. “Đó là ‘Bài Không Tên số 100,” ông Vũ Thành An nói.

Mặc dù mang chủ đề “Thiên Đàng Tình Yêu,” nhưng chương trình không phải thiên về nhạc đạo, mà là một chiều nhạc thính phòng với những ca khúc trữ tình được khán giả yêu chuộng nhất.

Ca sĩ Vasa Diệu Nga. (Hình: Facebook NNX-Media Group Corporation)

Với những giọng ca thượng hạng như Ngọc Hạ, Trần Thái Hòa, Thanh Hà, Vasa Diệu Nga, Đình Bảo, và Đồng Lan, chắc chắn “Thiên Đàng Tình Yêu” sẽ tỏa ra những mời gọi của thiên thần, vang vọng suốt mùa lễ cho tình yêu nhân loại năm nay.

“Chương trình sẽ vẽ ra một bức tranh lung linh trong không gian cho những ai có thể dẹp bỏ được ‘tham sân si’ trong cõi nhân gian hiện tại,” nhạc sĩ Bích Phượng hứa hẹn.

Ca sĩ Ngọc Hạ cho biết cô rất mừng được góp tiếng hát trong “Thiên Đàng Tình Yêu” vì ngày 23 Tháng Mười Hai cũng là một ngày đặc biệt của cô. “Hôm ấy chính là sinh nhật của Ngọc Hạ. Đúng ngày đặc biệt của mình mà lại được hát trong một chương trình đặc biệt, vừa gần nhà, vừa có ông xã làm chung ‘show,’ vừa được gần con gái thì dĩ nhiên Ngọc Hạ rất mừng rồi,” cô nói như reo.

Ca sĩ Vasa Diệu Nga dịu dàng nói: “Diệu Nga rất thích được hát cho chương trình ‘Thiên Đàng Tình Yêu.’ Đây là một chiều nhạc thính phòng với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau của bốn nhạc sĩ. Vốn hát nhạc của chị Hạ Đỏ Bích Phượng quá nhiều lần ở nhiều nơi, lần này, Diệu Nga xin hát một số nhạc phẩm của ba nhạc sĩ còn lại.”

Từ trái, ca sĩ Đồng Lan, Ngọc Hạ, Trần Thái Hòa, Thanh Hà, Đình Bảo, Vasa Diệu Nga. (Hình: Ban tổ chức cung cấp)

Cô cho biết: “Diệu Nga luôn muốn tìm tòi những gì mới mẻ trong những nhạc phẩm quen thuộc.” Cô luôn tìm thích thú qua những thử thách của những nhạc phẩm tưởng là chỉ để mua vui.

Có lẽ vì thế, khi nghe tâm tư Diệu Nga gởi gắm trong câu nhạc, khán thính giả như chợt nhớ một góc phố mình chưa bao giờ đến, hay nhớ một kỷ niệm mình chưa bao giờ có.

Cô thêm: “Đây đích thực là một chương trình nhạc thính phòng có giá trị.”

Cô Bích Phượng nói sơ lược: “Chương trình sẽ có những nhạc phẩm chọn lọc của mỗi nhạc sĩ.”

Cô mỉm cười bí mật: “Tiết mục đáng nói nhất của chương trình sẽ là điểm ‘bất ngờ’ mà ban tổ chức sẽ làm khán giả ngạc thích thú trong buổi diễn.”

Chưa hết, theo lời cô Bích Phượng, khách mua 10 vé sẽ đươc tặng một món quà đặc biệt là ban tổ chức sẽ đọc lời cám ơn tên họ một nhân vật đặc biệt do khách chọn và người ấy được một bằng tưởng lục. Xin liên lạc với ban tổ chức để biết rõ chi tiết.

“Thiên Đàng Tình Yêu” là lời nhạc sĩ phó tế Vũ Thành An cầu mong cho mọi người cùng tìm được thiên đàng. (Đằng-Giao)

—–
Liên lạc tác giả: ngo.giao@nguoi-viet.com

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút phía góc phải bên dưới của khung video.
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Hoa Kỳ

FBI báo động hacker Trung Quốc chuẩn bị san bằng hạ tầng cơ sở Mỹ

Tin tặc (hacker) Trung Quốc đang phát triển “năng lực tàn phá hạ tầng cơ…

7 mins ago
  • Hoa Kỳ

Người tự thiêu bên ngoài tòa xử Trump, qua đời

Một người đàn ông dùng chất hóa học tự thiêu bên ngoài tòa án nơi…

19 mins ago
  • Hoa Kỳ

Texas bị phạt $100,000/ngày vì bất tuân lệnh tòa điều tra cơ sở con nuôi

Một thẩm phán liên bang phạt Texas $100,000 một ngày vì không thực hiện các…

28 mins ago
  • Xe Hơi

Cybertruck lỗi bàn đạp ga, Tesla thu hồi gần 4,000 xe

Một miếng đệm nằm trên bàn đạp ga của Cybertruck có thể bị lỏng rồi…

39 mins ago
  • DU LỊCH

Kiến trúc Dzong khác lạ ở Thimphu của vương quốc Bhutan

Thimphu là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô chính trị, hành chính,…

2 hours ago
  • DI TRÚ

Thị thực từ chối khi có tiền án

Khi đương đơn bị lọt vào một trong những điều luật cấm nhập cảnh, thì…

3 hours ago

This website uses cookies.