Friday, April 19, 2024

Tự làm poster treo trong tiệm McDonald’s, 2 sinh viên Á Châu được tặng $25,000

PEARLAND, Texas (NV) – Công ty McDonald’s vừa tặng hai sinh viên Á Châu tại đại học University of Houston, Texas, mỗi người số tiền $25,000, sau khi hai người này lẳng lặng treo một tấm poster lớn có hình của họ trong tiệm McDonald’s suốt mấy tháng, mà không ai nhận ra đây chẳng là tấm bích chương của công ty.

Hai anh Jevh Maravilla và Christian Toledo được mời lên chương trình “The Ellen DeGeneres Show” hôm Thứ Năm, 20 Tháng Chín, khi bà DeGeneres bất ngờ thông báo với họ là công ty McDonald’s quyết định tặng họ mỗi người $25,000 và mời họ tham dự vào một chương trình quảng cáo của công ty.

Hai anh Jevh Maravilla và Christian Toledo được mời lên chương trình “The Ellen DeGeneres Show” hôm Thứ Năm. (Hình: Twitter)

Vụ này khởi sự vào hồi Tháng Bảy năm nay khi hai anh Maravilla và Toledo vào tiệm McDonald’s và nhận thấy có thiếu cái gì đó ở nơi họ thường lui tới này.

“Có một ngày chúng tôi đang ngồi ăn, nhìn quanh và thấy các tấm poster treo đầy, mà không có hình ảnh người Á Châu,” anh Jevh Maravilla giải thích. “Họ có các sắc dân khác nhưng không có người Á Châu, do đó chúng tôi cảm thấy như là mình có bổn phận phải tự treo hình ảnh của mình lên.”

Hai anh chụp hình họ cầm thực đơn McDonald’s, in vào một tấm poster lớn.

Anh Maravilla sau đó đi mua một bộ đồ nhân viên McDonald’s cũ, bán ở tiệm Goodwill gần nhà, rồi quay trở lại tiệm, treo tấm poster ở một khoảng tường trống.

Việc này được cư dân mạng biết đến và lan truyền rộng rãi sau khi anh Maravilla post tấm hình lên.

Bà DeGeneres nói với hai anh này rằng công ty McDonald’s yêu thích các khách hàng như họ và công ty có nỗ lực hướng tới tất cả mọi sắc dân, do vậy sẽ mời hai anh tham dự vào một chiến dịch quảng cáo sắp tới. (V.Giang)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

MỚI CẬP NHẬT