Wednesday, April 24, 2024

YouTuber chơi sộp, uống 2 ly nước, ‘tip’ $10,000

GREENVILLE, North Carolina (NV) – Một ông khách sộp, chỉ uống hai ly nước mà để lại đến $10,000 tiền “tip.”

Đó là chuyện xảy ra hôm Thứ Bảy, 20 Tháng Mười, tại nhà hàng Sup Dogs ở Greenville, North Carolina, theo báo mạng newsobserver.com.

Người đàn ông này chỉ uống vài ngụm nước, để lại số tiền mặt, và một miếng giấy nhỏ với hàng chữ “cảm ơn, nước ngon quá,” theo lời kể của ông Brett Oliverio, chủ nhà hàng.

“Té ra, đó là Mr. Beast, một ngôi sao YouTube,” ông Oliverio nói. “Người ta cũng quay phim phản ứng của nhân viên phục vụ bàn khi cô cầm số tiền ‘tip.’ Muốn điên luôn.”

Sup Dogs, một nhà hàng ở trung tâm thành phố, là nơi cư dân và sinh viên đại học East Carolina University thường lui tới, và cũng thường có những khoản tiền “tip” hậu hĩnh, nhưng chưa bao giờ có nhiều như lần này.

“Đây là số tiền ‘tip’ lớn nhất từ trước tới nay,” ông Oliverio nói. “Hạng nhì là $500.”

Ông chủ nhà hàng thuật lại là Mr. Beast có nói: “Ngày nay, người tốt vẫn làm những điều tốt.”

Người mang nước ra cho Mr. Beast là cô Alaina Custer, sinh viên đại học ECU.

Cô giữ lại một phần tiền, còn bao nhiêu “chia đều” cho tất cả nhân viên nhà hàng, theo ông Oliverio cho biết.

“Tôi thật sự không nghĩ đó là sự thật,” cô Custer nói. “Tôi cầm lên và thấy một đống tiền $100. Tôi run quá và hỏi ông chủ nhà hàng ‘Cái gì đây?’ Tôi nghĩ có ai đó đùa giỡn với tôi.”

Cô Custer nói khi Mr. Beast rời khỏi bàn, có hai người đàn ông ngồi ở một bàn khác “có vẻ như đang quan sát phản ứng của cô và quay phim. Tôi cảm thấy sốc và không biết là họ đang quay phim tôi.”

Sau khi mang hai ly nước đến bàn, cô Custer nói cô bước đi, để Mr. Beast và người ngồi chung bàn với ông nhìn thực đơn. Nhưng khi cô trở lại, hai người biến mất, để lại số tiền trên bàn và miếng giấy.

“Tôi bắt đầu đếm, nhưng tôi run quá và số tiền lớn quá,” cô kể.

Sau đó, cô Custer đến bàn có hai người đàn ông quay phim cô ngồi và hỏi họ có biết về số tiền “tip” quá sộp không.

Cô kể hai người này chỉ yêu cầu cô đăng ký kênh YouTube của Mr. Beast, một YouTuber có tên Jimmy ở North Carolina, và có 8.8 triệu người đăng ký xem.

Sau đó, Mr. Beast và người đàn ông đi cùng quay trở lại, và cô Custer “ôm tất cả mọi người.” (Đ.D.)

MỚI CẬP NHẬT