Friday, March 29, 2024

Diễn viên Anh Vũ đột ngột qua đời ở Orange County khi sang Mỹ trình diễn

Ngọc Lan/Người Việt

WESTMINSTER, California (NV) – “Tôi nhận được tin Anh Vũ mất hồi trưa nay, nghe hết hồn, không thể tưởng tưởng được, vì tối qua Vũ diễn xong còn bình thường vui vẻ lắm,” nghệ sĩ Thúy Uyển, trưởng đoàn Kịch Dân Nam Thúy Uyển, nói với phóng viên Người Việt vào chiều Thứ Hai, 1 Tháng Tư, 2019.

Anh Vũ sinh năm 1972 là một diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh nổi tiếng ở Việt Nam, được biết đã đột ngột qua đời vào rạng sáng ngày 1 Tháng Tư, tại nhà một người quen ở Orange County, hưởng dương 47 tuổi.

Nghệ sĩ Thúy Uyển cho biết diễn viên Anh Vũ sang Mỹ diễn vở ‘Hương Vị Tình Yêu’ theo lời mời của Đoàn Kịch Dân Nam Thúy Uyển.

“Theo lời của mọi người nói lại cho biết thì tối qua sau khi đi diễn về, Vũ nằm ngủ ở nhà người quen nhưng tôi không biết chính xác ở thành phố nào. Người nhà nói lúc đầu có nghe Vũ ngáy, nhưng sau đó thì im lặng. Khi người nhà đến xem thì thấy Vũ không còn thở nữa nên gọi cảnh sát. Hiện giờ thì cảnh sát đã mang Vũ đi để làm xét nghiệm coi nguyên nhân chết vì sao,” bà bầu Thúy Uyển nói.

Cũng theo bà, “Anh Vũ có một người chị ruột ở New York sẽ bay qua Cali. Còn gia đình của Vũ ở Việt Nam thì có lẽ không qua được.”

“Trong những ngày qua, tôi thấy Vũ vui vẻ bình thường. Lúc nào tập tuồng thì tập, lúc chưa đến vai thì nằm trên sofa ngủ, tôi nghĩ có lẽ do trái giờ, không thấy có biểu hiện bệnh tật gì hết,” trưởng đoàn Kịch Dân Nam Thúy Uyển nói thêm.

Cũng theo lời nghệ sĩ Thúy Uyển, sau các show của bà, “đúng ra Anh Vũ còn tham gia 3 suất diễn khác nữa với các bầu show khác, trong đó có show ở Seattle.”

Tin về cái chết của diễn viên Anh Vũ khiến nhiều người bàng hoàng đến thảng thốt. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang còn chờ kết quả điều tra từ phía cảnh sát. (NL)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT