CHÍNH PHỦ MỸ “SHUTDOWN”

[t[

Chính phủ Mỹ đã bắt đầu đóng cửa một phần các cơ quan của họ sau khi Hạ viện không thông qua ngân sách hoạt động cho năm tới. 

Rào chắn xung quanh đài tưởng niệm Thế chiến II ngăn chặn những người xâm nhập vào đài tưởng niệm trên National Mall 1 tháng 10 năm 2013 tại Washington, DC. Công viên quốc gia Dịch vụ công viên cơ sở và căn cứ đã bị đóng cửa và hơn 21.000 nhân viên của dịch vụ được furloughed sau khi Quốc hội không thể đồng ý về một ngân sách liên bang và đóng cửa lần đầu tiên trong 17 năm. (Ảnh: Chip Somodevilla / Getty Images)

[[

Chiến tranh thế giới II kỳ cựu Russell Tucker (C) của Meridian, Mississippi, đứng bên ngoài hàng rào như ông thăm Đài tưởng niệm Thế chiến II trong thời gian tắt máy chính quyền 01 tháng 10 năm 2013 tại Washington, DC. Tưởng niệm đã được tạm thời mở ra cho các nhóm cựu chiến binh đến trên Honor Chuyến bay trên một chuyến đi trong ngày tới thăm thủ đô của quốc gia. (Ảnh: Alex Wong / Getty Images)

[t

Một công viên kiểm lâm của Công viên Quốc gia Hoa Kỳ đứng đằng sau các chướng ngại vật tại Đài tưởng niệm Thế chiến II trong thời gian tắt máy chính phủ ngày 01 Tháng Mười 2013 tại Washington, DC. Tưởng niệm đã được tạm thời mở ra cho các nhóm cựu chiến binh đến trên Honor Chuyến bay trên một chuyến đi trong ngày tới thăm thủ đô của quốc gia. (Ảnh: Alex Wong / Getty Images)

 

[[

Đài tưởng niệm Jefferson sau rào chắn ở Washington, DC, ngày 01 tháng 10 năm 2013. Chính phủ Mỹ đóng cửa hôm thứ ba cho lần đầu tiên trong 17 năm sau khi Đại hội gridlocked không đạt được một thỏa thuận ngân sách liên bang trong bối cảnh brinkmanship cay đắng.  AFP Photo / Karen BLEIER (Hình ảnh tín dụng nên đọc KAREN BLEIER / AFP / Getty Images)

 

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thơ Độc Giả

Tiếng gọi nửa đêm – Thơ Đỗ Danh Ngọc

Đỗ Danh Ngọc Tiếng gọi nửa đêm  Đêm khuya giấc ngủ mơ màng Tiếng đập…

50 mins ago
  • Việt Nam

Nhiều báo Việt Nam đưa tin có ‘thiện cảm’ với sư Thích Minh Tuệ

Nhiều báo Việt Nam đưa tin với “thiện cảm” dành cho sư Thích Minh Tuệ,…

1 hour ago
  • Việt Nam

Tô Lâm được ‘giới thiệu’ làm chủ tịch nước Việt Nam đúng như tin đồn

Đúng như tin đồn từ ít nhất nửa tháng trước, ông Tô Lâm, bộ trưởng…

1 hour ago
  • Việt Nam

Vương Đình Huệ ‘nhẫn nhục’ tái xuất hiện trong lúc Võ Văn Thưởng ‘lặn mất tăm’

Ông Vương Đình Huệ, cựu chủ tịch Quốc Hội Việt Nam, tái xuất hiện trước…

2 hours ago
  • Thể Thao

FIFA xem xét đề nghị đình chỉ Liên Đoàn Bóng Đá Israel

FIFA sẽ tổ chức một cuộc họp hội đồng đặc biệt để xác định xem…

2 hours ago
  • Little Saigon

4 bé gái ‘trốn’ khỏi một nhà trẻ ở Little Saigon, bước ra giữa đường

Bốn đứa bé “trốn” ra khỏi nhà trẻ Angels Daycare, Garden Grove, bước ra giữa…

3 hours ago

This website uses cookies.