Phụ Nữ

4 dấu hiệu cho thấy ‘người ấy’ không thích bạn

NEW YORK CITY, New York (NV) – Hẹn hò là một trong những giai đoạn hạnh phúc nhất và vui vẻ nhất của những cặp bắt đầu tìm hiểu và đến với nhau. Trong giai đoạn này, bạn sẽ thường hay băn khoăn và tự hỏi liệu người ấy có thật sự thích mình. Theo chuyên gia tâm lý và hẹn hò Blanca Cobb, dấu hiệu hình thể và cử chỉ bên ngoài là biểu hiện cho thấy cảm xúc của con người. Thông qua những hành động đó, bạn có thể biết được liệu người mình đang hẹn hò có thật sự muốn tiến xa mối quan hệ hay không hay đang bày tỏ thái độ không thích bạn, theo trang mạng Elite Daily.

1. Biểu hiện trên khuôn mặt
Khuôn mặt là nơi thể hiện cảm xúc của bạn. Và khi người bạn đang hẹn hò có sự căng thẳng ở nơi chân mày, trán hoặc cằm thì có thể họ không thích bạn. Hơn thế nữa, họ sẽ không cười nhiều hoặc chỉ mỉm cười lịch sự. Theo chuyên gia Cobb, bạn hãy quan sát thật kỹ biểu hiện khuôn mặt của anh ấy vì nó sẽ thể hiện việc họ có thấy kết nối với bạn hay không.

2. Không muốn gần gũi quá mức với bạn
Khi chàng cảm thấy không vui ở bên bạn, họ sẽ có những hành động và cư xử xa lánh, chẳng hạn như tạo khoảng cách quay người đi hoặc đi lùi lại nếu hai người đi quá gần nhau.

3. Gượng gạo trong việc nắm tay
Theo chuyên gia tâm lý Chris Armstrong, khi gượng gạo hay gượng ép lúc nắm tay, đa phần ngón tay của chàng sẽ rất cứng và sẽ không gập cong để chạm vào tay bạn. Ngoài ra, chàng sẽ cố tình để việc nắm tay trở nên không thể. Khi hai người đi bộ cạnh nhau, cánh tay của chàng sẽ để ở vị trí làm bạn không thể nắm hoặc chạm vào tay của anh ấy.

4. Họ sẽ không nhìn thẳng vào mắt của bạn
Chuyên gia tâm lý Chris Armstrong còn cho biết, khi chàng không thích bạn, họ sẽ tránh tiếp xúc bằng mắt với bạn và sẽ nhìn xung quanh nhiều hơn.

Ngôn ngữ cơ thể của con người sẽ tiết lộ rất nhiều cho bạn thấy việc họ cảm nhận như thế nào về bạn. Nếu người bạn đang hẹn hò có một trong những dấu hiệu này, nhưng bạn lại bắt đầu có tình cảm với họ, bạn có thể thẳng thắn đề cập với họ về những điều bạn đã nhận thấy.

Chuyên gia Cobb cho biết, tùy vào phản hồi của đối phương, bạn có thể chờ xem họ có thay đổi gì không. Tất nhiên, ngôn ngữ cơ thể góp phần cho bạn manh mối về cảm xúc của anh ấy, nhưng không gì thành thật hơn việc hai người trực tiếp nói chuyện với nhau. Hãy nói chuyện và quyết định việc bạn sẽ làm gì tiếp theo! (K.D)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút phía góc phải bên dưới của khung video.
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Phụ Nữ

Amorosa – Thương

Bạn gởi tặng mình ca khúc không lời có tên “Amorosa,” tiếng Tây Ban Nha…

37 mins ago
  • Phụ Nữ

7 thực phẩm nên tránh nếu bị viêm khớp

Một số thực phẩm và đồ uống có thể làm tăng nguy cơ bị viêm…

38 mins ago
  • Giải Trí

Akira Toriyama, họa sĩ giúp phim hoạt họa Nhật phổ biến khắp thế giới

Với bộ truyện tranh chuyển thành phim hoạt họa thay đổi cả thế giới, Akira…

3 hours ago
  • Little Saigon

Samarkand Grill, quán ăn Uzbekistan mới mở ở Orange County

Một tiệm ăn mới xuất hiện ở Orange County vô cùng đáng thử là Samarkand…

4 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Để trở thành chủ nhà ở Mỹ đang ‘đắt hơn bao giờ hết’

Việc mua và sở hữu một căn nhà ở Mỹ hiện nay đắt hơn bao…

5 hours ago
  • Cộng Đồng

Ông gốc Việt nhận tội giết cha ở Westminster, sẽ vào nhà thương điên

Người đàn ông 38 tuổi ở Westminster nhận tội sát hại phụ thân của mình,…

6 hours ago

This website uses cookies.