Friday, March 29, 2024

Mỹ nhân Hollywood và hai sắc màu trắng đen tại Đại Hội Điện Ảnh Berlin

BERLIN, Đức (NV) – Đại Hội Điện Ảnh Berlin (Berlin Film Festival) lần thứ 73 tại Đức, khởi đầu cho năm 2023 với các buổi ra mắt phim quốc tế, diễn ra từ 16 Tháng Hai đến 26 Tháng Hai, quy tụ đông đảo các diễn viên nhà nghề với mộ điệu điện ảnh.

Đến với sự kiện năm nay, hầu hết các mỹ nhân Hollywood không ngại khoe sắc trong bộ trang phục trắng và đen đầy thanh lịch và thần thái sang trọng, đặc biệt là tám bộ cánh được tôn vinh dưới đây, theo tạp chí Vogue.

Anne Hathaway ngày càng mặn mà hơn theo năm tháng. (Hình: Sebastian Reuter/Getty Images)

Anne Hathaway

Tại buổi công chiếu phim “She Came to Me” nằm trong khuôn khổ của Đại Hội Điện Ảnh Berlin, hình ảnh Anne Hathaway xuất hiện trên thảm đỏ khiến người xem không thể không ngắm nhìn.

Chiếc đầm xuyên thấu của nhà mốt Valentino với những chiếc nơ được đan khéo léo tỉ mỉ trên nền vải sheer đem lại sự cân bằng giữa quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng đầy sang trọng, quý phái của Anne Hathaway.

Cate Blanchett cực kỳ trẻ trung và tươi tắn trong chiếc váy cầu vồng đẹp mắt của Givenchy. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)

Cate Blanchett

Minh tinh người Úc Cate Blanchett có màn xuất hiện đầy tự tin với phong thái tươi tắn, trẻ trung trong bộ trang phục của nhà mốt Givenchy, nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè của hãng hồi năm 2018.

Chiếc váy với thiết kế xếp tầng cộng với các dải màu cầu vồng tuyệt đẹp đem lại sự trẻ trung cho nữ diễn viên 54 tuổi, khác xa với sự lịch thiệp có phần nghiêm nghị của nhân vật nữ nhạc trưởng Lydia Tár mà Cate Blanchett thủ vai trong bộ phim “Tár,” hiện đang tranh cử Oscar 2023.

Barbara Palvin như thiếu nữ đài các trong chiếc đầm của nhà thiết kế Harris Reed. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)

Barbara Palvin

Nữ người mẫu người Hungary, Barbara Palvin, xinh xắn như một tiểu thư đài các trên thảm đỏ Berlin Film Festival trong chiếc đầm đen của thương hiệu Harris Reed.

Cô nàng còn biết làm tăng vẻ đẹp “classic” của mình khi chọn kiểu tóc buộc cao một nửa bằng chiếc nơ màu đen cùng tông với phần xõa được uốn lọn nhẹ nhàng, đem lại một nét đẹp cổ điển khiến mọi người ngắm mãi không thôi!

Dù đã bước sang tuổi 77, minh tinh Helen Mirren vẫn giữ được sự quyến rũ. (Hình: Andreas Rentz/Getty Images)

Helen Mirren

Minh tinh kỳ cựu Helen Mirren khiến người xem không khỏi trầm trồ khi xuất hiện trên thảm đỏ với dung mạo thanh lịch, sang trọng với vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ xưa.

Chiếc đầm đen của nhà mốt Vivienne Westwood giúp cho minh tinh 77 tuổi khoe diện mạo đầy sức sống và quyến rũ.

Kristen Stewart có sự cân bằng giữa chất tomboy và nét nữ tính khi xuất hiện tại Berlin Film Festival. (Hình: Sebastian Reuter/Getty Images)

Kristen Stewart

Nếu thích phong cách vừa cá tính, tomboy, nhưng vẫn muốn giữ sự nữ tính thì bạn có thể học hỏi theo phong cách của nữ diễn viên Kristen Stewart.

Tại Đại Hội Điện Ảnh Berlin năm nay, cô nàng Bella trong bộ phim ‘Twilight” ngày nào xuất hiện với mái tóc tém tỉa cá tính, phối cùng với chiếc đầm “công chúa” màu trắng kem của hãng Chanel. Cô cũng chính là đại sứ thời trang thương hiệu của nhà mốt lâu đời này.

Nikeata Thompson vô cùng duyên dáng như vũ công ballet trong chiếc đầm cảu Kaviar Gauche. (Hình: Sebastian Reuter/Getty Images)

Nikeata Thompson

Nữ nghệ sĩ gốc Jamaica, Nikeata Thompson, như một nữ công ballet đằm thắm trong chiếc đầm trắng của nhà mốt Kaviar Gauche, kết hợp cùng mái tóc tết cao đặc trưng của phụ nữ Phi Châu.

Đặc biệt, phần thân phía sau của bộ cánh được thiết kế như đôi cánh thiên thần, giúp cho mỗi bước đi của Nikeata Thompson trên thảm đỏ càng duyên dáng hơn.

Phạm Băng Băng tái xuất thảm đỏ với diện mạo như nàng Bạch Tuyết của phương Đông. (Hình: Sebastian Reuter/Getty Images)

Phạm Băng Băng

Ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng tái xuất làng điện ảnh quốc tế sau bốn năm ở ẩn với vẻ đẹp không thay đổi theo thời gian.

Chiếc đầm đậm chất Trung Hoa của nhà thiết kế Christopher Bu dành riêng cho màn trở lại của Phạm Băng Băng lấy cảm hứng từ chính quê hương của cô, giúp nữ diễn viên 41 tuổi như nàng Bạch Tuyết phiên bản phương Đông.

Toni Garrn khoe vóc dáng “vạn người mê” trong trang phục của Giorgio Armani. (Hình: Sebastian Reuter/Getty Images)

Toni Garrn

Nữ diễn viên, người mẫu người Đức, Toni Garrn, khoe vóc dáng “vạn người mê” trong chiếc đầm màu đen và bạc lấp lánh của nhà thiết kế Giorgio Armani, để lộ vòng eo thon thả cùng cơ bụng săn chắc.

Cô kết hợp với đôi bông tai của thương hiệu trang sức Messika Jewelry, đem lại sự hài hòa cùng với mái tóc dài được chải ra đằng sau. (UPK) [qd]

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT