Phụ Nữ

Phong cách thời trang cá tính tại lễ trao giải iHeart Radio Music Awards 2019

LOS ANGELES, California (NV) – Lễ trao giải iHeart Radio Music Awards năm 2019 vừa diễn ra hôm Thứ Sáu, 15 Tháng Ba vừa qua tại nhà hát Microsft Theater. Các nghệ sĩ đến dự lễ trao giải năm nay đều chọn phong cách cá tính, trẻ trung và màu sắc, theo trang mạng E!Online.

1. Taylor Swift
“Nàng công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift xuất hiện tại lễ trao giải năm nay với bộ romper trẻ trung gam màu hồng và tím chất liệu sequin lấp lánh của nhà mốt Rosa Bloom. Cô kết hợp với đôi giày cao gót với thiết kế cánh bướm ở phần sau của thương hiệu Sophia Webster, trang sức của State Property Fine Jewellery. Taylor Swift vẫn trung thành với kiểu tóc mái ở trước, giúp cô trông trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 30 của mình.

Shay Mitchell với mái tóc bob bạch kim và bộ váy suit màu ánh bạc ấn tượng. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

2. Shay Mitchell
Quả không sai khi giới mộ điệu thời trang gọi Shay Mitchell là “nàng tắc kè hoa.” Ở giải Oscars vừa mới diễn ra Tháng Hai vừa qua, nữ diễn viên dịu dàng, nữ tính như nàng công chúa của Disney trong bộ cánh màu hồng dài đến chân, thì tại iHeart Radio Music Award lần này, cô xuất hiện với diện mạo đầy cá tính. Cô chọn bộ suit cá tính của hãng Nicolas Jebran, kết hợp cùng chiếc ví to bản của thương hiệu Tyler Ellis.

Jana Kramer cũng chọn mẫu váy suit với phần cổ xẻ sâu và thân váy thiết kế lạ mắt. (Hình: Rich Polk/Getty Images for iHeartMedia)

3. Jana Kramer
Chọn phong cách trẻ trung và cực kỳ cá tính lần này còn có nữ ca sĩ và diễn viên Jana Kramer. Cô chọn chiếc váy mini dress của thuơng hiệu Philipp Plein với phần trên là chiếc vest xẻ cổ sâu và phần váy với thiết kế tua tua một bên. Cô kết hợp với giày cao gót màu đen của Christian Louboutin, đôi bông tai của Sara Weinstock và nhẫn của Effy Jewelry.

Ca sĩ Halsey chọn phong cách menswear với áo sơ mi trắng thắt nơ (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

4. Halsey
Nữ ca sĩ Halsey chọn phong cách menswear trong lần xuất hiện kỳ này với áo sơ mi trắng và quần đen của thương hiệu DSQUARED2, kết hợp với trang sức của Anita Ko và giày cao gót màu đen của Cult Of Coquette. “Chất” riêng của Halsey không lẫn đi đâu được với mái tóc nhuộm hồng được uốn lọn và búi nhẹ phía sau.

Heidi Klum chọn họa tiết da báo trong lần xuất hiện tại iHeart Radio Music Awards năm nay. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

5. Heidi Klum
Siêu mẫu người Đức Heidi Klum chọn chiếc váy có hoạ tiết da báo của Christian Siriano, kết hợp với đôi boot cùng tông của thương hiệu Le Silla, trang sức của Lorriane Schwartz và túi của Tyler Ellis. Không chỉ có Taylor Swift, Heidi Klum cũng chọn kiểu tóc mái trẻ trung và dài qua vai. Nhìn cô không ai có thể tưởng tượng đây là người mẹ bốn con và năm nay đã 46 tuổi.

Elle Fanning dịu dàng trong chiếc đầm màu hồng nude của Miu Miu. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

6. Elle Fanning
Nếu như các nữ nghệ sĩ khác đều chọn phong cách cá tính thì nữ diễn viên Elle Fanning lại toả sáng theo cách riêng của mình với chiếc đầm nữ tính màu hồng nhạt của thương hiệu Miu Miu, kết hợp với trang sức của Tiffany & Co.

Chủ nhân ca khúc “All of Me” lịch lãm trong bộ suit màu tím oải hương của Paul Smith. (Hình: Rich Polk/Getty Images for iHeartMedia)

7. John Legend
Bất ngờ lớn nhất của thảm đỏ iHeart Radio Music Awards chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ John Legend trong bộ suit màu tím hoa oải hương lavender của thương hiệu Paul Smith, kết hợp với áo sơ mi trắng và giày trắng. Ai nói phái mạnh không nên chọn màu tím, đặc biệt là gam màu pastel? John Legend chứng minh điều ngược lại và cực kỳ nổi bật lẫn nam tính trong bộ suit lần này. (K.D)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút phía góc phải bên dưới của khung video.
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Hoa Kỳ

Texas bị phạt $100,000/ngày vì bất tuân lệnh tòa điều tra cơ sở con nuôi

Một thẩm phán liên bang phạt Texas $100,000 một ngày vì không thực hiện các…

5 mins ago
  • Xe Hơi

Cybertruck lỗi bàn đạp ga, Tesla thu hồi gần 4,000 xe

Một miếng đệm nằm trên bàn đạp ga của Cybertruck có thể bị lỏng rồi…

16 mins ago
  • DU LỊCH

Kiến trúc Dzong khác lạ ở Thimphu của vương quốc Bhutan

Thimphu là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô chính trị, hành chính,…

2 hours ago
  • DI TRÚ

Thị thực từ chối khi có tiền án

Khi đương đơn bị lọt vào một trong những điều luật cấm nhập cảnh, thì…

3 hours ago
  • Phụ Nữ

8 phẩm chất phụ nữ tìm kiếm ở đàn ông

Cho dù đàn ông đang cố gắng tán tỉnh một phụ nữ thì bước đầu…

4 hours ago
  • Giải Trí

Trở về 1982, năm ‘bùng nổ’ phim khoa học viễn tưởng bất hủ

Năm 1982 có thể nói là một năm đầy thành công và bùng nổ cho…

6 hours ago

This website uses cookies.