Thể Thao

Cả bốn đội MLS đều thất bại ở tứ kết lượt đi CONCACAF Champions League

TỔNG HỢP – Nếu như ở vòng 16, cả bốn đội bóng Hoa Kỳ của giải MLS – Houston Dynamo, Atlanta United, New York Red Bulls và Sporting Kansas City – đều chơi tốt và có mặt ở vòng tứ kết.

Nhưng ngay lượt đi của vòng tứ kết này gặp phải ba đội bóng mạnh của Liga MX (Mexico) và một đội của Panama, cả bốn đội bóng Mỹ đều thất bại trong đó thảm bại nặng nhất là Atlanta United.

Đương kim vô địch MLS 2018, Atlanta United đã thất bại 0-3 trước đội ba lần vô địch CONCACAF Champions League, Monterrey ngay tại Guadalupe, Mexico vào đêm Thứ Tư, 6 Tháng Ba, 2019 ở tứ kết lượt đi.

Nicolas Sanchez, phút 17 mở tỷ số cho đội nhà Monterrey với quả đá phạt đền. Sau đó Dorland Pabon gia tăng cách biệt lên 2-0 bằng bàn thắng ở phút 80, và bốn phút sau đó, chính cầu thủ này thực hiện đường banh kiến tạo cho đồng đội Jesus Gallardo ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 về cho Monterrey.

Trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 13 Tháng Ba, tại Atlanta. Ở vòng 16, Atlanta đã thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục đá bại đội bóng Costa Rica, CS Herediano 4-0 để thắng lại với tổng tỷ số 4-2 lọt vào tứ kết. Trận lượt đi Altanta thua đội chủ nhà Herediano 0-2.

Cũng trong cùng ngày, Romeesh Ivey và Alexis Corpa lần lượt tung lưới đội bóng Mỹ Sporting Kansas City cùng đồng đội đưa đội nhà Club Atletico Independiente (CAI) đá bại Sporting Kansas City 2-1 trong trận đấu lượt di diễn ra tại La Chorrera, Panama.

Đội bóng CAI, lần đầu tiên tham dự giải, từng đè bẹp Toronto FC với tổng tỷ số 5-1 ở vòng thi đấu đầu tiên của giải (tức vòng 16).

Julio Furch ghi bàn thắng thứ hai cho Santos Laguna trong trận tứ kết lượt đi giải CONCACAF Champions League diễn ra giữa hai đội New York Red Bulls và Santos Laguna diễn ra tại Harrison, New Jersey ngày 5 Tháng Ba, 2019. (Hình: AP/Julio Cortez)

Ivey cho thủ môn Sporting vào lưới lượm banh ở khoảng cách gần khung thành ở phút 39. Nhưng sau đó Ilie Sanchez quân bình tỷ số 1-1 cho Sporting KC vào phút 51 với quả đá phạt đền. Thế nhưng chỉ tám phút sau đó, CAI có cơ hội dẫn lại 2-1 với bàn thắng từ cú dứt điểm tuyệt hảo của Corpas ngay trong vùng cấm địa Sporting.

Trận tứ kết lượt về giữa hai đội CAI và Sporting Kansas City sẽ diễn ra vào ngày 14 Tháng Ba, tại Kansas City, Kansas.

New York Red Bulls và Houston Dynamo cũng ngã ngựa

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng đội New York Red Bulls không thể giữ vững mành lưới trước sức mạnh của Santos Laguna đến từ Mexico trong trận tứ kết lượt đi diễn ra tại Harrison, New Jersey, Hoa Kỳ vào ngày Thứ Ba, 5 Tháng Ba, 2019.

Cả hai bàn thắng chia đều trong hai hiệp đấu đưa đội bóng Santos Laguna của Mexico đá bại New York Red Bulls 2-0.

Thật khó lòng cho New York Red Bulls đảo ngược tình thế khi phải làm khách tại Toreeon, Mexico vào ngày 12 Tháng Ba tới đây.

Phút 42, nhận được đường banh chuyền của đồng đội Julio Furch, Diego Valdes ghi bàn thắng vào lưới New York Red Bulls mở tỷ số cho đội nhà Santos Laguna. Và chỉ 3 phút hiệp nhì, lần này đến lượt cầu thủ Furch nâng tỷ số lên 2-0 cho đến khi kết thúc trận đấu.

Trong khi đó cũng trong đêm Thứ Ba, trước đội quá mạnh Tigres UANL, dù được đá trên sân nhà tại Houston, nhưng đội bóng Mỹ không thể giữ sạch mành lưới.

Hai bàn thua của Houston đến từ phút 78 do công của Enner Valencia và ba phút sau đó đến lượt Luis Quinones ấn định tỷ số chung cuộc lên 2-0.

Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào ngày 12 Tháng Ba, tại San Nicolas de los Garza, Mexico và khó lòng cho Houston Dynamo lọt vào bán kết. (TTC)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút phía góc phải bên dưới của khung video.
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Sài Gòn Nhỏ

Xứ sở kimchi xuất cảng mì ramen thu gần $1 tỷ

Mai Lâm/SGN Nam Hàn dự đoán sẽ phá vỡ cột mốc $1 tỷ cho việc…

6 mins ago
  • Việt Nam

Bắt nữ giám đốc ngân hàng ở Hà Nội lừa 8 khách hàng lấy hơn $13 triệu

HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Hôm 28 Tháng Ba, Công An Hà Nội đã…

8 mins ago
  • Little Saigon

Chương trình Phục Sinh nhà thờ Chính Tòa Chúa Kitô, Giáo Phận Orange

Nhà thờ Chính Tòa Chúa Kitô, Giáo Phận Orange, ở Garden Grove, sẽ cử hành…

13 mins ago
  • Việt Nam

4 ngân hàng ngoại quốc phản đối việc bán tòa nhà Capital Place của Trương Mỹ Lan

Bốn ngân hàng ngoại quốc cho rằng bà Lan không có quyền bán tòa nhà…

1 hour ago
  • Hoa Kỳ

Nam California tuyết rơi dày, mưa lớn do bão dịp Lễ Phục Sinh

Bão sẽ làm tuyết rơi dày, mưa lớn và có thể sạt lở đất đá…

2 hours ago
  • Việt Nam

Lãnh đạo Quảng Ngãi giao đất không qua đấu thầu, đấu giá hơn 100 dự án

Tỉnh Quảng Ngãi hiện có hơn 100 dự án giao đất mà không qua đấu…

2 hours ago

This website uses cookies.