Thể Thao

Con trai của HLV Jurgen Klinsmann được gọi vào đội tuyển Mỹ

TỔNG HỢP – Thủ môn của đội bóng câu lạc bộ Hertha Berlin hiện thi đấu tại giải Bundesliga 1 Đức, Jonathan Klinsmann được gọi vào đội tuyển Mỹ cho hai trận giao hữu so tài với đội tuyển Anh trên sân vận động Wembley, London vào ngày thứ Năm 15 tháng Mười Một và đội tuyển Ý, diễn ra trên sân Luminus Arena; Genk, Bỉ vào ngày 20 Tháng Mười Một, năm 2018 sau đó.

Jonathan Klinsmann, con trai của cựu tuyển thủ và cựu huấn luyện viên đội tuyển Đức cũng như cựu huấn luyện viên đội tuyển Hoa Kỳ, Jurgen Klinsmann, có hai quốc tịch Đức và Mỹ.

Ngay từ danh sách ban đầu, Jonathan 21 tuổi – được tham dự trại tập trung huấn luyện dành cho thủ môn ở Đức vào Tháng Chín vừa qua – không có tên. Tuy nhiên sau đó thủ môn đội Columbus Crew, Zack Steffen bị chấn thương gân kheo nên Jonathan Klinsmann được gọi vào thay thế.

Và ông bố Jurgen Klinsmann đã chúc mừng con mình qua trang mạng xã hội, nói với con trai “hãy vui vẻ thi đấu!”

Thủ môn Jonathan Klinsmann của Hoa Kỳ trong buổi tập dượt ngày 14 Tháng Mười Một, 2018 chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Hoa Kỳ và Anh Quốc diễn ra trên sân Wembley, London, Anh Quốc ngày 15 Tháng Mười Một, 2018. (Hình: Getty Images)

Jonathan Klinsmann vẫn có thể thi đấu cho Đức nếu thủ môn này chỉ ra sân đầu tiên cho đội tuyển Mỹ trong một trận giao hữu mà thôi. Luật lệ FIFA cho phép một cầu thủ được chuyển đổi thi đấu cho đội tuyển quốc gia cho đến khi cầu thủ này có trận thi đấu thật sự cho quốc gia mình muốn.

Gia nhập Hertha năm rồi, Jonathan Klinsmann đã thi đấu một trận tại giải Europa League cho đội một nhưng phần lớn những trận còn lại của thủ môn này đều thi đấu cho đội U-23 Hertha tranh giải league hạng tư cấp vùng.

Tuy nhiên trong mùa bóng năm nay, Jonathan Klinsmann được đội lên đội một Hertha Berlin thi đấu một trận giải Bundesliga 1 và một trận giải DFB Pokal.

Mặc dù được gọi tập trung vào đội tuyển Mỹ, nhưng thủ môn Jonathan Klinsmann lại không được điền tên vào danh sách thi đấu (bao gồm các cầu thủ ra sân và dự bị) đối đầu với đội tuyển Anh vào ngày Thứ Năm, 15 Tháng Mười Một, 2018. Hy vọng ở trận gặp đội tuyển Ý, Jonathan sẽ góp mặt. (TTC)


Video:Thế Giới Trong Tầm Tay



Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Hoa Kỳ

Trump không đủ sức hoãn vụ kiện bạo loạn Điện Capitol 6 Tháng Giêng

Hôm Thứ Năm, 18 Tháng Tư, cựu Tổng Thống Donald Trump thất bại trong nỗ…

6 mins ago
  • Sài Gòn Nhỏ

Nghĩa tình

Lê Khánh Long/SGN Trong số những tài xế, Chú Phước là người lái xe cho…

16 mins ago
  • Little Saigon

Tiền điện Nam California có thể tăng do khoản phí mới $24

Cư dân Nam California có thể phải đóng thêm khoản phí mới $24 cho tiền…

34 mins ago
  • Little Saigon

OCTA đồng ý phát hình trực tiếp các buổi họp

OCTA chấp thuận khai triển hệ thống phát hình trực tiếp “ngay lập tức” để…

44 mins ago
  • Hoa Kỳ

Chino ‘hoảng hốt’ vì tiểu bang California chuyển tử tù ở San Quentin tới

Hơn một chục tử tù ở San Quentin đã được chuyển tới California Institution for…

44 mins ago
  • Giải Trí

Quentin Tarantino quyết định bỏ dự án ‘The Movie Critic’

Đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino quyết định bỏ dự án “The Movie Critic” và…

54 mins ago

This website uses cookies.