Thể Thao

Dính vụ điều tra hiếp dâm, Ronaldo và Juventus sẽ không thi đấu tại Hoa Kỳ vào Hè 2019

TỔNG HỢP – Ngôi sao đội bóng vô địch Ý Juventus, Cristiano Ronaldo sẽ không bước ra sân cỏ Hoa Kỳ vào mùa Hè này cho những trận đấu giải bóng tròn quốc tế giao hữu International Champions Cup (ICC), theo tin tức tờ nhật báo The New York Times cho biết, vì thời gian này siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn trong giai đoạn bị điều tra vụ hiếp dâm.

Giải ICC với phần lớn những trận đấu sẽ diễn ra tại Hoa Kỳ như thông lệ hàng năm. Giải này cũng được tổ chức tại vài quốc gia khác trên thế giới, nơi mà ICC đã chọn để cho đội Juventus và Ronaldo ra sân thi đấu.

Tờ Times còn cho biết ban tổ chức giải muốn giữ Ronaldo, 5 lần đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tránh khỏi thi đấu tại Hoa Kỳ, vì ngôi sao này có thể bị bắt giữ để điều tra vụ án hiếp dâm, được mở hồ sơ điều tra trở lại trong năm rồi tại Las Vegas.

Cũng trong Tháng Giêng vừa rồi, cảnh sát Las Vegas đã gởi đi trát tòa đòi phải có được mẫu DNA của Ronaldo cho quá trình điều tra.

Cristiano Ronaldo số 7 của Juventus sút quả phạt đền nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà trong trận đấu lượt về vòng 16 giải UEFA Champions League giữa Juventus và Atletico Madrid, diễn ra trên sân Juventus, Turin, Italy ngày 12 Tháng Ba, 2019. (Hình: Tullio M. Puglia/Getty Images)

Được biết đội bóng vô địch Serie A của Italy, Juventus đã có hợp đồng thi đấu nhiều năm cho giải ICC, do công ty Relevent Sports có văn phòng chính tại New York đứng ra tổ chức hàng năm vào mùa Hè. Trong khi đó những rắc rối luật pháp hình sự đóng vai trò trong việc thay đổi kế hoạch thi đấu của đội Juventus, mà sẽ được công bố vào tuần tới đây.

Một phát ngôn viên của Juventus nói với tờ Times là đội sẽ thi đấu những trận của giải ICC tại Á Châu.

Ronaldo, 33 tuổi, bị cáo buộc tội hiếp dâm Kathryn Mayorga tại Las Vegas trong năm 2009. Tuy nhiên sau thời gian yên lặng tưởng chừng như mọi việc giải quyết xong thì năm rồi vụ này lại tái xuất hiện khi tờ Der Spiegel, phát hành ở Đức, đăng lại vụ án này với những tình tiết mới chống lại Ronaldo.

Đội bóng vô địch Serie A của Italy trước trận đấu lượt về vòng 16 giải UEFA Champions League với đội Atletico Madrid diễn ra trên sân Juventus, Turin, Italy ngày 12 Tháng Ba, 2019. (Hình: Marco Bertorello/AFP/Getty Images)

Theo tờ báo Đức này, Kathryn Mayorga đã báo cáo bị hiếp dâm nhưng sau đó mọi việc được dàn xếp với Ronaldo với thỏa thuận không được tiết lộ. Tuy nhiên theo báo chí, số tiền này vào khoảng $375,000 để cho cựu giáo viên người Mỹ này im lặng.

Trong Tháng Mười vừa qua, Ronaldo viết đăng trên Twitter của mình “phủ nhận hoàn toàn” những cáo buộc này.

Trước đó vào năm 2005, Ronaldo cũng bị thẩm vấn về những cáo buộc hiếp dâm. Nhưng không có truy tố nào được đưa ra vì thiếu chứng cứ.

Nhằm tránh phiền phức cho Ronaldo, đội Juventus sẽ không thi đấu tại Mỹ vào mùa Hè này thay vào đó sẽ đến thi đấu tại Á Châu của giải này và có thể đụng độ Manchester United và Tottenham Hotspur. (TTC)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút phía góc phải bên dưới của khung video.
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thế Giới

Tổng Thống Philippines không cho Mỹ tiếp tục động vô căn cứ quân sự

Tổng Thống Philippines hôm Thứ Hai, 15 Tháng Tư cho biết chính quyền của ông…

18 mins ago
  • Cộng Đồng

Ông Texas gốc Việt bị xe hơi tông chết rồi bỏ chạy

Một tài xế bỏ chạy sau khi gây ra tai nạn làm một người thiệt…

27 mins ago
  • NHÀ ĐẤT

Nhiều người mua nhà ‘cầm cự’ chờ lãi suất thế chấp thấp hơn

Hoạt động mở hồ sơ xin vay thế chấp ở Mỹ dường như im ắng…

1 hour ago
  • Phụ Nữ

Resveratrol, thành phần chống oxy hóa tự nhiên dành cho da

Không chỉ có trong các chai rượu vang mà resveratrol còn có trong các sản…

4 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Vận may cho những người đi đầu trong cuộc khủng hoảng địa ốc ở Mỹ

Các nhà đầu tư sẵn sàng mua các tòa nhà khi mọi người đang sợ…

7 hours ago
  • Đời Sống

Chị em sinh đôi liền đầu Lori và George Schappell qua đời ở tuổi 62

Chị em sinh đôi liền đầu Lori và George Schappell, mỗi người đều theo đuổi…

8 hours ago

This website uses cookies.