Thể Thao

Hơn 60,000 người đến xem trận bóng tròn nữ Atletico Madrid và Barcelona

TỔNG HỢP – Một trận đấu bóng tròn nữ tại Tây Ban Nha đã thu hút số khán giả kỷ lục khi có đến 60,739 đến sân để theo dõi cuộc thư hùng giữa các cô gái Atletico Madrid với đối thủ truyền thống Barcelona trong trận đấu tranh chức vô địch giải diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 17 Tháng Ba, 2019.

Trận đấu diễn ra trên sân nhà của Atletico Madrid.

Trước đây thường đội bóng nữ Atletico Madrid thi đấu trên sân tập luyện của đội nhưng với số lượng vé bán ra quá nhiều buộc trận đấu phải diễn ra trên sân Wanda Metropolitano với sức chứa 68,000 khán giả ở ngoại ô thành phố Madrid.

Và các cổ động viên đội bóng nữ Atletico đều không vui chút nào khi chứng kiến đội nhà thất bại 0-2 trước đối thủ Barcelona với hai lần bị lủng lưới từ chân sút Asisat Oshoala và Toni Duggan. Với kết quả này, đội hiện xếp thứ nhì Barca rút ngắn khoảng cách biệt với đội đang đứng đầu Atletico chỉ còn ba điểm với sáu trận đấu còn lại.

Kỷ lục số lượng khán giả ở Madrid tiếp tục gia tăng khi những trận đấu bóng tròn nữ tại Tây Ban Nha trở nên phổ biến trong quần chúng nhiều hơn.

Trước đây đội bóng nữ Athletic Bilbao là đội duy nhất có số lượng khán giả kỷ lục cho trận đấu nữ trong nước vào tháng rồi khi 48,121 cổ động viên đến sân theo dõi trận so tài giải Copa de la Reina giữa đội nữ chủ nhà Athletic Bilbao với đội Atletico diễn ra tại Sa Mames.

Pha tranh chấp bóng giữa nữ cầu thủ hai đội trong trận cầu nữ giữa đội bóng nữ Atletico Madrid và Barcelona diễn ra trên sân Wanda Metropolitano, Madrid, Tây Ban Nha ngày 17 Tháng Ba, 2019. (Hình: Gabriel Bouys/AFP/Getty Images)

Vé cho trận đấu của Atletico đối đầu với Barca thường phát miễn phí cho các thành viên của đội bóng và chỉ bán với giá 5 euro cho công chúng.

Một phát ngôn viên của đội Atletico cho đài thể thao ESPNFC biết hơn 40% số vé cho trận đấu ngày Chủ Nhật nói trên đều được trả tiền.

Tuy nhiên số lượng khán giả nói trên vẫn còn kém xa so với trận chung kết World Cup Nữ 1999 khi có đến 90,185 người đến sân Rose Bowl, Pasadena, California chứng kiến trận thư hùng giữa đội tuyển nữ Hoa Kỳ và Trung Quốc với kết quả Hoa Kỳ đăng quang ngôi vô địch sau khi đá bại Trung Quốc 5-4 bằng những quả phạt đền luân lưu.

Một kỷ lục số khán giả khác – 80,203 người – đến sân Wembley chứng kiến đội tuyển nữ Hoa Kỳ đá bại nữ Nhật Bản 2-1 đoạt huy chương vàng Thế Vận Hội London 2012.

Tottenham đá trận đầu tiên sân nhà mới với Crystal Palace

Ngày 3 Tháng Tư tới đây đội bóng Tottenham Hotspur sẽ đá trận đầu tiên trên sân vận động mới của đội này so tài với đội Crystal Palace. Đây là trận đấu của giải Premier League Anh quốc mùa bóng 2018-19.

Việc khánh thành sân vận động mới có sức chứa 60,000 chỗ ngồi, xây dựng trên địa điểm của sân White Hart Lane trước đây, nhiều lần bị trì hoãn bởi vì điều kiện xây cất và an toàn.

Tuần lễ sau trận đấu với Crystal Palace, Tottenham sẽ thi đấu với Manchester City tại sân mới của mình ở trận lượt đi của tứ kết UEFA Champions League. (TTC)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Sài Gòn Nhỏ

Xứ sở kimchi xuất cảng mì ramen thu gần $1 tỷ

Mai Lâm/SGN Nam Hàn dự đoán sẽ phá vỡ cột mốc $1 tỷ cho việc…

9 mins ago
  • Việt Nam

Bắt nữ giám đốc ngân hàng ở Hà Nội lừa 8 khách hàng lấy hơn $13 triệu

HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Hôm 28 Tháng Ba, Công An Hà Nội đã…

11 mins ago
  • Little Saigon

Chương trình Phục Sinh nhà thờ Chính Tòa Chúa Kitô, Giáo Phận Orange

Nhà thờ Chính Tòa Chúa Kitô, Giáo Phận Orange, ở Garden Grove, sẽ cử hành…

16 mins ago
  • Việt Nam

4 ngân hàng ngoại quốc phản đối việc bán tòa nhà Capital Place của Trương Mỹ Lan

Bốn ngân hàng ngoại quốc cho rằng bà Lan không có quyền bán tòa nhà…

1 hour ago
  • Hoa Kỳ

Nam California tuyết rơi dày, mưa lớn do bão dịp Lễ Phục Sinh

Bão sẽ làm tuyết rơi dày, mưa lớn và có thể sạt lở đất đá…

2 hours ago
  • Việt Nam

Lãnh đạo Quảng Ngãi giao đất không qua đấu thầu, đấu giá hơn 100 dự án

Tỉnh Quảng Ngãi hiện có hơn 100 dự án giao đất mà không qua đấu…

2 hours ago

This website uses cookies.