Thursday, March 28, 2024

Hãy dồn phiếu cho Virginia Torres vào Học Khu Westminster

Tôi, Virginia Torres, sinh ra và hiện sống tại thành phố Westminster. Tôi được đào tạo từ những trường học ở Westminster: Trường Tiểu Học Schmitt, Trường Trung Học Johnson, Trường Trung Học Đệ Nhất Cấp Westminster High School rồi theo học tại Trường Đại Học Long Beach, tốt nghiệp cử nhân về Anh Ngữ, và tôi cũng có chứng chỉ sư phạm. Tôi là một giáo chức trong 34 năm trước khi nghỉ hưu. Kinh nghiệm dạy học của tôi bao gồm dạy các lớp bậc tiểu học và trung học, và là giáo viên chuyên môn về đọc, và cũng là một giáo viên về Phát Triển Ngôn Ngữ Tiếng Anh. Trong nghề nghiệp giáo dục của tôi tại Học Khu Long Beach, tôi đã làm việc trong một cộng đồng đa văn hóa và đa ngôn ngữ.

“Virginia có kinh nghiệm, thành tích và kỹ năng lãnh đạo để trở thành một thành viên thành công của Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Westminster. Bà là một nhà giáo dục thâm niên, đặt học sinh vào ưu tiên trên hết. Tôi thúc giục quí vị hãy ủng hộ bà cho Hội Đồng Giáo Dục School Board như chính tôi.” – Tiến Sĩ Juan Benitez, Ph.D.

Tôi vẫn luôn là người đứng về phía học sinh, phụ huynh và giáo chức. Tôi cố gắng làm việc hết sức mình để kéo các khoảng cách thành tích lại gần với nhau. Tôi sẽ xây dựng mối thân hữu chặt chẽ với các học sinh, phụ huynh, cộng đồng địa phương và Hội Đồng Quản Trị. Tôi sẽ mời gọi các phụ huynh tham gia và góp tiếng nói trong các quyết định quan trọng. Bất kể là các em học sinh hoặc phụ huynh của các em nói ngôn ngữ nào, tôi vẫn muốn tạo cơ hội cho học sinh được hưởng một nền giáo dục tốt nhất để giúp các em thành công trong một xã hội có tính toàn cầu và trở thành những người hiếu học. Để bảo đảm một nền giáo dục tốt nhất cho học sinh, chúng ta cũng phải thu hút và giữ chân những nhà giáo giỏi bằng mức lương xứng đáng.

Tôi có kinh nghiệm dạy học và hiểu biết về nhiều vấn đề và thử thách trong giáo dục. Những học sinh không nói tiếng Anh khá cần được tiếp thu mọi môn học trong học trình. Thầy cô giáo dạy lớp phải có năng lực cao trong việc giảng dạy với bằng chuyên môn và chứng chỉ phù hợp cho việc Phát Triển Ngôn Ngữ tiếng Anh.

Bà Virginia Torres.

Đó là một đòi hỏi hàng đầu để áp ứng nhu cầu của mọi học sinh, đặc biệt là các em có nhu cầu giáo dục đặc biệt. Tôi xin nhắc lại, phải có những thầy cô giáo có năng lực cao là điều rất quan trọng. Tất cả các em học sinh thuộc Chương Trình Giáo Dục Cá Thể (Individual Education Plan) phải được tiếp cận với phương pháp giảng dạy và phòng lớp đặc biệt.

Tương tự như vậy, những con em có năng khiếu cũng phải được hưởng sự dạy dỗ có chiều sâu của những thầy cô giáo được huấn luyện để dạy theo chương trình giáo dục các em có năng khiếu GATE (Gifted And Talented Education).

Bà Virginia Torres đang kể chuyện cho các em học sinh.

Sức mạnh của Học Khu Westminster được xuất phát từ sự đa dạng về sắc tộc và văn hóa đang hiện diện trong các trường học, và cũng hiện diện nơi các thầy cô giáo và nhân viên trường. Tôi muốn tiếp tục xây dựng mối liên lạc giữa gia đình với trường học và với cộng đồng địa phương.   Mối liên lạc này sẽ nuôi dưỡng ý thức hợp tác và thiện cảm đối với các nền văn hóa khác biệt.  Nếu đắc cử, tôi sẽ tiến hành việc có thêm các thông dịch viên tiếng Tây Ban Nha và tiếng Việt Nam trong các buổi họp của Hội Đồng Giáo Dục. Tôi đã thấy tận mắt thành quả của  việc này tại Long Beach. Đó là điều rất hữu ích cho những phụ huynh không thông thạo tiếng Anh. Tôi cũng mong được thấy nghị trình các buổi họp của Hội Đồng Giáo Dục được in bằng cả hai ngôn ngữ đó. Chúng ta sẽ nhận thấy sự đa đạng trong khu vực, và đó cũng chính là sức mạnh của cộng đồng chúng ta.

Bà Virginia Torres gặp các giáo viên ở buổi họp Vietnamese Dual Immersion Class.

Tôi, Virginia Torres, chú trọng, quan tâm và làm tất cả để chuẩn bị cho con em của chúng ta sẵn sàng tiến vào đại học và tương lai. Tôi cũng là người luôn đề cao văn hóa Việt Nam, như tài trợ cho chương trình song ngữ Anh Việt và ngăn chận những ngôn ngữ Cộng Sản lẫn lộn trong sách giáo khoa học sinh. Xin hãy cùng với các phụ huynh và giáo chức thành phố Westminster bỏ phiếu cho tôi, Virginia Torres, vào chức vụ Ủy Viên Giáo Dục Wesminster Địa Hạt 2 vào ngày 6 Tháng Mười Một tới đây.

Xin vào trang mạng www.virginiawsd18.com  để tìm hiểu thêm và theo dõi sinh hoạt của tôi trên các mạng xã hội khác.

HÃY DỒN PHIẾU CHO VIRGINIA TORRES VÀO HỌC KHU WESTMINSTER ĐỂ HƯỚNG DẪN CON EM CỦA CHÚNG TA CÓ MỘT NỀN GIÁO DỤC THẬT TỐT.

Paid for by the Westminster Teachers Association ID# 745-849

Mời độc giả đón xem phóng sự “Chuyện người tù gốc Việt tại Mỹ”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT