Thursday, March 28, 2024

KHU NHÀ MỚI MAGNOLIA PARK CỦA VAN DAELE HOMES TẠI ANAHEIM

ĐANG BÁN RẤT NHANH! ĐÃ BÁN 26 CĂN NHÀ TRONG 4 THÁNG!

Với hơn 26 gia đình chọn gọi Magnolia Park ở Anaheim là nhà kể từ khi mô hình của khu nhà này khai trương vào đầu Tháng Sáu, khi những căn nhà được tung ra thị trường – những người mua nhà yêu thích khu nhà mới nhất của Van Daele Homes ở Orange County! Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuộc sống thoải mái trong những căn nhà sẵn sàng để dọn vào giá từ $600,000, những căn nhà này hiện đang tiếp tục bán và dự đoán sẽ tăng nhanh theo nhu cầu. Khuyến khích cho những quý vị đang tìm nhà để mua hãy đến ngay văn phòng bán nhà hôm nay để tham quan nhà mẫu trước khi cơ hội hấp dẫn này bị biến mất.

Tại Magnolia Park, những người mua nhà tại đây đã bị ấn tượng bởi những căn nhà được thiết kế chu đáo này và để ý đến từng chi tiết của căn nhà của khu nổi tiếng Van Daele Homes. Magnolia Park mang đến cơ hội hiếm hoi để sở hữu một ngôi nhà đơn giản, tách biệt hoàn toàn mới với lối kiến trúc hiện đại ở giữa một cộng đồng Quận Cam, trung tâm lâu đời và thịnh vượng. thuận tiện tiếp cận với các trường học, khu mua sắm và ăn uống.

Những căn nhà kiến trúc theo kiểu hai và ba tầng riêng biệt tại Magnolia Park có kích thước từ khoảng 1,838 đến 2,394 feet vuông và có đến 3-4 phòng ngủ, hai đến ba phòng tắm rưỡi, phòng rộng thoáng, nhà bếp thiết kế với những mặt bàn lớn và có phòng cho những tủ chứa đồ dùng. Phòng giặt là nằm ở tầng trên để tối đa hóa sự tiện lợi, và Master Suites sang trọng, thanh lịch với tủ quần áo lớn, phòng tắm rộng rãi và vòi sen với bồn ngâm riêng biệt. Ngoài ra, mỗi căn nhà đều có nhà đậu hai xe và các tính năng tiết kiệm năng lượng.

Kiểu nhà 1 tượng trưng cuộc sống sang trọng, sum vầy với gia đình. Dinh thự hai tầng, ba phòng ngủ  rộng 1,838 feet và giúp dễ dàng sinh hoạt mỗi ngày. Thiết kế rộng thoáng lý tưởng cho giải trí hoặc tiếp đón những người thân yêu, nhà bếp được trang bị  đầy đủ với một mặt bàn lớn, có phòng đặt tủ đựng thức ăn, bàn đá hoa cương, Whirlpool trang bị cho gia dụng trong nhà. Tận hưởng làn gió mát và những giây phút thư giãn trên sân hiên có mái che và những cảm giác thoải mái khác như phòng chứa đồ đạc dưới cầu thang tiện nghi, phòng giặt ủi trên tầng cao tiện lợi gần phòng ngủ chính sang trọng.

Kiểu nhà 1X mời đón bạn với phòng rộng thoáng và thiết kế nhà bếp với mặt bàn lớn giúp cho nấu ăn tại nhà một cách dễ dàng và thuận tiện với một bồn rửa chén đôi, bồn rửa bằng thép không rỉ và máy rửa chén hiệu Whirlpool. Nhà bếp dành cho quý vị sành ăn có tủ đựng thức ăn và nhiều tủ chứa đồ đạc. Trên tầng hai, phòng ngủ chính có bồn tắm chính với bồn ngâm, vòi sen riêng biệt và tủ quần áo không cửa ngăn. Một phòng ngủ thứ tư rộng rãi trên tầng lầu kế tiếp có thể dùng như một nơi trú ẩn riêng dành cho người thân đến thăm gia đình hoặc cũng có thể là một văn phòng tại nhà thuận tiện.

Kiểu nhà 2 là thiết kế rộng rãi nhất tại Magnolia Walk với ba tầng, bốn phòng ngủ, ba phòng tắm rưỡi và 2,375 sq.ft. Phòng ngủ ở tầng một đi kèm tủ quần áo đi vào được và phòng tắm tiện lợi cho khách nghỉ hoặc là phòng cho các thành viên trong gia đình đa thế hệ. Nhà bếp sang trọng, tinh vi bao gồm một mặt bàn bán kính mở rộng, một  cửa kiểu Tây cho phòng chứa thức ăn rộng rãi và tủ kính phía trên. Tầng trên, người mua nhà sẽ yêu thích phòng tắm theo kiểu spa bao gồm bàn trang điểm, bồn ngâm lớn, vòi sen riêng biệt, tủ quần áo đi vào được rộng rãi đã  thiết kế hoàn chỉnh.

Địa chỉ ưa thích của Magnolia Park ở Anaheim là địa chỉ được nhiều người ưa thích vì thuận tiện đến  Disneyland, California Adventure, sân vận động Angel, khu  Anaheim Packing House, Trung Tâm Promenade, The Outlets của Quận Cam, Honda Center, Chapman University, Choc, xa lộ chính, các điểm mua sắm mới và giải trí vô tận.

Hãy đến khu nhà kiểu mẫu Magnolia Park và trung tâm bán nhà tại 440 N. Magnolia St., Anaheim, CA 92801, giờ làm việc là 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều mỗi ngày. Để biết thêm chi tiết, hãy gọi cho chuyên viên tư vấn bán nhà  Randy Allison hoặc Patty McNamara số 714-236-5334 hoặc vào trang nhà www.vandaele.com.

GIỚI THIỆU CÔNG TY PHÁT TRIỂN VAN DAELE HOMES

Khu nhà mới Magnolia Park được kiến trúc bởi Van Daele Homes, một công ty gia đình được thành lập với hơn 30 năm kinh nghiệm xây dựng nhà mới cho thành phố của quý vị, chứ không phải là công ty Wall Street. Đội ngũ nhân viên, thủ công nghệ và chuyên gia tư vấn của Van Daele được biết đến qua những công trình xây cất những khu nhà mới thật xuất sắc. Van Daele Homes cũng cung cấp cho quý vị  mức độ tùy chỉnh theo sở thích và tham gia thật tích cực để có thể giúp quý vị hoàn tất công trình tùy chỉnh căn nhà theo theo sở thích và lối sống của quý vị, không theo cách của chúng tôi nghĩ về quý vị muốn sống. Để biết thêm chi tiết về Van Daele Homes, vui lòng vào trang mạng www.vandaele.com.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT