Wednesday, April 17, 2024

Nature Medic® Fucoidan kết hợp AHCC®

Cách đây khoảng 100 năm, Fucoidan được khám phá lần đầu tiên vào năm 1913. Kể từ lần nghiên cứu đầu tiên về hiệu quả vượt trội của Fucoidan được trình bày ở Nhật 1996, nhiều nhà khoa học, vật lý học và các ngành công nghiệp thực phẩm sức khỏe tập trung sự chú ý vào Fucoidan. Hơn 30 năm qua, nhiều loại sản phẩm Fucoidan được giới thiệu trên thị trường như thực phẩm cho sức khỏe hoặc là nguyên liệu cho dược phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý điều hành và chuyên môn về  Fucoidan từ 2011, ông M. Jang tự hào vì mình là một trong những người đã có vai trò quan trọng trong việc đặt nền tảng giới thiệu Fucoidan đến nhiều quốc gia, trong đó có cả Hoa kỳ. Với tâm nguyện đem đến cho mọi người sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất và mức giá hợp lý nhất, ông  đã thành lập Nature Medic LLC, một công ty toàn cầu chuyên biệt về Fucoidan và sản phẩm Nature medic Fucoidan kết hợp AHCC®  là sản phẩm có công thức cải tiến kết hợp Fucoidan và AHCC®.

Công thức độc quyền Fucoidan kết hợp AHCC® cho hiệu quả tổng hợp gấp 2 lần:

Đây là công thức độc quyền của Nature Medic LLC có những hiệu quả vượt trội so với sản phẩm Fucoidan khác. Đó là hiệu quả tổng hợp của Fucoidan khi được kết hợp với AHCC®, vừa tăng cường hệ thống miễn dịch, vừa hỗ trợ chức năng gan, giúp cho gan tránh bị tổn thương từ các phương pháp điều trị khác. Chỉ sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, sản phẩm độc đáo và tân tiến này đã được yêu thích bởi khách hàng trên khắp thế giới.

 

Chúng ta đã nghe nhiều về Fucoidan và không ít người đã trải nghiệm, cảm nhận được lợi ích sức khỏe mà Fucoidan mang đến. Tuy nhiên, không phải tất cả Fucoidan đều giống nhau và việc lựa chọn 1 thương hiệu uy tín, chất lượng là vấn đề mà hầu hết khách hàng đều quan tâm. Sản phẩm của NatureMedic® được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng bởi vì chúng có chứa một số lượng lớn của Fucoidan tinh khiết cao 85% và hàm lượng Fucoidan cao 26gr/chai dạng viên và 65gr/hộp dạng nước, và cao hơn nhiều so với các sản phẩm Fucoidan thông thường khác. Hơn nữa, NatureMedic® Fucoidan sản phẩm được công nhận là một trong những thương hiệu chất lượng cao tốt nhất trên thị trường vì chúng có chứa các chất chiết xuất Fucoidan hữu cơ đẳng cấp thế giới. Chiết xuất hũu cơ được dùng trong sản phẩm NatureMedic® là Mekabu được chứng nhận bởi USDA (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ). Từ góc độ nhà sản xuất, tất cả sản phẩm của NatureMedic® Fucoidan được sản xuất tại nhà máy sản xuất dược phẩm tốt nhất ở Nhật Bản phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế và Phúc Lợi của Nhật Bản, Cục Quản Lý Dược Phẩm & Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Đại diện của công ty Nature Medic , Ông Nick Kim cho biết thêm là:

“Sứ mạng của Nature Medic là tiếp tục cung cấp những sản phẩm Fucoidan chất lượng cao để đáp ứng mong đợi của khách hàng những người đang tìm kiếm sản phẩm Fucoidan cao cấp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và thúc đẩy một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường Fucoidan, chúng tôi sẽ không ngừng đầu tư nguồn lực của chúng tôi để phát triển các sản phẩm Fucoidan tốt nhất, đảm bảo rằng NatureMedic® là thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thế giới.”


Bài cậy đăng có trả tiền dành cho thân chủ quảng cáo Người Việt

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT