Thursday, March 28, 2024

Những điều chưa biết về Fucoidan và lợi ích tuyệt vời từ sản phẩm của NatureMedic® Fucoidan

Nguyễn Thanh Long

Phỏng vấn ông Nick Kim – Phó giám đốc công ty NatureMedic®

1- Xin chào ông Nick Kim. Chúng tôi rất hân hạnh được thực hiện cuộc phỏng vấn này. Fucoidan hiện nay rất phổ biến. Nhưng có lẽ, không có nhiều người hiểu biết rõ về Fucoidan. Ông có thể giải thích kỹ Fucoidan là gì và tại sao nó có lợi cho sức khỏe của chúng ta?

Trước hết, tôi xin gửi lời chào trân trọng đến độc giả của báo Người Việt, cũng như gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng đã ủng hộ nhãn hàng NatureMedic®.

Vâng, mọi người đều biết đến Fucoidan. Thực ra, không có định nghĩa chính thức nào cho Fucoidan cả. Đây là chuỗi đường đa phân tử (sulfated polysaccharide) trọng lượng 200,000 dalton. Fucoidan cũng là polymer giàu fucose có trong nhiều loài rong biển nâu khác nhau như Mozuku, Wakame, Kombu, và Bladderwrack. Fucoidan được Giáo Sư Johann Harald Kylin thuộc Đại Học Uppsala-Thụy Điển định danh vào năm 1913.

Fucoidan là một chuỗi polysaccharide được chiết xuất từ rong biển nâu, bao gồm các đơn vị đường  như fucose, xylose, galactose, các nhóm sulfate ester, và uroni acid. Tùy theo mỗi loại rong biển mà mỗi loại Fucoidan có cấu trúc hóa học riêng. Và do sự khác biệt về cấu trúc hóa học mà mỗi loại Fucoidan có chức năng và hiệu quả khác nhau.

Mozuku Fucoidan là loại Fucoidan phổ biến nhất, thường có xuất xứ ở Okinawa, Nhật Bản, vốn nổi tiếng với những vùng biển đẹp và sạch. So với các chiết xuất Fucoidan khác, Mozuku Fucoidan từ lâu đã chứng tỏ là có khả năng thúc đẩy quá trình apoptosis (sự chết theo chương trình của tế bào) cao hơn, trong đó có tác động lên tế bào ung thư. Trong khi đó, Mekabu Fucoidan dựa theo một số kết quả nghiên cứu ở Nhật, cũng ức chế quá trình tạo mạch (angiogenesis) của ung thư hiệu quả hơn các loại Fucoidan khác.

Kombu là loài rong biển đầu tiên được chiết xuất Fucoidan. Tuy nhiên, vì không chứa nhiều Fucoidan và sản xuất đại trà khá tốn kém, nên Kombu thường chỉ được dùng làm thực phẩm.

Còn một loại Fucoidan nữa có tên là Fucus Fucoidan (Bladderwrack) mà lần tới chúng tôi sẽ giới thiệu với quý vị.

2- Ai có thể dùng được Fucoidan, và về mặt sức khỏe, Fucoidan có lợi cho ai nhất?

Vì đây là thực phẩm bổ sung mà tất cả thành phần là từ thiên nhiên nên tất cả mọi người đều dùng được. Lợi ích của Fucoidan thì tùy theo người sử dụng. Chẳng hạn, nếu người nào đang làm hóa trị, thì Fucoidan có thể giúp giảm nhẹ tác dụng phụ. Ngoài ra, Fucoidan còn có nhiều công dụng khác như điều hòa huyết áp và cholesterol, giảm nhẹ các triệu chứng do bệnh tiểu đường gây ra, giảm rối loạn tiêu hóa, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phòng tránh các loại bệnh thông thông thường, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tuy nhiên, tùy theo vấn đề sức khỏe của mỗi người mà liều lượng Fucoidan sử dụng sẽ khác nhau. Để hiểu rõ từng trường hợp cụ thể, xin quý vị vui lòng liên lạc với chúng tôi qua đường dây tiếng Việt ở số 888-998-9788.

3- Thành phần Fucoidan trong sản phẩm của NatureMedic® như thế nào?

Trước hết, Fucoidan của chúng tôi là những loại tốt nhất với độ tinh khiết 85%, giúp đem lại công dụng cao nhất cho khách hàng. Hai là, Fucoidan của chúng tôi được thu hoạch từ những vùng biển hoang sơ không bị ô nhiễm, đặc biệt là không bị nhiễm phóng xạ. Mekabu Fucoidan của chúng tôi được chứng nhận là Fucoidan hữu cơ. Và ba là, chúng tôi có công thức riêng với thành phần và hàm lượng Fucoidan phù hợp để đạt được những công dụng riêng biệt về sức khỏe.

4- Công ty NatureMedic® có công thức độc quyền kết hợp Fucoidan với AHCC. Xin ông cho biết AHCC là gì? Tại sao đây là thành phần kết hợp tốt với Fucoidan?

Công thức độc quyền kết hợp Fucoidan với AHCC® của chúng tôi là một công thức đầy sáng tạo giúp tăng cường hiệu quả của Fucoidan. AHCC® (hợp chất tương quan Hexose hoạt tính) là 1 trong những hợp chất tăng cường miễn dịch tốt nhất, được hơn 700 bệnh viện trên thế giới khuyên dùng. AHCC® nổi tiếng là có công dụng cải thiện suy gan cũng như những tổn hại do việc hóa trị lâu dài gây ra. Công thức kết hợp Fucoidan, nấm Agaricus và AHCC® tạo ra loại thực phẩm bổ sung tổng hợp chưa từng có từ trước đến nay, được kỳ vọng sẽ đem lại hiệu quả tổng hợp mạnh mẽ.

5- Các sản phẩm của NatureMedic® có tác dụng phụ hay không?

Tất cả thành phần trong các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc thiên nhiên nên không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, những người bị dị ứng với nấm và hải sản thì không nên dùng Fucoidan.

6- Trên thị trường hiện có nhiều nhãn hàng Fucoidan khác nhau. Sản phẩm của NatureMedic® có gì khác biệt?

Vâng, không phải loại Fucoidan nào cũng giống nhau. Đó là lý do có nhiều nhãn hàng khác nhau với giá cả khác nhau. Sản phẩm Fucoidan của NatureMedic® khác với những nhãn hàng khác ở những điểm sau đây:

-Một là, công thức độc quyền của chúng tôi kết hợp Fucoidan với AHCC®. Những thành phần trong NatureMedic® Fucoidan tăng cường AHCC® có đầy đủ các đặc tính để khẳng định vị thế của mình là nhãn hàng cao cấp trên thị trường Fucoidan hiện nay. Đây là một công thức Fucoidan nâng cấp có thể làm hài lòng khách hàng khắp thế giới về chất lượng và hiệu quả.

-Hai là, không giống các sản phẩm Fucoidan khác vốn chỉ chiết xuất Fucoidan từ một loài rong biển nâu, NatureMedic® Fucoidan tăng cường AHCC® là Fucoidan được chiết xuất từ 2 loài rong biển nâu là Mozuku và Mekabu, mà sản phẩm nào kết hợp nhiều loại Fucoidan sẽ cho hiệu quả tốt hơn sản phẩm nào chỉ dùng một loại Fucoidan.

-Ba là, Fucoidan của chúng tôi được thu hoạch từ những vùng biển sạch, nhất là Mekabu Fucoidan được chứng nhận hữu cơ. Thành phẩm được nhập vào Hoa Kỳ dưới sự giám sát chặt chẽ của Cục Quản Lý Thực Phẩm Và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA cũng như Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ USDA. Những nguyên liệu chất lượng cao và sự kiểm soát nhập cảng chặt chẽ này đảm bảo rằng Fucoidan của NatureMedic® không bị nhiễm phóng xạ hoặc kim loại nặng. Ngoài ra, chúng  tôi cũng có báo cáo xét nghiệm từ công ty SGS về phóng xạ và kim loại nặng.

-Bốn là, 2 loại sản phẩm Fucoidan kết hợp AHCC® của NatureMedic® có độ tinh khiết đến 85%, mà độ tinh khiết và hiệu quả của Fucoidan có tương quan với nhau.Đương nhiên độ tinh khiết cao thì cho hiệu quả càng cao

-Năm là, Fucoidan của NatureMedic® được sản xuất tại một trong những nhà máy dược phẩm tốt nhất Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn cGMP (Current Good Manufacturing Practice), cũng như các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và Phúc Lợi Nhật Bản, và Cục Quản Lý Thực Phẩm Và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA.

7- Sản phẩm của NatureMedic® có bán ở đâu? Công ty có chương trình khuyến mại hay không?

Chúng tôi có nhiều kênh bán hàng khác nhau để tạo thuận lợi cho khách hàng. Quý vị có thể tìm thấy sản phẩm của NatureMedic® trong hệ thống phân phối cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi có đại lý ở Orange County (trên đường Bolsa, thành phố Wesmister), San Jose, Houston, Dallas,  Georgia, Washington, Virginia, Florida và Canada.

Hoặc quý khách có thể order trực tiếp qua website của chúng tôi www.natureMDC.com, hoặc order qua điện thoại số 1-888-998-9788. Quý vị cũng có thể mua sản phẩm của chúng tôi trên trang mạng Amazon.

8- Triết lý kinh doanh của NatureMedic® là gì, thưa ông?

Triết lý cốt lõi của chúng tôi là luôn luôn vì khách hàng và nhân viên. “Be Happy Always: Hãy luôn vui vẻ” là phương châm mà công ty chúng tôi muốn nhân viên thực hiện để luôn luôn làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, tầm nhìn của NatureMedic® là “trở thành công ty chuyên về Fucoidan lớn nhất thế giới.” Bằng kiến thức và chuyên môn của mình, chúng tôi cố gắng tạo ra những sản phẩm Fucoidan tổng hợp hiệu quả nhất thế giới có thể hỗ trợ những người có vấn đề sức khỏe.

9- Công ty NatureMedic® có lời chứng thực nào từ khách hàng hay không?

Chúng tôi đã nhận rất nhiều lời phản hồi từ khách hàng thuộc nhiều sắc tộc khác nhau. Nhiều khách hàng trên Amazon đã bình chọn sản phẩm của chúng tôi 5 sao. Quý vị có thể xem các nhận xét đánh giá này trên website Amazon, search Fucoidan AHCC. Chúng tôi cũng có in tập tài liệu chứng thực của khách hàng để gửi tặng quý vị. Quý vị có thể gọi toll free 888-998-9788, đường dây này dành riêng cho khách hàng nói tiếng Việt, nên quý vị không cần lo lắng về vấn đề ngôn ngữ. Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi tài liệu tham khảo cùng với hàng mẫu cho họ, hoàn toàn miễn phí, cả cước phí gửi tài liệu và mẫu.

Cảm ơn ông đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT