Thursday, March 28, 2024

Khu nhà mới Magnolia Park của Van Daele Homes tại Anaheim

Rộng rãi, sang trọng được đặt ngay vị trí trung tâm Quận Cam, những căn nhà mới xinh đẹp của Magnolia Park được xây bởi công ty Van Daele Homes sẽ được công bố ngay ngày lễ khai trương đầy thú vị. Vào ngày 2 tháng 6, từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều, quí vị được tham quan khám phá những căn nhà kiểu mẫu được trang trí chuyên nghiệp của Magnolia Park, có cơ hội là người đầu tiên của cộng đồng mua nhà mới ra mắt và thưởng thức bánh Donut thơm ngon và nước giải khát trà Boba (cho đến khi hết).

Hãy tham gia vui chơi tại Magnolia Park Model Homes và văn phòng bán nhà tại 440 N. Magnolia St., Anaheim, CA 92801. Để biết thêm chi tiết, gọi 714-980-4474 hoặc vào trang nhà www.vandaele.com.

Magnolia Park cung cấp cơ hội hiếm có để làm chủ một căn nhà, hoàn toàn mới  biệt lập được đặt ngay  ở giữa cộng đồng  lâu đời và đang phát triển mạnh. Chọn căn nhà sân sau nhìn ra sân  Dad Miller Golf Course và khu phố chỉ nằm trong khoảng cách đi bộ đến các trường học, công viên và trung tâm mua sắm nổi tiếng. Giá từ $600,000 trở lên.

Những căn ba hai và ba tầng tại Magnolia Park rộng khoảng 1,741 đến 2,394 feet vuông và có ba đến bốn phòng ngủ, hai phòng tắm rưỡi đến ba phòng tắm rưỡi, phòng rộng lớn, nhà bếp thiết kế với mặt bàn lớn và đi bộ trong khu tủ chứa thức ăn được. Phòng giặt là nằm ở tầng trên để tối đa hóa sự tiện lợi và  phòng ngủ chính sang trọng được trang bị nội thất trang nhã với tủ quần áo không cửa ngăn, bồn ngâm và vòi sen riêng biệt. Ngoài ra, mỗi nhà bao gồm một nhà để xe hai xe thông vào nhà.

Kiểu nhà 1X cho thấy một tầng ba rộng rãi với phòng ngủ thứ tư có phòng tắm, và kiểu nhà 2 có một phòng ngủ chính với tủ quần áo đi vào được, nhà bếp rộng rãi với mặt bàn mở rộng và phòng ngủ chính thư giãn. Tùy thuộc của mỗi kiểu nhà, có nhà có mái hiên, sân sau có mái che, hoặc sân cao sàn gỗ rộng rãi để làm nơi giải trí trong nhà/ngoài trời.

Địa chỉ mong muốn của Magnolia Park là nơi nhiều người mong muốn  ở Anaheim thuận tiện đến Disneyland, California Adventure, Sân vận động Angels, Anaheim Packing House, Trung Tâm Promenade, gần xa lộ chính, các điểm mua sắm mới và khu giải trí vô tận.

Magnolia Park Model Nhà và trung tâm bán hàng đặt tại 440 N. Magnolia St., Anaheim, CA 92801. Để biết thêm chi tiết, hãy gọi 714-980-4474 hoặc vào trang www.vandaele.com.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT