Friday, March 29, 2024

Trung tâm dạy kèm UC Campus

Nhiều phụ huynh tin tưởng và gởi gấm con em
Trung tâm dạy kèm và luyện thi SAT lớn nhất trong cộng đồng Việt Nam
Khai giảng Khóa Hè ngày 25 Tháng Sáu, 2018 

Giáo dục luôn đóng vai trò quan trọng trong gia đình người Việt. Vì thế, cha mẹ luôn quan tâm và sẵn sàng để hy sinh đầu tư cho tương lai con em. Ngày nay nhiều phụ huynh Việt Nam đặt nặng về chất lượng giảng dạy của các trung tâm dạy kèm hơn là học phí của các lớp học. UC Campus là một trong những trung tâm dạy kèm được nhiều phụ huynh tin tưởng và gởi gấm con em.

Trung tâm UC Campus được thành lập vào năm 2002 và là trung tâm dạy kèm và luyện thi SAT lớn nhất trong cộng đồng Việt Nam với 15 phòng học và trên 20 giáo viên cộng tác. Trung tâm còn có 5 xe van đưa đón học sinh đi học. Trung tâm UC Campus có nhiều chương trình khác nhau cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Ngoài các lớp Toán, Lý, Hóa, Anh văn và luyện thi SAT, trung tâm còn có chương trình giúp học sinh lớp 12 làm đơn nhập học (College Admission) và chương trình đưa các em đi tham quan các trường đại học và tham dự các buổi hội thảo về đại học do các chuyên viên của các trường đại học phụ trách (college tours & workshops). 

Xe đưa đón học sinh.

Cách thức tổ chức lớp học Hè

Học sinh sẽ được học trước chương trình cho năm học tới. Tất cả các lớp Toán, Lý, Hóa và Anh văn từ lớp 1 đến 12 đều được giảng dạy riêng biệt. Ðể bảo đảm kết quả học tập của các em học sinh, mỗi lớp học, mỗi môn học được giảng dạy bởi giáo viên riêng biệt. Không có tình trạng lớp 5 học chung với lớp 6 hoặc môn Lý học chung với môn Hóa. Mỗi lớp học chỉ khoảng 12 em học sinh. Có lớp honor cho học sinh giỏi. Học sinh lớp 1 đến lớp 8 sẽ chú trọng vào hai môn Toán và Anh văn. Còn học sinh trung học có thêm môn Science (Sinh vật, Hóa học và Vật lý). Riêng học sinh lớp 11 và 12 có lớp luyện thi SAT. Ðặc biệt chương trình giảng dạy theo sát với chương trình Common Core của Bộ Giáo Dục tiểu bang California.

Lớp học ít người.

Chương trình luyện thi SAT

SAT tức là kỳ thi tuyển vào đại học. Trước năm 2002, đại đa số các trung tâm dạy kèm trong cộng đồng Việt Nam không có lớp luyện thi SAT. Nhận thấy đây là nhu cầu lớn, trung tâm UC Campus, lúc đó mới thành lập được 6 tháng, đã bắt tay với công ty The Princeton Review để đưa chương trình luyện thi SAT vào cộng đồng Việt Nam. The Princeton Review là công ty lớn chuyên dạy luyện thi đại học, có chi nhánh khắp nơi trên toàn nươc Mỹ. Sau 5 năm học hỏi trung tâm UC Campus đã thành lập chương trình luyện thi SAT cho riêng mình. Với sự cộng tác của Giáo Sư Tiến Sĩ Jim Palmer và một số giáo sư khác đã giúp cho chương trình luyện thi SAT rất thành công trong 10 năm vừa qua. Trong những năm vừa qua trung tâm UC Campus đã giúp cho nhiều em học sinh đạt điểm SAT rất cao. Với điểm SAT cao nhiều em đã được nhận vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ như Harvard, Princeton, Yale, Stanford, Brown và các trường thuộc hệ thống đại hoc UC. Trung tâm UC Campus có hai chương trình luyện thi SAT. Lớp luyện thi SAT Regular cho các em học sinh khá và SAT Honor cho các em học sinh giỏi. Vào mỗi mùa hè hàng năm trung tâm UC Campus mở 10 lớp luyện thi SAT; có lớp sáng, lớp chiều và lớp cuối tuần. Để khuyến khích học sinh trung tâm UC Campus thành lập hai giải thưởng. Học sinh nào đạt trên 1500 điểm sẽ được một cái iPhone 8 Plus và học sinh nào đạt trên 1400 điểm sẽ được một cái máy tính Graphing Calculator Ti-84 Plus.

Học sinh UC Campus lớp trung học.
Học sinh UC Campus lớp tiểu học.

Thành tựu của trường

Trong hơn 15 năm qua, Trung Tâm UC Campus đã đào tạo rất nhiều học sinh giỏi và hàng trăm học sinh được nhận vào các trường đại học thuộc hệ thống đại học UC như UC Berkeley, UCLA, UCSD, UCI, UCSB, UCD và UCSC. Không những thế trung tâm UC Campus còn có một số học sinh được nhận vào các trường đai học hàng đầu nước Mỹ như Nguyễn Nam Linh (Harvard), Nguyễn Catherine (Princeton), Edward Dinh (Stanford), Nguyễn Thảo (Brown), Nguyễn Tristan (U Pen), Phan Catherine (Haverford) v.v… Trong quá khứ có 3 em được học bổng The Gates Millennium Scholarship (10 năm đại học) và một số học sinh khác được học bổng toàn phần 4 năm đại học. Học phí cho 4 năm đại học của các trường đại học danh tiếng đều trên $250,000. Tổng số học bổng mà học sinh của trung tâm UC Campus nhận đươc ước tính trên $5 triệu.

College Field Trip

Trung tâm UC Campus sẽ tổ chức hai chuyến đi tham quan các trường đại học nổi tiếng ở miền Nam California. Một chuyến sẽ đi tham quan trường đại học UCI và UCSD, và một chuyến sẽ đi tham quan trường đại học UCLA và USC.

Tham quan UCSD.

Ban giảng viên

Nếu giáo viên là yếu tố quan trọng nhất khi phụ huynh quyết định chọn trường cho con em, thì Trung Tâm UC Campus là câu trả lời đúng nhất vì nơi đây quy tụ các giáo sư giỏi và nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Với đội ngũ giáo viên trên 20 người đang dạy học tại các trường tiểu học và trung học trong vùng, Trung Tâm UC Campus là nơi đáng tin cậy để gởi gấm con em.

1-Jay Lerpido

Thầy Jay từng dạy học sinh đi thi toán toàn quốc ở Philippine. Năm 2004 ông được mời qua dạy học ở học khu Los Angeles cho đến năm 2010. Từ năm 2011 ông về dạy toán cho UC Campus. Thầy Jay được nhiều học sinh ca ngợi là thầy giáo dạy toán vui tính và giỏi nhất. Nguyễn Nam Linh, học sinh được đạt điểm SAT gần tối đa và được nhận vào đại học Harvard cũng khen ngợi thầy Jay dạy giỏi.

2-Noah Ho

Thầy Noah hiện đang dạy toán ở trường Bolsa Grade high school.

3-Tony Diaz

Thầy Tony tốt nghiệp Cử Nhân Toán và Teaching Credential tại UC Berkeley. Thầy Tony hiện đang dạy toán ở trường Fountain Valley High school.

4-Mario Vasquez

Thầy Mario tốt nghiệp Cử Nhân Toán và Teaching Credential ở trường CSULB. Thầy Mario hiện đang dạy toán ở trường trung học Wilson High School.

5-Rachel Thron

Cô Rachel tốt nghiệp Cử Nhân Toán và Teaching Credential ở trường CSULB. Cô Rachel hiện đang dạy toán ở trường Lakewood High School.

6-Kimberly Viska

Cô Kimberly tốt nghiệp Cử Nhân Toán và Teaching Credential ở trường CSULB. Cô Kimberly hiện đang dạy toán ở trường Polytechnic High School.

7-Ludin Jimenez

Cô Ludin tốt nghiệp Cử Nhân Toán và Teaching Credential ở trường đại học UCI. Cô hiện đang dạy toán tại trường Wilson High School.

8-Nicholas Gasper

Thầy Nicholas tốt nghiệp Cử Nhân Khoa Học và Teaching Credential ở trường CSUF. Thầy hiện đang dạy toán tại trường St Paul.

9-Courtney Duncan

Cô Courtney tốt nghiệp cử nhân English và Teaching Credential ở trường CSULB. Cô Courtney hiện đang dạy English ở trường trung học Edison High School.

10-Thomas Peterson

Thầy Thomas tốt nghiệp Cử Nhân Communication ở trường UCSD và Teaching Credential ở trường CSULB. Thầy hiện đang dạy học ở trường Vista View.

11-Sarah Hemadi

Cô Sarah tốt nghiệp Cử Nhân English ở trường CSUF và Teaching Credential ở Vanguard University. Cô Sarah hiện đang dạy học cho học khu Garden Grove.

12- Sara Annis

Cô Sara tốt nghiệp Cử Nhân English ở trường đại học CSULB và Teaching Credential ở trường National University. Cô Sara hiện đang dạy học cho học khu Huntington Beach.

13-Aubrey Simons

Cô Aubrey tốt nghiệp Cử Nhân Văn Chương và Teaching Credential ở CSUF. Cô Aubrey hiện đang dạy English ở trường Spirit Christian school.

14-Paul Keelan

Thầy Paul tốt nghiệp Cử Nhân English ở trường UC Berkeley và đã đi dạy học ở Nam Hàn 3 năm.

15-Nicole Golf

Cô Nicole tốt nghiệp Cử Nhân Giáo Dục và Teaching Credential ở trường Northern Arizona University, và hiện đang dạy cho học khu Huntington Beach.

16-Jennifer Jacob

Cô Jennifer tốt nghiệp Cử Nhân Lịch Sử ở trường Nevada University và Teaching Credential ở trường Chapman University. Cô hiện đang dạy học cho học khu Garden Grove.

17-Sharon Kim

Cô Sharon tốt nghiệp Cử Nhân ở trường UCLA và Teaching Credential ở trường USC. Cô hiện đang dạy học ở trường tiểu học Charles Kim Elementary.

18-Diana Tran

Cô Diana tốt nghiệp Cử Nhân và Teaching Credential ở trường CSULB. Cô hiện đang dạy ở trường Murdy Elementary.

19-Julia Dusserre

Cô Julia tốt nghiệp Cử Nhân ở trường St. Mary’s và Teaching Credential ở trường Vanguard University. Cô hiện đang dạy học cho học khu Tustin.

20-Paola Munoz

Cô Paola tốt nghiệp Cử Nhân Tâm Lý ở trường UCI và Teaching Credential ở trường CSUF. Cô hiện đang dạy học cho học khu Garden Grove.

21-Sy Ha

Thầy Sy tốt nghiệp Cử Nhân Sinh Hóa ở trường UCSD.



Khai giảng Khóa Hè vào ngày Thứ Hai, ngày 25 Tháng Sáu, 2018.

Liên lạc UC Campus qua điện thoại (714) 539-4321 hay tại địa điểm:
UC Campus 1, 13139 Brookhurst St., Garden Grove, CA 92843 (gần góc Brookhurst & Garden Grove)
Ðiện thoại: 714-539-4321, uccampus.com, LuyenthiSAT.com


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT