Wednesday, April 24, 2024

Wellwisse Pharmaceuticals

Bài: Linh Nguyễn/Hình: Wellwisse cung cấp

Công ty sản xuất dược mỹ phẩm với các thương hiệu nổi tiếng
Công nghệ tiên tiến – Chất lượng cao – Giá cả cạnh tranh

Sản phẩm Wellwisse: SUGAR CONTROL – CHOLESTEROL SUPPORT

“Sức khỏe là vàng,” câu nói từ ngàn xưa của Ông Cha ta để lại đã chứng minh vai trò quan trọng của sức khỏe trong đời sống. Sự thật sức khỏe xem ra còn quý hơn vàng, vì vàng còn có thể mua được, nhưng có vàng muốn có sức khỏe, vàng chưa chắc đã mua được.

Trân trọng giới thiệu hai sản phẩm tiêu biểu do công ty dược Wellwisse từ Úc Châu sản xuất, hiện đang được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng người Việt, vì nhu cầu thực tế của những căn bệnh thông thường. Đó là cao đường và cao mỡ!

1-Wellwisse® SUGAR CONTROL:

Hộp Sugar Control, 30 viên nén (tablets).

Sản phẩm đặc chế để kiểm soát đường với Chromium và Biotin, giúp cân bằng lượng đường trong máu, giúp lượng đường không bị cao. Chi tiết hơn, chất Chromium cần thiết cho sự điều tiết đường huyết khỏe mạnh. Thêm vào đó, chất Biotin giúp tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nhờ đó giúp cơ thể khỏe mạnh. Vì làm từ dược thảo nên không có tác dụng phụ như đa số thuốc Tây.

Công ty cho biết: “Để dễ uống và tiết kiệm tiền và thời gian, chỉ cần uống Wellwisse® SUGAR CONTROL mỗi ngày một viên, hộp 30 viên nén (tablets), dễ nuốt. Giá chỉ  $50/hộp.” Tính ra mỗi ngày chỉ bằng nửa ly cà phê. Khách hàng đã dùng qua và gọi đặt hàng lại, cho chúng tôi biết là kết quả tốt sau khi uống được một tuần. Nhiều người bị cao đường sau khi dùng Wellwisse® SUGAR CONTROL cho biết đường huyết xuống đáng kể. Nên uống chung với bữa ăn, tránh uống khi bụng đói. Phụ nữ mang thai dĩ nhiên nên tham khảo với bác sĩ gia đình.

Theo khuyết cáo của nhiều bác sĩ gia đình nếu thử đường và chỉ số A1C (chỉ số đường trong tế bào máu) từ 5.7 đến 6.4 là bắt đầu giai đoạn tiền tiểu đường. Những ai có kết quả thử A1C trên 6.4 là bắt đầu cần điều trị đường. Wellwisse khuyên nên uống thuốc từ giai đoạn tiền tiểu đường, để kiểm soát lượng đường trong máu và giảm nguy cơ chuyển sang giai đoạn bị tiểu đường. Nếu bác sĩ kê toa thuốc Tây, không nên bỏ thuốc Tây.

2-Wellwisse® CHOLESTEROL SUPPORT:

Cholesterol Support, 60 viên nang mềm (softgel capsules).

Sản phẩm giúp cân bằng mỡ trong máu. Theo tổ chức Tim Mạch Hoa Kỳ, tỉ lệ tổng cộng mỡ chia cho tỉ lệ mỡ tốt (HDL) nên kiểm soát dưới 5.0 0 và mức lý tưởng là 3.5. Wellwisse® CHOLESTEROL SUPPORT chứa “sterol thực vật” hỗ trợ, duy trì tỉ lệ mỡ LDL/HDL (mỡ xấu/mỡ tốt) ở mức tối ưu, giúp cơ thể khỏe mạnh. Wellwisse cho biết những sterol thực vật cạnh tranh với những cholesterol xấu khi hấp thụ qua đường ruột làm giảm tỉ lệ này.

Mỗi hộp có 60 viên nang mềm (soft gel) giống như viên dầu cá nhỏ dễ nuốt, giá $50. Mỗi viên chỉ khoảng 83 xu. Người lớn, mỗi ngày uống 1 đến 3 viên cùng với bữa ăn giúp không bị cao mỡ hoặc uống theo chỉ dẫn trực tiếp của bác sĩ gia đình. Ðối với phụ nữ có thai và đang cho con bú nên tham khảo thêm với bác sĩ gia đình.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho sức khỏe của phụ nữ, công ty có sản phẩm Wellwisse® MENOPAUSE FORMULA chứa Vitamin D, là chất thiết yếu cho xương chắc khỏe, duy trì mật độ khoáng của xương. Vitamin D hỗ trợ trạng thái của hệ thần kinh và hệ miễn dịch. Thêm vào đó, cây cà ri được sử dụng trong thảo dược như một thuốc bổ, giảm rối loạn tiêu hóa nhẹ và giúp ăn ngon miệng. Cải thiện triệu chứng ở thời kỳ mãn kinh như cơ thể nóng ran, âm khô, tính tình thay đổi, ăn uống bất thường, khó ngủ.

Sản phẩm Menopause Formula, 60 viên nén. (tablets).

Sản phẩm làm từ dược thảo của công ty Wellwisse đã được cơ quan TGA (Therapeutic Goods Administration) tại Úc kiểm soát và cấp license cho từng loại thuốc và đã ghi danh với FDA của Hoa Kỳ. 

Về công ty Wellwisse Pharmaceuticals:

Wellwisse là công ty thành lập tại Úc nên phải theo luật Úc, dù làm từ dược thảo, mỗi sản phẩm Wellwisse® cũng phải được cấp một số license riêng bởi cơ quan kiểm soát TGA, tương đương, và khó hơn cả FDA của Mỹ, vì rằng FDA của Hoa Kỳ giờ đã không đòi hỏi tất cả các loại thảo dược cần phải ghi danh như thuốc Tây. Vì thế, các sản phẩm bào chế từ dược thảo ở Úc mà đặc biệt là Wellwisse® có chất lượng rất cao và an toàn. Người sáng lập ra công ty Wellwisse đã từng thấy người thân ruột thịt mua nhầm thuốc giả nên quyết tâm làm những sản phẩm dược này để cứu cánh người thân cũng như tất cả những ai từng là nạn nhân.

Wellwisse là công ty mẹ của công ty Ausco tại Mỹ, là nhà sản xuất những thương hiệu nổi tiếng như: sữa tắm làm bằng sữa dê LOVER’S CARE, dầu gội chống rụng tóc LOVER’S HAIR PROFESSIONAL, dầu gội và thuốc xịt mọc tóc LOVER’S HAIROW PREMIUM, dầu gội đầu nhuộm tóc LOVER’S HAIR SALON, serum chống lão hóa và sáng da LOVÉRSE, nước giặt đồ SOFTLAN, sáp thơm NATUROMA. Ausco phát triển những sản phẩm riêng của mình với giá cả rất cạnh tranh, sử dụng công nghệ tiên tiến mà không làm hại môi trường để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Công ty Wellwisse đã và đang phát triển trên toàn cầu, lấy chất lượng đi đầu, chính vì thế mà công ty không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo, lâu đời nhất trên thương trường quốc tế, đủ sức cạnh cạnh tranh với những công ty đa quốc gia.

Công ty Wellwisse đã đồng hành với đồng hương trong suốt chặng đường dài trong 20 năm qua, sẽ làm thay đổi chất lượng cuộc sống khỏe hơn và yêu đời hơn cho bà con. Coi trọng sức khỏe của bà con giống như người thân trong gia đình. Xin xem trang mạng: wellwisse.com với 12 ngôn ngữ về những sản phẩm khác dành cho nam, nữ và người già!



Ðại diện tại Hoa Kỳ cho Wellwisse Pharmaceuticals.


1818 N. Case St., Orange,  CA 92865
Web: wellwisse.com – loverscare.com – loverse.com
Tel: (714) 685-0114 – Fax: (714) 685-0195
Email: [email protected]
Điện thoại miễn phí: 1-855-588-9900


 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

MỚI CẬP NHẬT