Việt Nam

Nữ chủ nhà nghỉ ở Khánh Hòa ‘tự tử’ tại trụ sở công an

KHÁNH HÒA, Việt Nam (NV) – Một phụ nữ là chủ nhà nghỉ đã chết bất thường với vết thương ở cổ khi làm việc với Công An thị xã Ninh Hòa.

Ngày 17 Tháng Mười, 2018, nói với báo Pháp Luật TP.HCM, Thượng Tá Phan Văn Cường – trưởng Phòng Tham Mưu, Công An tỉnh Khánh Hòa – cho biết cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi, ở thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa). Bà Nhung là chủ nhà nghỉ, đã tử vong sau khi làm việc tại trụ sở Công An thị xã Ninh Hòa.

Trong khi một nguồn tin khác cho báo này hay, lãnh đạo công an tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị chức năng làm rõ trách nhiệm của các cán bộ Công An thị xã Ninh Hòa. Hiện một số cán bộ công an thị xã đang giải trình sự việc. Bước đầu Công An thị xã Ninh Hòa báo cáo là không có camera tại khu vực phòng làm việc của công an với bà Nhung. Còn cây kéo mà công an cho rằng bà Nhung dùng để tự sát là kéo cắt giấy của một cán bộ để trên bàn làm việc trong lúc lấy lời khai.

Các vấn đề như bà Nhung đến trụ sở công an như thế nào, được mời đến làm việc hay bị tạm giữ, bắt giữ; có biên bản phạm tội quả tang không,… phía công an tỉnh cho biết sẽ có kết luận chính thức và trả lời sau.

Báo Tuổi Trẻ dẫn báo cáo của Công An thị xã Ninh Hòa cho biết, vào lúc 2 giờ trưa 13 Tháng Mười, công an thị xã kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thùy Nhung ở thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, do bà Nhung làm chủ, đã phát hiện một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Công an đã đưa bà Nhung cùng một số người liên quan về trụ sở làm việc.

Ông Nguyễn Trọng Chinh (chồng bà Huỳnh Thị Nhung) gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án. (Hình: Pháp Luật TP.HCM)

Khoảng 9 giờ 40 tối cùng ngày, tại phòng làm việc của Đội Cảnh Sát Hình Sự, sau khi lấy lời khai xong, một cán bộ ở trong phòng nhưng quay lưng ngược lại với bà Nhung. Khoảng 2 phút sau một công an khác đi ngang, phát hiện bà Nhung tay cầm kéo, máu chảy nhiều từ cổ. Bà Nhung được đưa đến cấp cứu ở Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Ninh Hòa, đến 10 giờ 15 phút tối thì bà Nhung tử vong.

Nói với báo Tuổi Trẻ ngày 16 Tháng Mười, ông Nguyễn Trọng Chinh – chồng bà Nhung – cho biết đến thời điểm hiện tại Công An thị xã Ninh Hòa vẫn chưa giải thích lý do vì sao vợ ông nhập viện và tử vong vào 10 giờ 15 phút tối nhưng đến 8 giờ sáng hôm sau gia đình mới nhận được thông tin. Công an cũng chưa cung cấp chứng cứ gì để chứng minh bà Nhung dùng kéo tự vẫn tại phòng làm việc của cơ quan điều tra.

Ông Chinh đã làm đơn đề nghị Công An tỉnh Khánh Hòa khởi tố vụ án để điều tra về cái chết của vợ ông.

“Tôi khẳng định từ trước đến nay trong quá trình hoạt động kinh doanh của gia đình tôi chưa bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vi phạm các quy định về linh vực kinh doanh nhà nghỉ. Thứ hai, trước thời điểm xảy ra sự việc, tinh thần vợ tôi vẫn bình thường, ổn định, không mâu thuẫn với bất kỳ ai nên việc vợ tôi quẫn bách dẫn đến hành động tự sát như thông báo của Công An thị xã Ninh Hòa là không có cơ sở,” ông Chinh viết trong đơn.

Ngày 17 Tháng Mười, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, ông Chinh đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án đến Cục Điều Tra Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao vì cho rằng không có việc vợ ông tự sát. (Tr.N)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Văn Học Nghệ Thuật

Nhật thực và văn chương nhật thực

Tôi vừa được sống qua một sự kiện thiên văn độc đáo diễn ra trên…

9 mins ago
  • Giải Trí

Dakota Fanning bị mắc kẹt trong khu rừng bí ẩn phim ‘The Watcher’

Dakota Fanning, nữ diễn viên được ví von là “Thần đồng diễn xuất” của Hollywood,…

4 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Chi phí sở hữu một căn nhà ở Mỹ đang cao nhất trong lịch sử

Lãi suất thế chấp cố định kỳ hạn 30 năm trung bình đang ở mức…

6 hours ago
  • Hoa Kỳ

$138.7 triệu dàn xếp vụ FBI không kịp bắt bác sĩ thể thao lạm dụng tình dục Larry Nassar

Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ hôm Thứ Ba, 23 Tháng Tư, công bố một khoản…

7 hours ago
  • Hoa Kỳ

Cựu chủ nhiệm báo ‘lá cải’ National Enquirer làm chứng phiên tòa hình sự xử Trump

Pecker từng là chủ nhiệm của tờ báo National Enquirer. Nhờ vai trò đó, ông…

7 hours ago
  • Hoa Kỳ

Thượng Viện thông qua $95 tỷ quân viện, Biden sắp ký thành luật

Thượng Viện hôm Thứ Ba, 23 Tháng Tư thông qua số tiền $95 tỷ bị…

8 hours ago

This website uses cookies.