Việt Nam

Nửa đêm cuồng sát, đoạt mạng 3 người hàng xóm ở Thái Nguyên

THÁI NGUYÊN, Việt Nam (NV) – Một ông ở xã Lương Phú, huyện Phú Bình, nghi trong lúc phê ma túy đã cầm dao đâm chết ba người và đâm bốn người khác bị thương nặng.

Khoảng 0 giờ 45 phút sáng 25 Tháng Chín, 2018, ông Nguyễn Văn Tiến (56 tuổi, trú xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) sang nhà ông Nguyễn Văn Bích (51 tuổi) cách nhà mình khoảng 100 mét gọi cửa (lúc này cả nhà ông Bích đã đóng cửa đi ngủ). Ông Bích bật điện và mở cửa thì bất ngờ bị ông Tiến dùng dao đâm, chém, làm bị thương.

Trong lúc giằng co, ông Bích túm được lưỡi dao của ông Tiến, đồng thời hô hoán để mọi người trong gia đình bỏ chạy. Khi bà Trần Thị Hằng (49 tuổi), vợ ông Bích, thức dậy chạy ra ngoài hô hoán và kêu cứu thì bị ông Tiến dùng dao đâm chết.

Cùng lúc, ông Nguyên Văn Hoạt (42 tuổi), em trai ông Bích, ở nhà kế bên chạy sang can ngăn thì bị ông Tiến đâm chết tại chỗ. Chưa dừng lại, ông Tiến tiếp tục đi vào trong nhà, thấy con trai ông Bích là cháu Nguyễn Văn Hinh (13 tuổi) bỏ chạy, ông Tiến đuổi theo và đâm chết tại cửa phòng ngủ.

Sau khi tấn công gia đình ông Bích, ông Tiến tiếp tục đi đến nhà ông Vũ Xuân Nguyên (38 tuổi), cách nhà ông Hoạt khoảng 200 mét, trèo tường vào nhà ông này rồi đâm chém loạn xạ, khiến ông Nguyên và vợ là bà Nguyễn Thị Ngọt (26 tuổi), cùng cháu Vũ Đức Nhân (5 tuổi) bị thương nặng.

Nghi can Nguyễn Văn Tiến bị công an khống chế. (Hình: Zing)

Lúc này anh Nguyễn Văn Hòa là em trai của ông Tiến nhà ở gần đó và một số người hàng xóm của gia đình ông Nguyên ngăn chặn, khống chế tước hung khí. Mất dao, ông Tiến chạy về nhà cố thủ cho đến khi bị công an huyện đến vây bắt vào sáng cùng ngày.

Ông Nguyễn Như Tuấn, giám đốc Công An tỉnh Thái Nguyên, cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh đang bắt tạm giữ ông Tiến để làm rõ tội “Giết người.”

“Đối tượng gây án có dấu hiệu hoang tưởng, nhưng trước đó không có tiền sử về bệnh tâm thần. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai, làm việc với nghi phạm để làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng này,” ông Tuấn nói.

Theo báo Zing, tại cơ quan điều tra, nghi can cuồng sát bảy người khai nguyên nhân gây án do bản thân bị mất ngủ thường xuyên. Ngoài ra, các nạn nhân có xích mích với Tiến nên ông ta trả thù.

Nói về nghi can gây thảm án, hai vợ chồng ông Vũ Xuân Nguyên và bà Nguyễn Thị Ngọt khẳng định họ cũng như người dân Phú Mỹ, không hề có xích mích với ông Tiến. Thường ngày, người này vẫn trò chuyện vui vẻ, sang nhà hàng xóm uống nước.

Khi nghe lời khai của ông Tiến với công an, bà Ngọt sực nhớ, hơn một năm trước, bà và gã hàng xóm chen lấn nhau trong một lần đi gánh nước.

“Sự việc xảy ra lâu, không có gì to tát để ông Tiến phải giết người như vậy,” nữ nhân chứng nói. (Tr.N)

Mời độc giả xem Điểm tin buổi sáng Thứ Tư, 26 tháng 9 năm 2018
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Cộng Đồng

Viện Bảo Tàng Di Sản Người Việt kêu gọi đóng góp tác phẩm triển lãm 30 Tháng Tư

Viện Bảo Tàng Di Sản Người Việt (Vietnamese Heritage Museum - VHM) vừa gởi ra…

1 hour ago
  • Little Saigon

Truyền thông địa phương có thể biến mất vì nhiều khó khăn từ quảng cáo

EMS tổ chức hội thảo về nghề truyền thông đang gặp khó khăn, và trong…

4 hours ago
  • Xe Hơi

Những loại dashcam tốt nhất trên thị trường

Dashcam (camera hành trình) ngày càng chứng tỏ được sự hữu ích của mình cho…

5 hours ago
  • Sài Gòn Nhỏ

Câu chuyện quái đản của ‘mục sư nấm’ David Hodges

Minh An/SGN Thành lập Giáo Hội Ambrosia ở San Francisco với niềm tin rằng nấm…

7 hours ago
  • Diễn Đàn

Phật Giáo Việt Nam tại Mỹ, tinh thần hay sở hữu, qua ‘bài học’ chùa Bát Nhã

Chùa Bát Nhã tại Santa Ana, California, bị phát mãi vì ni sư trụ trì…

8 hours ago

This website uses cookies.