CHÍNH PHỦ MỸ “SHUTDOWN”

[t[

Chính phủ Mỹ đã bắt đầu đóng cửa một phần các cơ quan của họ sau khi Hạ viện không thông qua ngân sách hoạt động cho năm tới. 

Rào chắn xung quanh đài tưởng niệm Thế chiến II ngăn chặn những người xâm nhập vào đài tưởng niệm trên National Mall 1 tháng 10 năm 2013 tại Washington, DC. Công viên quốc gia Dịch vụ công viên cơ sở và căn cứ đã bị đóng cửa và hơn 21.000 nhân viên của dịch vụ được furloughed sau khi Quốc hội không thể đồng ý về một ngân sách liên bang và đóng cửa lần đầu tiên trong 17 năm. (Ảnh: Chip Somodevilla / Getty Images)

[[

Chiến tranh thế giới II kỳ cựu Russell Tucker (C) của Meridian, Mississippi, đứng bên ngoài hàng rào như ông thăm Đài tưởng niệm Thế chiến II trong thời gian tắt máy chính quyền 01 tháng 10 năm 2013 tại Washington, DC. Tưởng niệm đã được tạm thời mở ra cho các nhóm cựu chiến binh đến trên Honor Chuyến bay trên một chuyến đi trong ngày tới thăm thủ đô của quốc gia. (Ảnh: Alex Wong / Getty Images)

[t

Một công viên kiểm lâm của Công viên Quốc gia Hoa Kỳ đứng đằng sau các chướng ngại vật tại Đài tưởng niệm Thế chiến II trong thời gian tắt máy chính phủ ngày 01 Tháng Mười 2013 tại Washington, DC. Tưởng niệm đã được tạm thời mở ra cho các nhóm cựu chiến binh đến trên Honor Chuyến bay trên một chuyến đi trong ngày tới thăm thủ đô của quốc gia. (Ảnh: Alex Wong / Getty Images)

 

[[

Đài tưởng niệm Jefferson sau rào chắn ở Washington, DC, ngày 01 tháng 10 năm 2013. Chính phủ Mỹ đóng cửa hôm thứ ba cho lần đầu tiên trong 17 năm sau khi Đại hội gridlocked không đạt được một thỏa thuận ngân sách liên bang trong bối cảnh brinkmanship cay đắng.  AFP Photo / Karen BLEIER (Hình ảnh tín dụng nên đọc KAREN BLEIER / AFP / Getty Images)

 

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thế Giới

Trung Đông xung đột, dầu giữ giá

Hôm Thứ Ba, 7 Tháng Năm, giá dầu ổn định do thị trường hàng hóa…

3 mins ago
  • Hoa Kỳ

Thời điểm Medicare và An Sinh Xã Hội cạn tiền lùi ra tới 2036

Thời điểm bảo hiểm y tế cho người cao niên Medicare và quỹ hưu trí…

11 mins ago
  • Đời Sống

Pháp lập kỷ lục bánh mì baguette dài nhất thế giới, 140.53 mét

Hôm Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, các thợ làm bánh người Pháp làm được cái…

26 mins ago
  • Thế Giới

Tân tổng thống Panama, tham gia tranh cử trễ, nhưng thắng lớn

Trong một cuộc bầu cử lịch sử và đầy biến động, kết quả sơ bộ…

51 mins ago
  • 0_New_Article

Úc tố Trung Quốc bắn pháo sáng, suýt trúng trực thăng

Úc phản đối Bắc Kinh trên các phương tiện truyền thông rằng một chiến đấu…

1 hour ago
  • Phụ Nữ

Mụn đầu đen, nỗi lo không chỉ riêng chị em nào

Cho dù bạn đã qua tuổi dậy thì thì mụn đầu đen vẫn có thể…

4 hours ago

This website uses cookies.