Thể Thao

Spanish Super Cup 2017: Luka Modric của Real Madrid bị cấm ra sân vì thẻ đỏ cách nay ba năm

TỔNG HỢP – Làng bóng tròn Tây Ban Nha ngoài hai giải La Liga và Copa del Rey (Cúp Nhà Vua) còn có Siêu Cúp Tây Ban Nha – Spanish Super Cup – là cuộc thư hùng giữa hai đội bóng câu lạc bộ vô địch La Liga 2016-17 Real Madrid và vô địch Copa del Rey (còn được gọi là King Cup – Cúp Nhà Vua) 2016-17 Barcelona.

Ở trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra trên sân Camp Nou, Barcelona vào ngày 13 Tháng Tám 2017 tới đây, huấn luyện viên Zidane của đội Real Madrid sẽ không thể tung ra sân tiền vệ Luka Modric, vì cầu thủ này bị thẻ đỏ cũng trong trận đấu giải Super Cup cách đây ba năm.

Trong trận đấu lượt về giải Siêu Cúp 2014 giữa Real Madrid và Atletico Madrid, tiền vệ Luka Modric, 31 tuổi, của Real Madrid bị hai thẻ vàng ở phút 48 và 90+1 trở thành chiếc thẻ đỏ và cầu thủ này phải rời sân ngay sau đó. Kết quả thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone thắng kịch tính 1-0 và đăng quang vô địch sau khi vượt qua Real Madrid với tổng tỷ số 2-1.

Những luật lệ của Liên Ðoàn Bóng Tròn Tây Ban Nha vào thời điểm đó xác định là các cầu thủ sẽ bị cấm thi đấu một trận nếu như bị thẻ đỏ hoặc hai thẻ vàng tại giải Siêu Cúp. Mặc dù kể từ Tháng Ba 2015, luật lệ thay đổi với Liên Ðoàn Bóng Tròn Tây Ban Nha cho áp dụng luật lệ mới, theo đó, cầu thủ chịu thẻ đỏ trận siêu cúp lượt về sẽ thi hành án phạt ở cúp Nhà Vua hoặc La Liga.

Tuy nhiên, Modric vẫn phải chịu luật lệ cũ với thẻ đỏ ở trận Super Cup lượt về năm 2014 nên không thể ra sân trận lượt đi Super Cup năm nay.

Huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane, có những chọn lựa thay thế cho trận đấu trên sân Camp Nou với đồng đội Croatia của Modric là Mateo Kovacic và cầu thủ Dani Ceballos vừa về đầu quân trong mùa Hè, đã thể hiện rất tốt trong trận thắng Manchester United 2-1 của giải UEFA Super Cup.

Zidane cũng có thể đưa tay làm bàn Isco và trở lại hệ thống 4-3-3 với Cristiano Ronaldo ra sân đầu tiên cho mùa giải mới. Nếu Ronaldo vẫn không thể sẵn sàng cho 90 phút do trở lại trễ với đội trong thời gian tiền giải mùa, thì cầu thủ trẻ Marco Asenisio sẽ thế chỗ ở hàng tiền đạo.

Modric sẽ trở lại trận lượt về Super Cup Tây Ban Nha vào ngày Thứ Tư sau đó. (TTC)

Mời độc giả xem Điểm tin buổi sáng Thứ Năm, ngày 10 tháng 8 năm 2017
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • NHÀ ĐẤT

Giá thuê nhà ở Mỹ tăng tháng thứ ba liên tiếp

Giá thuê nhà trung vị (median) ở Mỹ đã tăng tháng thứ ba liên tiếp…

50 mins ago
  • Xe Hơi

10 mẫu xe cũ có thể chạy bền lâu hơn xe mới

Nếu người mua xe cũ chọn những chiếc xe này, bảo trì thích hợp, chúng…

2 hours ago
  • Hoa Kỳ

4 cảnh sát bị bắn chết, 4 bị thương khi bố ráp nhà North Carolina

Trong lúc thi hành trát lục soát một căn nhà ở Charlotte, North Carolina, ba…

3 hours ago
  • Sài Gòn Nhỏ

Một linh mục bị triệu tập vì ‘tội’ không thích cờ đỏ

Văn Nam/SGN Ngày 25 Tháng Tư 2024, Linh Mục Nguyễn Duy Tân phải lên làm…

4 hours ago
  • Hoa Kỳ

Ông gốc Lào bị ung thư trúng số Powerball $1.3 tỷ ở Oregon

Một trong những người trúng $1.3 tỷ giải độc đắc Powerball trong tháng này là…

4 hours ago
  • Cộng Đồng

Chồng gốc Việt châm lửa đốt vợ, cả hai chết cháy ở Houston

Sáng sớm Thứ Hai, 29 Tháng Tư, một người đàn ông châm lửa đốt vợ…

5 hours ago

This website uses cookies.