Thương Mại Đó Đây

Nature Medic Fucoidan – Các biện pháp giảm tác dụng phụ trong hóa trị ung thư

Theo CDC, khoảng 650,000 bệnh nhân ung thư được điều trị hóa trị tại một phòng khám ung bướu ngoại trú tại Hoa Kỳ mỗi năm. Hóa trị là một trong những phương pháp truyền thống trong điều trị ung thư. Hóa trị có thể giúp ngăn chặn hoặc làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư, nhưng nó có tiếng là làm hỏng các tế bào khỏe mạnh và gây ra tác dụng phụ khủng khiếp.

Hầu hết các tác dụng phụ này  không có phương pháp điều trị đặc hiệu mà chỉ có thể giảm nhẹ tác dụng phụ. Một số cách có thể giúp giảm thiểu tối đa tác dụng phụ khi làm hóa trị ung thư có thể kể đến như sau: 

Chế độ dinh dưỡng

Người bệnh cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp để có thể cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và tránh suy nhược, điều này đặc biệt quan trọng trong khi bệnh nhân được điều trị hóa trị, bởi lúc này sức khỏe và hệ miễn dịch của bệnh nhân đều rất yếu. Trong khẩu phần ăn cần bảo đảm đầy đủ bốn nhóm: đạm – đường – chất béo – vitamin & khoáng chất. Hạn chế các thực phẩm chế biến sẵn, chất béo có hại, thức ăn nhiều dầu mỡ, nhiều muối, nhiều đường, và dĩ nhiên phải tránh xa rượu bia và các chất kích thích trong giai đoạn này.

Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Người bệnh cần chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, không thức khuya, tránh căng thẳng và vận động thể thao hàng ngày bằng các bài tập vừa sức để nâng cao sức khỏe. Tâm lý khỏe mạnh và chế độ sinh hoạt điều độ sẽ có tác dụng hỗ trợ rất lớn trong khi làm hóa trị. 

Sử dụng Fucoidan Nhật bản để tăng cường sức đề kháng, giảm tác dụng phụ

Fucoidan là hợp chất được chiết xuất từ thành phần trơn nhớt có trong tảo nâu ở biển như Mozuku, Mekabu, Kombu và nhiều nghiên cứu cho thấy được hợp chất có khả năng kháng ung thư bằng cách kích hoạt chu trình tự chết của tế bào, ngăn chặn hình thành mạch máu chống di căn, và giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Kết hợp phác đồ điều trị, xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tâm lý lạc quan, và sử dụng Fucoidan Nhật Bản đúng cách trong và sau quá trình điều trị sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn một cách nhẹ nhàng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhãn hiệu Fucoidan với chất lượng và giá cả rất khác nhau, làm sao để chọn được sản phẩm Fucoidan chất lượng tốt?

Nature Medic Fucoidan là một thương hiệu Fucoidan được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm đã được bán đi nhiều nước trên thế giới, và có bán tại các đại lý khắp Hoa Kỳ.

Đây là ba lý do nên chọn Nature Medic Fucoidan:

  1. Nature Medic là một công ty chuyên môn về Fucoidan với ban quản trị có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực Fucoidan cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
  2. Nature Medic Fucoidan chọn lựa nguyên liệu Fucoidan tinh khiết cao 85% giúp hỗ trợ làm tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị.
  3. Nature Medic Fucoidan là thương hiệu được nhiều Dược sĩ khuyên dùng, và có nhiều khách hàng đánh giá 5 sao trên trang mạng bán lẻ Amazon.

Hai dòng sản phẩm của Nature Medic là Fucoidan kết hợp AHCCFucoidan 3 PLUS đều có ở dạng viêndạng nước. Người dùng có thể liên hệ để được tư vấn, chọn sản phẩm phù hợp và nhận mẫu dùng thử  miễn phí. Số điện thoại tư vấn miễn phí (tiếng Việt): 1-888-998-9788 hoặc có thể tham khảo tại www.naturemdc.com

Miễn trừ trách nhiệm: thông tin trong bài chưa được kiểm duyệt, đánh giá bởi FDA, sản phẩm nêu trong bài không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài cậy đăng có trả tiền của thân chủ quảng cáo báo Người Việt
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Hoa Kỳ

Florida mời Trump đi lãnh $54,000 chưa nhận

Số tiền này có thể nằm trong trương mục ngân hàng không còn sử dụng,…

50 mins ago
  • TV: BREAKING NEWS

‘Lò Tổng Trọng’ xuôi Nam, sắp ‘đốt’ Hai Nhựt, Sáu Phong, và Hai Quân

'Lò Tổng Trọng' xuôi Nam, sắp 'đốt' Hai Nhựt, Sáu Phong, và Hai Quân Ủy…

1 hour ago
  • Thế Giới

AstraZeneca thu hồi vaccine COVID-19 khắp thế giới vì nhu cầu giảm

Nhu cầu vaccine Vaxzervria trị COVID-19 của AstraZeneca bắt đầu giảm giữa lúc xuất hiện…

2 hours ago
  • Việt Nam

Ghen tuông, ông Bình Dương tẩm xăng đốt vợ, cả 2 thiệt mạng

Sau khi đánh vợ bất tỉnh, một ông ở thành phố Bến Cát, tỉnh Bình…

2 hours ago
  • Việt Nam

Lê Thanh Hải bị đề nghị kỷ luật vì ‘dính’ vụ Vạn Thịnh Phát, AIC

Ông Lê Thanh Hải, người bị cách chức bí thư Thành Ủy ở Sài Gòn,…

2 hours ago
  • Little Saigon

Anaheim chính thức chuẩn thuận dự án mở rộng Disneyland $1.9 tỷ

Dự án “Disneyland Forward” trị giá $1.9 tỷ được Hội Đồng Thành Phố Anaheim thống…

3 hours ago

This website uses cookies.