Thương Mại Đó Đây

Smile Again Dental Center

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ, ‘Nhanh Chóng, Tin Li, An Toàn

Smile Again Dental Center tọa lạc tại số 14501 Magnolia Street, Suite #107, Westminster, CA 92683, là nơi được tín nhiệm của cộng đồng từ nhiều năm qua, với tất cả các chuyên khoa về răng, nha khoa thẩm mỹ toàn hàm, cấy răng implant, giúp người đã mất hết răng có được một hàm răng trắng đều, khỏe đẹp như thời trẻ.

Toàn thể nha sĩ, kỹ thuật viên và nhân viên của Smile Again Dental Center, Westminster. (Hình: Văn Lan/Người Việt)

Trung tâm được tổ chức hoàn toàn khác biệt với các nơi khác, từ lúc tham khảo, đo hàm cho các loại răng bình thường, đến cấy xương, làm implant, làm răng, tất cả được làm tại chỗ, với phòng Lab hiện đại, do các nha sĩ và chuyên viên nha khoa lành nghề đảm trách.

Là đại diện chính thức của những hãng răng Nhật Bản, Đức, Ý, Hàn Quốc và Hoa Kỳ, Simle Again Dental Center là trung tâm duy nhất tại Little Saigon chuyên làm và sửa chữa mọi vấn đề về răng ngay tại chỗ.

Trung tâm luôn được tín nhiệm và nhận xét của khách hàng trong cộng đồng nhiều năm, qua các chỉ tiêu “Nhanh Chóng, Tiện Lợi, An Toàn.”

Nha Sĩ Đệ Nguyễn, điều hành chuyên môn. (Hình: Văn Lan/Người Việt)

Nhanh Chóng” với phòng Lab tại chỗ 

Phòng Lab tại chỗ với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm là điểm nổi bật của Smile Again Dental Center, nơi độc nhất tại Little Saigon có phòng Lab của riêng mình, không qua giai đoạn trung gian, giúp bệnh nhân mau chóng có được một hàm răng mới chắc khỏe đẹp.

Tất cả răng, hàm, sau khi lấy mẫu, đều được sản xuất tại chỗ nên rút ngắn thời gian rất nhiều. Thậm chí chỉnh sửa hoặc thay đổi màu men răng cũng trong một buổi là xong.

Từ khi nhổ răng, có hàm răng tạm, cho tới khi gắn răng vĩnh viễn, trung tâm thường xuyên chăm sóc khách hàng, với lịch trình làm việc 6 ngày trong tuần, nên gặp bất cứ vấn đề gì về răng, khách hàng có thể đến ngay trung tâm để được khám và chỉnh sửa, nếu cần thiết. 

Chuyên viên đắp mẫu cho răng thẩm mỹ. (Hình: Văn Lan/Người Việt)

“An Toàn” với kỹ thuật tối tân, máy móc hiện đại nhất, nguyên liệu tốt nhất 

Với kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay trên máy chụp hình X-ray 3 chiều (3D X-Ray), máy lấy dấu răng (oral scanner), hệ thống tiện và mài răng tại chỗ (3D printing, milling system), răng sứ được làm ra rất tinh xảo, chính xác, vừa khít và màu sắc y như răng thật.

Phòng Lab rộng lớn của Smile Again Dental Center nơi sản xuất tại chỗ những hàm răng thẩm mỹ cho khách hàng. (Hình: Văn Lan/Người Việt)

“Tin Li” khi tự sản xuất răng tại chỗ 

Smile Again Dental Center với diện tích hơn 5,000 sqf, phòng Lab quy mô lớn, sau khi nha sĩ chẩn đoán và đề ra các giải pháp cho bệnh nhân, chuyên viên ngành răng thẩm mỹ và implant sẽ tiến hành sản xuất răng giả cho khách với số lượng lớn tại chỗ nên giá thành thấp, có thể chỉ bằng một nữa so với các tiểu bang khác.

Nha sĩ và phụ tá. (Hình: Văn Lan/Người Việt)

Đặc biệt lấy hẹn rất nhanh về dịch vụ thẩm mỹ implant (cấy răng, trồng răng) 

Bệnh nhân có thể lấy hẹn rất nhanh, với tổ hợp nha sĩ hùng hậu, giúp khách không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt khi làm răng thẩm mỹ hay implant, trung tâm có máy đúc răng sứ rất đẹp và bền.

Trung tâm Smile Again Dental Center chuyên về làm implant “All-on-6,” cùng với phương pháp đắp Plasma từ chính máu của bệnh nhân, giúp mau hồi phục vết thương, rút ngắn thời gian điều trị.

Chọn màu răng cho bệnh nhân (pick color). (Hình: Văn Lan/Người Việt)

Khi mất răng, ăn uống không được, sức khỏe suy sụp, kém tự tin trước công chúng, ảnh hưởng đến sự giao tiếp hoặc công việc làm.

Không có gì bằng những lời chân tình đã nói lên sự hài lòng về phương cách phục vụ của Smile Again Dental Center, qua các nhận xét của bệnh nhân từ khắp nơi.

Anh Thám Trịnh, cư dân El Monte, Rosemead, cho biết: “Tuy sức khỏe bình thường nhưng mất răng cũng gây khó khăn khi ăn uống. Từ lúc làm implant cho đến khi hoàn chỉnh, mất khoảng sáu tháng. Với hàm răng đầy đủ, bây giờ tôi ăn ngon miệng hơn nhiều, nhất là những khi cắn hoặc nhai, y như hồi trẻ còn răng. Tôi rất vui, nhất là khi bạn bè mời ăn tiệc, giao tế cũng thoải mái hơn, không rụt rè như xưa!”

Thiết kế răng sứ thẩm mỹ bằng digital. (Hình: Văn Lan/Người Việt)

Trong khi đó, cô Thảo Tô, từ Lake Forest về hàng tuần, cho hay: “Nghe giới thiệu trên đài truyền hình, thực sự khi tôi đến đây, thấy sự phục vụ là hài lòng ngay, với sự nhiệt tâm của các bác sĩ và phụ tá, tất cả những việc mình cần là họ phục vụ tận tình. Trong thời gian làm implant hàm dưới và hàm trên, tôi có răng tạm để ăn uống nên cũng bình thường. Tất cả phải có thời gian chờ đợi cho xương cứng cáp, nhưng tất cả những dịch vụ ở đây phải nói là tuyệt vời, với giá cả hợp lý phải chăng.”

“Tất cả công sức, tiền bạc cũng chỉ đưa đến mục tiêu cuối cùng của mình là ăn uống ngon miệng, đem lại sức khỏe và nhất là có nụ cười đẹp!,” bà Thảo nói.

Xếp răng theo từng yêu cầu của bệnh nhân. (Hình: Văn Lan/Người Việt)

Các  nha sĩ tốt nghiệp tại các đại học danh tiếng USC, UOP, Loma Linda, và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, sẽ chăm sóc hàm răng của bạn, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười thoải mái, tự tin trong giao tiếp.


SMILE AGAIN DENTAL CENTER
14501 Magnolia St., #107, Westminster, CA 92683
Phone: (714) 248-9883
Website: www.smileagaindentalcenter.com
Mon-Fri: 9:00AM – 6:00PM
SAT: 9:00AM – 4:30PM


Bài cậy đăng có trả tiền của thân chủ quảng cáo báo Người Việt
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thể Thao

‘Cúp Quả Bóng Vàng World Cup’ của Maradona bị đánh cắp sẽ được bán đấu giá

Nhà đấu giá Aguttes cho biết hôm Thứ Ba, 7 Tháng Năm, chiếc cúp Quả…

3 mins ago
  • Hoa Kỳ

Vụ tai nạn xe VinFast ở Bắc California: Tay lái từng bị trục trặc

Gia đình ông George gồm bốn người thiệt mạng khi chiếc VinFast VF8 chở họ…

22 mins ago
  • Little Saigon

Nhiều quản lý thư viện của Huntington Beach có thể từ chức

Vì nhiều tranh cãi với HĐTP về việc xét duyệt sách cho thư viện, nhiều…

36 mins ago
  • Việt Nam

Bộ Thương Mại Mỹ đang xem xét để công nhận Việt Nam là ‘nền kinh tế thị trường’

Việc công nhận quy chế “nền kinh tế thị trường” sẽ làm giảm thuế nhập…

37 mins ago
  • Hoa Kỳ

Hạ Viện bác bỏ đề nghị truất phế Johnson

Hạ Viện hôm Thứ Tư, 8 Tháng Năm, bỏ phiếu áp đảo bác bỏ đề…

37 mins ago
  • Hoa Kỳ

Tuồn ma túy vào tù, một cảnh sát viên Los Angeles County bị bắt

Một cảnh sát viên của Los Angeles County bị tố cáo tuồn ma túy vào…

56 mins ago

This website uses cookies.