Thương Mại Đó Đây

California Karaoke bán máy tốt vừa rẻ lại còn phục vụ tận tâm, ân cần

Đằng-Giao/Người Việt

Có mặt tại Little Saigon suốt hơn 15 năm nay, tọa lạc trong khu Asian Village, đối diện thương xá Phước Lộc Thọ, California Karaoke đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc không ai sánh kịp trong lãnh vực karaoke. 

Thứ nhì từ phải, Ngọc Hiền, Quốc Thái. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Đứng đầu về giá cả và phục vụ

Mặc dù dẫn đầu trong công nghệ karaoke tại Little Saigon nhưng đây không  là mục đích chính của California Karaoke.

Mục đích thực sự của California Karaoke là có được chỗ đứng hàng đầu trong lòng, trong sự tin tưởng của khách hàng.

Và để tạo được sự tin tưởng ấy, California Karaoke đã bất chấp mọi khó khăn trở ngại.

Cô Ngọc Hiền, chủ tiệm, nghiêm chỉnh nói: “Bán máy hiệu tốt thì ai cũng có thể làm được, nhưng bán máy tốt nhất với giá rẻ nhất thì ít nơi có thể làm.”

Cô tiếp: “Còn bán máy tốt nhất với giá rẻ nhất với điều kiện dễ dàng nhất lại càng ít nơi làm được hơn nữa.”

Với nụ cười tự tin, cô Ngọc Hiền nhấn mạnh: “Bán máy tốt nhất với giá rẻ nhất với điều kiện dễ dàng nhất với phục vụ, và với hỗ trợ âm thanh tuyệt vời nhất 24/24, bảy ngày một tuần, 365 ngày một năm thì duy nhất chỉ có California Karaoke mà thôi.” 

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp mà lại yêu nghề

Với chủ trương ấy, cô Ngọc Hiền đã qui tụ một đội ngũ chuyên viên âm thanh cao tay nghề và yêu nghề nhất.

Bản thân Ngọc Hiền là kỹ sư điện máy nên cô biết tầm quan trọng của một giàn âm thanh với sự lắp ráp, kết nối và phối hợp một cách “acoustically correct,” đúng tiêu chuẩn quốc tế.

“Tôi thích tự tay sắp xếp giàn máy  một cách hoàn chỉnh cho khách vì tôi yêu nghề. Tôi chọn học kỹ sư cũng vì muốn học cùng nghề của cha tôi. Ông cũng yêu nghề lắm.”

Và cũng vì cô Ngọc Hiền muốn tận tình phục vụ khách hàng.

Cô trình bày: “Mua máy tốt mà không biết cách xài thì chỉ uổng tiền một cách vô ích. Chính vì vậy mà California Karaoke luôn luôn gởi chuyên viên đến tận nhà khách để ‘set up’ giàn máy một cách hoàn chỉnh.

Quan niệm này của cô Ngọc Hiền được MC Quốc Thái, một ca sĩ có tên trong làng nhạc Việt Nam hải ngoại, nhiệt tình ủng hộ.

Hơn ai hết, Quốc Thái, vừa là MC, vừa là ca sĩ, biết tầm quan trọng của âm thanh đến nhường nào.

Anh nói: “Mỗi ‘show’ mới, vừa đến sân khấu thì việc đầu tiên của tôi là ‘take care’ cho anh chuyên viên âm thanh. Âm thanh rất quan trọng tại bất cứ sân khấu nào.”

Từ phải, MC Quốc Thái, Ngọc Hiền, chủ nhân California Karaoke và những nụ cười quen thuộc tại tiệm. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Với kinh nghiệm nghề nghiệp và bằng tấm lòng muốn tạo niềm vui cho khách hàng, Quốc Thái luôn đem kiến thức thực tiễn về âm thanh của mình để làm cho ai đã đến với California Karaoke phải hoàn toàn thỏa mãn.

“Để có thể biến mỗi phòng hát karaoke thành một nơi nghe nhạc thính phòng thật tuyệt vời, bởi thế từng sắp xếp của chuyên viên phải được tính toán một cách khoa học,” Quốc Thái nói. “Không phải cứ nối máy A qua máy B bằng sợi dây cắm là xong.”

Anh nhấn mạnh: “Công việc này đòi hỏi cả kỹ thuật lẫn nghệ thuật.”

Với những chuyên viên âm thanh của California Karaoke, hình dáng, diện tích, chiều cao căn phòng, độ cách âm của tường và những tủ bàn ghế trong phòng phải được tính toán, cân nhắc thật cẩn thận.

Quốc Thái thêm: “Chưa xong. Tùy theo phòng mà vị trí cũng như khoảng cách của các loa cũng phải khác nhau. Chúng tôi  chỉ muốn khách ‘enjoy’ giàn karaoke này trong nhiều năm cho đáng tiền.”

Anh nở một nụ cười bí ẩn: “Và ngoài chuyện hát karaoke, chúng tôi còn sắp xếp cho khách một phòng coi ‘movie’ có âm thanh 3D như trong rạp ciné. Chỉ bấm một nút để đổi thôi.”

Dĩ nhiên, California Karaoke cung cấp những dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Xin lập lại, cho những người ở Orange County, tất cả đều miễn phí, từ việc giao tận nhà đến việc “set up.”

Đối với khách hàng ở xa, California Karaoke có sẵn những kỹ thuật riêng hướng dẫn kỹ lưỡng.

“Dĩ nhiên, khi được chỉ dẫn, khách có thể ‘set up’ chừng 90% thôi. Vì vậy sau đó, chúng tôi sẽ có chuyên viên hướng dẫn kỹ hơn và cụ thể hơn qua Face Time,’” cô Ngọc Hiền cho biết. “Khách phải vừa ý thì chúng tôi mới yên lòng.” 

Có ca sĩ luyện giọng

Chưa hết, cô Ngọc Hiền cho biết khách của California Karaoke còn được tận tình hướng dẫn để phát triển giọng hát của mình.

Cô nói: “Ca sĩ Hoàng Sơn sẽ đích thân luyện giọng cho khách và quan trọng hơn, anh sẽ cho khách một sự tự tin cần thiết.” 

Không sợ mất giá

California Karaoke rất quan tâm đến sự hài lòng của khách cho nên cửa hiệu còn có những phục vụ hết sức khó tin.

Cô Ngọc Hiền nói: “Sau khi sử dụng giàn máy chừng một năm, nếu khách thích một giàn máy khác tối tân hơn, đắt tiền hơn thì chúng tôi sẵn sàng đổi lại cho khách.”

Cô giải thích: “Thí dụ 1 năm trước, khách mua giàn máy giá $2,000 và bây giờ, giàn máy đó đã cũ, giá trị không tới $2,000 nữa nhưng chúng tôi vẫn nhận lại với trị giá $2,000. Khách chỉ trả tiền cho sự sai biệt thôi.”

Cô cười: “Coi như trong thời gian qua, khách được sử dụng máy miễn phí.” 

Ca sĩ Hoàng Sơn, “thầy luyện giọng” kiêm chuyên viên âm thanh đang thử microphone. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Karaoke có lợi cho sức khỏe

Quốc Thái nói về lợi ích của việc hát karaoke bằng tất cả niềm tin: “Hát karaoke không chỉ đơn thuần là một thú vui hay một sự giải trí mà là một bộ môn thể dục toàn diện cho tinh thần minh mẫn và cho hệ thống hô hấp lành mạnh nữa.”

Anh phân tích: “ Này nhé, bất cứ ai, khi hát karaoke phải thật sự tập trung vào bản nhạc. Tai phải lắng nghe nhịp phách, mắt phải theo dõi lời nhạc. Rồi khi ca, phổi tự động hít thở sâu để có một làn hơi phong phú mà giữ câu nhạc, miệng phải phát âm chính xác để giọng ca dễ nghe.”

“Ai chơi karaoke cũng được lợi như vậy, nhưng người lớn tuổi lại có những ‘bonus’ khác như sự sáng suốt và minh mẫn, mắt sáng, tai tinh, nói năng lưu loát vì ráng nhớ từ ngữ,” Quốc Thái nói.

Cô Ngọc Hiền góp lời: “Anh Quốc Thái rất rành chuyện này vì chính cha anh là nhạc sĩ Nguyễn Lâm, nhạc trưởng ban nhạc Mây Bốn Phương và tác giả CD ‘Nỗi Lòng và Kỷ Niệm,’ là người đã chứng minh được chuyện này.”

Quốc Thái gật đầu: “Ở tuổi ngoài 80, trước đây, cha tôi trở nên cô độc, ít nói, ít giao thiệp với ai, kể cả con cháu. Nhưng từ ngày có máy karaoke, ông cụ, nhờ những sự tập trung mà tôi vừa kể, đã trở nên yêu đời và hoạt bát hẳn lên.”

Bản thân anh Quốc Thái cũng hát karaoke thường xuyên.

Anh nói: “Tôi rất bận rộn, nhưng mỗi ngày, chỉ cần bỏ ra vài phút để hát một hai bản nhạc là tinh thần tôi thoải mái hẳn lên.”

Quốc Thái nở nụ cười răng khểnh: “Karaoke là cách tôi ‘xả stress.’”

Anh hứa rằng cho dù đang giận ai đến đâu, chỉ cần tập trung hát hai bản nhạc karaoke là quên hết mọi bực tức.

Cô Ngọc Hiền lúc nào cũng phơi phới yêu đời là nhờ vậy. 

MC Quốc Thái đang “xả tress.” (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Phục vụ là hàng đầu

California Karaoke không chỉ bán những giàn máy karaoke với giá rẻ nhất mà còn bán cho mọi người một thứ quí hiếm, một thứ vô giá mà những nơi khác không thể có được đó là sự thanh thản tâm hồn.

Cô Ngọc Hiền bảo đảm: “Tùy theo loại máy, ‘warranty’ của hãng có thể là một năm, hai năm hay ba năm, nhưng đối với California Karaoke, chúng tôi sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào khách cần. Chỉ xin một điều là khách giữ ‘receipt.’”

Cô lập lại và nhấn mạnh: “‘Phục vụ bất cứ khi nào khách cần’ nghĩa là… bất kể thời gian. Tiệm đóng cửa lúc  7 giờ tối, nhưng, thí dụ, khách đang vui vẻ ca hát hát lúc 11 giờ đêm mà bị trục trặc âm thanh vì bất cứ lý do gì, cứ gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải quyết ngay lập tức.”

Quốc Thái góp lời: “Mình quá hiểu chuyện này. Đang vui vẻ mà bị trục trặc thì cụt hứng vô cùng. Bởi vậy chủ trương của California Karaoke là luôn luôn bảo vệ cuộc vui của quí khách. Cuộc vui phải trọn vẹn. Cuộc vui phải thoải mái từ đầu đến cuối. Vì thế chúng tôi sẽ vui vẻ phục vụ quí khách bất kể thời gian.”

Anh nhấn mạnh: “Nếu nửa đêm, quí khách đang vui, không muốn nghe chúng tôi hướng dẫn cách chỉnh sửa, nếu ở Orange County, chúng tôi sẽ mở cửa để quý khách đến mượn và chở về một máy khác”

Với lối phục vụ vô tiền khoáng hậu của California Karaoke, không nơi nào có thể cạnh tranh được.

“Đến với chúng tôi, quí khách có thể ra về hoàn toàn yên tâm là trước mắt mình sẽ chỉ là những giờ phút giải trí bổ ích tràn ngập tiếng cười, tràn ngập kỷ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè mà thôi,” cô Ngọc Hiền bảo đảm.

Cô chia sẻ: “Buôn bán thì ai cũng muốn có lời, nhưng California Karaoke cần được sự  yêu thích và tín nhiệm của quí khách hơn. Lời ít là đủ rồi.”

“Khách yêu thích và tín nhiệm thì sẽ giới thiệu California Karaoke đến các gia đình và bạn bè,”cô tin tưởng. “Đó là cách quảng cáo lâu bền và hữu hiệu nhất.”

Cô Ngọc Hiền nói chắc nịch: “Đọc xong bài báo này, nếu khách không nhớ gì hết, chỉ xin nhớ một điều đơn giản là đến với California Kara là OK, khách không  phải lo gì cả mà còn được sự an tâm trong lòng.”

Đặc biệt Ngọc Hiền và Quốc Thái đang vận động phong trào hát karaoke trong cộng đồng Việt Nam.

Và cũng sắp tổ chức những ngày gần đây các chương trình Thi Hát Karaoke với nhiều giải thưởng giá trị, mục đích đẩy mạnh và tuyển lựa những tiếng hát hay, đẹp, trữ tình mà vườn hoa âm nhạc đang cần có.


Suốt 15 năm qua, California Karaoke tọa lạc tại:
*Nam Cali: 9211 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683
*Bắc Cali: 2268 Senter Rd., #109, San Jose, CA 95112
Mở cửa hàng ngày, từ 10:00AM đến 7:00PM
Điện thoại: (714) 261-5509
Cô Ngọc Hiền dặn dò: “Giờ giấc là như vậy chứ thực ra, bất cứ khi nào khách cần gì, bất kể ngày đêm, cứ gọi. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp.”


Bài cậy đăng có trả tiền của thân chủ quảng cáo báo Người Việt
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Little Saigon

Nghi can bắn chết bạn gái và cậu ở Santa Ana qua đời ở bệnh viện

Nghi can bắn chết bạn gái và cậu của bạn gái bên trong cơ sở…

37 mins ago
  • Cộng Đồng

Xe BMW chẻ đôi, bốc cháy khi tông vào cây ở Houston

Một phụ nữ thiệt mạng trong một tai nạn khiến xe bị chẻ đôi và…

48 mins ago
  • Đời Sống

Apple hé lộ iPad Pro và Air mới, màn hình sắc nét hơn, chip mượt hơn

Hôm Thứ Ba, 7 Tháng Năm, Apple hé lộ thế hệ iPad Pro và Airs…

1 hour ago
  • Việt Nam

‘Dính’ vụ Vạn Thịnh Phát, Lê Thanh Hải bị đề nghị kỷ luật

Ông Lê Thanh Hải, cựu bí thư Thành Ủy Sài Gòn, cùng hai cựu chủ…

1 hour ago
  • Hoa Kỳ

Panera Bread ngừng bán nước tăng lực sau 2 cái chết oan mạng

Nhãn hiệu thức ăn nhanh Panera Bread cho biết sẽ ngừng sản xuất thức uống…

2 hours ago
  • Việt Nam

Thêm một quản trị viên trang ‘Nhật Ký Yêu Nước’ bị kết án 8 năm tù

Phan Tất Thành, quản trị viên trang Facebook “Nhật Ký Yêu Nước" bị kết án…

2 hours ago

This website uses cookies.