Thương Mại Đó Đây

TV Cox Contour

Biến những đêm Hè ở nhà thành một cuộc phiêu lưu với TV Cox Contour

Trời đang ngày càng nóng lên và mọi người đều trở nên bận rộn hơn trong những ngày gần đây. Nhưng ngay cả khi bạn chưa có bất kỳ kế hoạch du lịch nào, thì bạn vẫn có thể thư giãn và thoải mái tận hưởng mùa Hè dù cho điều gì đang xảy ra. Hãy biến mỗi đêm Hè ở nhà thành một cuộc phiêu lưu thú vị thông qua các chương trình, những bộ phim và âm nhạc mà bạn yêu thích với TV Cox Contour.

Phương tiện giải trí cho tất cả mọi người

Cho dù bạn đang nghỉ dưỡng hay muốn có một đêm thư giãn, Cox Contour chính là trung tâm giải trí tại nhà hoàn hảo dành cho bạn. Truy cập hàng trăm kênh truyền hình và âm nhạc, cùng với các nền tảng phát trực tuyến yêu thích của bạn, tất cả đều có trong TV Cox Contour. Từ 40 bài hát đang thịnh hành trong gian bếp ấm cúng của gia đình trong khi cả nhà đang quây quần cùng nhau thưởng thức một món ăn mới cho đến việc xem phim trong phòng khách hoặc phát trực tuyến trên thiết bị di động, Cox Contour luôn là trợ thủ đắc lực của bạn.

Mùa Hè này, hãy tận hưởng một chuyến phiêu lưu mà không phải kiệt sức với phi trường đông đúc hay những hành trình dài. Với TV Contour, bạn có thể truy cập một số bộ phim mới, gay cấn, hấp dẫn phù hợp với cả gia đình và chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khán giả khó tính nhất:

Hãy lấy sẵn bắp rang và thoải mái ngả lưng trên sofa hoặc thưởng thức ngoài trời qua máy chiếu phim. TV Cox Contour sẽ làm cho những đêm xem phim của gia đình trở nên hào hứng đối với cả nhà.

Hãy thư giãn

Tạm biệt những phiền phức của quá nhiều cái điều khiển từ xa, và không biết nút nào để làm gì. Với Cox Contour, bạn chỉ cần một cái để “ra lệnh và phát song.” Tính năng điều khiển từ xa bằng giọng nói Contour cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói để dễ dàng tìm kiếm các truyền hình trực tiếp, các nền tảng phát trực tuyến và các kênh Theo Yêu Cầu để xem hoặc nghe những gì bạn muốn ngay lập tức, từ bất kỳ thiết bị nào bạn đã kết nối. Sẽ không còn cảnh tivi bị đứng hình khi đến các đoạn gay cấn, khi Wi-Fi Cox Panoramic, khi được sử dụng với tài khoản Cox Contour của bạn, sẽ cung cấp kết nối Internet mạnh nhất, mang đến vùng phủ sóng và hiệu suất Wifi tối đa.

Để xem TV vào những đêm mùa Hè, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng đèn mờ dần, điều chỉnh điều hòa nhiệt độ và thậm chí xem ai đang ở cửa nếu bạn có camera và thiết bị nhà thông minh Cox Homelife. Sử dụng Contour TV và Ứng Dụng Cox Homelife, bạn có thể kiểm tra trước hiên nhà của mình để biết có gói hàng nào được gửi đến không hoặc có vị khách bất ngờ nào không mà không cần phải đứng dậy khỏi ghế. Bạn chỉ cần nói “cho tôi xem camera của tôi” vào điều khiển từ xa bằng giọng nói của Contour. Thao tác này sẽ hiển thị hình ảnh camera HD trực tiếp ngay trên TV của bạn. Nhưng nếu bạn không thể tìm thấy điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh của mình thì sao nhỉ? Không sao. Bảng điều khiển màn hình cảm ứng Cox Security cung cấp các tùy chọn tương tự ngay trong nhà của bạn.

Điều hay nhất là gì? Tất cả những lợi ích của Cox Contour, Homelife và Panoramic Wifi hiện đã sẵng sàng phục vụ, nhờ khoản đầu tư $10 tỷ của Cox vào mạng lưới của mình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng vào thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Tìm hiểu thêm và bắt đầu tại cox.com.

Bài cậy đăng có trả tiền của thân chủ quảng cáo báo Người Việt
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thơ Độc Giả

Rủ nhau ta lên đồi Thiên An – Thơ Nguyễn Thị Liên Tâm

Nguyễn Thị Liên Tâm  Rủ nhau ta lên đồi Thiên An  (Tặng BD) Chị chị…

22 mins ago
  • Việt Nam

Việt Nam giấu tin về vụ bắt Nguyễn Văn Bình, giới chức Bộ Lao Động

Ông Nguyễn Văn Bình, vụ trưởng Vụ Pháp Chế, Bộ Lao Động, Thương Binh và…

23 mins ago
  • Hoa Kỳ

Florida mời Trump đi lãnh $54,000 chưa nhận

Số tiền này có thể nằm trong trương mục ngân hàng không còn sử dụng,…

2 hours ago
  • TV: BREAKING NEWS

‘Lò Tổng Trọng’ xuôi Nam, sắp ‘đốt’ Hai Nhựt, Sáu Phong, và Hai Quân

'Lò Tổng Trọng' xuôi Nam, sắp 'đốt' Hai Nhựt, Sáu Phong, và Hai Quân Ủy…

2 hours ago
  • Thế Giới

AstraZeneca thu hồi vaccine COVID-19 khắp thế giới vì nhu cầu giảm

Nhu cầu vaccine Vaxzervria trị COVID-19 của AstraZeneca bắt đầu giảm giữa lúc xuất hiện…

3 hours ago
  • Việt Nam

Ghen tuông, ông Bình Dương tẩm xăng đốt vợ, cả 2 thiệt mạng

Sau khi đánh vợ bất tỉnh, một ông ở thành phố Bến Cát, tỉnh Bình…

3 hours ago

This website uses cookies.