Thương Mại Đó Đây

Đầu tư vào Smart Home Security Pays

Ngay từ trước đại dịch COVID-19, hầu hết khách hàng đã sử dụng một số loại công nghệ thông minh (smart technology) trong nhà mình. Theo khảo sát ý kiến khách hàng về Smart Homes/căn nhà thông minh năm 2021 của Cox (2021 Cox Communications Consumer Sentiment Survey on Smart Homes), 70% khách hàng trả lời đã dùng các trợ lý giọng nói như Amazon’s Alexa hay Apple’s Siri và gần một nửa (49 %) có TV thông minh (Smart TV).

Nhưng liệu quý vị có biết công nghệ thông minh còn có thể giúp căn nhà của quý vị an toàn hơn?

Kể từ khi có đại dịch, nhiều người trong chúng ta dành nhiều thời gian ở nhà hơn và có thể nghĩ nhiều hơn về cách giữ cho gia đình mình an toàn và thoải mái. Nếu quý vị muốn một giải pháp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tránh lo âu để bảo vệ căn nhà của mình và kiểm soát sự an toàn của gia đình, Cox sẽ đáp ứng đầy đủ. Cox đã cung cấp sản phẩm an ninh nhà ở thông minh và tự động từ năm 2011, và chúng tôi đã dành một thập kỷ qua để hoàn thiện cộng nghệ Cox Homelife của chúng tôi nhằm giúp khách hàng của chúng tôi được an tâm, giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Dù quý vị đã hay chưa ngồi trên con tàu công nghệ thông minh để mua bất kỳ sản phẩm thông minh nào cho căn nhà của quý vị, hệ thống an ninh thông minh Cox là một…. phát minh thông minh.

An ninh nhà ở có ý nghĩa gì với quý vị?

Cox Homelife cung cấp cho khách hàng lựa chọn về cách họ bảo vệ và kiểm soát ngôi nhà của họ. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những trang bị cho nhà thông minh bằng hai dịch vụ từ xa.

Cox Homelife Automation giúp khách hàng giữ kết nối nhiều hơn với căn nhà của họ khi họ vắng nhà. Sản phẩm Homelife Automation cung cấp những tính năng nâng cao bao gồm:

  • Kiểm soát khóa cửa, đèn và bộ chỉnh nhiệt từ xa bằng ứng dụng di động;
  • Cài đặt lịch tùy chỉnh hoặc lịch khởi động cho bóng đèn LED thông minh tiết kiệm điện và bộ chỉnh nhiệt, nhờ vậy quý vị có thể tiết kiệm chi phí dịch vụ tiện ích;
  • Cảnh báo bằng tin nhắn về các sự việc hoặc hoạt động của thiết bị, ví dụ khi ai đó bước vào cửa nhà bạn;
  • Camera HD trong và ngoài nhà với chế độ xem camera an ninh trực tiếp và tính năng phát hiện chuyển động (chụp ảnh và quay clip dài 15 giây).

Cox Homelife Security tăng cường thêm cho các tính năng Homelife Automation bằng cách thêm sản phẩm kiểm soát an ninh 24/7 chuyên nghiệp. Các chuyên gia của Homelife Security sẽ canh chừng những trường hợp đột nhập và theo dõi những vấn đề an toàn quan trọng khác của căn nhà của quý vị, gồm phát hiện cháy, rò khí cacbon monoxit và báo ngay cho quý vị khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Quý vị cũng có thể kết hợp các hệ thống Cox Homelife system với điều khiển giọng nói Contour voice remote của chúng tôi để điều khiển bộ chỉnh nhiệt, đèn và khóa cửa mà không cần rời ghế- và sớm thôi, quý vị cũng có thể điều khiển camera và các tính năng được trang bị bằng điều khiển giọng nói Contour voice remote.

Như một phần trong nhiệm vụ giữ mọi người được kết nối của chúng tôi, trong đại dịch virus corona, chúng tôi đưa ra sản phẩm Cox Homelife Care để giúp tạo thêm sự an tâm và hỗ trợ người già và người chăm sóc của họ. Nếu quý vị là người chăm sóc cho một người già, sản phẩm Cox Homelife có thể giúp quý vị thêm an tâm và hỗ trợ bằng những tính năng sau:

  • Giám sát 24/7 trong và ngoài nhà 24/7;
  • Giao tiếp hai chiều thông qua thiết bị kết nối di động dễ sử dụng;
  • Thiết bị mặt dây đeo phát hiện té ngã tự động.

Tất cả những dịch vụ này được kết nối thông qua ứng dụng Cox Homelife Care Family App, việc này giúp người chăm sóc dễ dàng kiểm tra người thân khi ở xa.

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi hiểu và có thể tự tin sử dụng công nghệ Cox Homelife của họ. Đó là lý do tại sao các sản phẩm của Cox homelife có bao gồm cài đặt chuyên nghiệp, cũng như hỗ trợ trực tuyến và qua điện thoại 24/7. Chúng tôi kết nối mọi thứ thông qua mạng lưới băng thông rộng Cox đáng tin cậy và trả lời bất kỳ câu hỏi nào của quý vị về Homelife.

Sự bảo vệ của Cox

Chúng tôi ở đây để giúp hướng quý vị và gia đình quý vị về một thế giới mới, thú vị và đầy sáng tạo của công nghệ nhà thông minh bằng cách khiến những thứ phức tạp trở nên đơn giản và dễ sử dụng. Các kỹ sư dịch vụ và bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tập trung vào việc đơn giản hóa mọi thứ cho quý vị, giúp việc giữ an ninh của căn nhà của quý vị trở nên dễ dàng bằng Cox Homelife.

Hệ thống an ninh thông minh Cox Homelife giúp quý vị tăng kiểm soát và an tâm trong khi vẫn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và bớt lo lắng. Tìm hiểu thêm tại: www.cox.com/residential/homelife

Bài cậy đăng có trả tiền của thân chủ quảng cáo báo Người Việt
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • NHÀ ĐẤT

Số hợp đồng mua nhà tại Mỹ đạt mức cao mới năm 2024

Số lượng nhà chờ bán ở Mỹ đã tăng lên trong Tháng Ba, đạt mức…

2 mins ago
  • Văn Học Nghệ Thuật

Trở lại với chuyện nhạc vàng, nhạc đỏ

Nhạc vàng của người miền Nam, với thời hoàng kim của boléro, đã giải phóng…

3 hours ago
  • Giải Trí

Nhóm nhạc anh em nhà Jonas Brothers dời tour diễn tại Mexico

Nhóm nhạc Jonas Brothers sắp có buổi trình diễn tại Mexico vào Tháng Năm bất…

5 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Doanh số bán nhà mới tăng trong Tháng Ba, dù lãi suất cao

Doanh số bán nhà mới, chiếm khoảng 10% thị trường, đã tăng 8.8% trong tháng…

7 hours ago
  • Hoa Kỳ

Ngày thứ 13 tòa xử Trump, tới lượt Daniels khai hai người làm tình ra sao

Khi cựu Tổng Thống Donald J. Trump gặp Stormy Daniels, họ dường như chỉ đưa…

8 hours ago
  • Xe Hơi

Xe điện mới giá $10,000, có thật không?

Thị trường Mỹ luôn có những rào cản thương mại phi thuế quan, xe điện…

8 hours ago

This website uses cookies.