Đời Sống

‘Tình nhân’ tin đồn phủ nhận sống chung với tỷ phú Đức ở Moscow

PETERSBURG, Nga (NV) – “Bà tình nhân,” tâm điểm trong câu chuyện về tỷ phú sở hữu siêu thị người Đức mất tích trên núi Matterhorn, điều hành một công ty tổ chức các chuyến du lịch kiểu “James Bond” ở Nga, theo Daily Mail.

Các nguồn tin cho rằng Karl-Erivan Haub làm giả cái chết của ông sáu năm trước khi một mình đi bộ đường dài trên đỉnh núi trứ danh của Thụy Sĩ, sau đó ẩn dật rồi tới Moscow để ở cùng một tình nhân người Nga bí mật.

Nhà chức trách tiến hành một cuộc truy tìm kéo dài sáu ngày, trong đó có năm trực thăng và đội cứu hộ leo lên rặng núi cao rồi đi tới chỗ ông mất tích vào Tháng Tư 2018, nhưng người ta chưa bao giờ tìm được thi thể của Haub.

Hình minh họa: Pixabay/Pexels

Thời điểm mất tích ở tuổi 58, Karl-Erivan Haub để lại một người vợ, hai người con và một công ty khoảng 75,000 nhân viên với cương vị là cựu giám đốc điều hành và chủ sở hữu một phần của siêu thị và tập đoàn bán lẻ vĩ đại Tengelmann của Đức.

Karl-Erivan Haub được tuyên bố qua đời nhưng có nguồn tin cho rằng ông đang “sống với tình nhân” Veronika Ermilova, 44 tuổi, tại Moscow.

Trong các bình luận được hãng thông tấn Regnum của Nga đưa ra, Veronika Ermilova nói việc người ta cho bà là tình nhân bí mật của Haub “là do người ta coi phim James Bond từ nhỏ và muốn nghe những câu chuyện điên rồ từ nước Nga.”

“Họ mường tượng ra một loại phim hành động gián điệp nào đó. Có lẽ họ lớn lên nhờ xem những tựa phim này,” Emilova nói.

Trớ trêu thay, công ty của Emilova – có tên là Russian Event – lại đem đến cho các du khách giàu nứt vách một “câu chuyện điên rồ về nước Nga” phỏng theo James Bond.

Russian Event mở ra cơ hội tới Nga để người ta “khám phá sức mạnh 007 tiềm ẩn bằng cách nhập vai James Bond – với ‘Bond Girls’ của riêng mình, trong đó du khách sẽ giáp mặt những nhân vật phản diện và phải thực hiện nhiệm vụ trong lúc dạo quanh các thành phố Nga.”

Haub được cho là liên tục gọi điện thoại cho Ermilova trước khi ông lên đường đi trượt tuyết ở Matterhorn.

Tỷ phú và tình nhân được cho là từng tổ chức các cuộc gặp gỡ bí mật tại nhiều địa điểm khác nhau trong nhiều năm trước khi Haub mất dạng.

Cũng có những đồn đoán về các thương vụ mờ ám có thể có dính líu tới nhà nước Nga.

Haub qua lại với một trong những đối tác làm ăn người Nga, kẻ lừa đảo khét tiếng tự xưng là Sergey Grishin – được biết đến với biệt danh “Đầu Sỏ Mặt Sẹo.”

Grishin gây chú ý ở Anh Quốc và Hoa Kỳ sau khi bán căn nhà $14.7 triệu ở Montecito, California, người mua không ai khác ngoài Hoàng Tử Harry và Công Tước Phu Nhân Xứ Sussex Meghan Markle năm 2020.

Sau cuộc điều tra của hãng thông tấn Đức RTL, các phương tiện truyền thông ủng hộ Điện Kremlin tại Nga cho biết Ermilova thừa nhận bà biết nhà tài phiệt người Đức và họ có mối quan hệ làm ăn.

Nhưng Ermilova nói rằng bà không nhận được tin tức gì từ Karl-Erivan Haub từ lúc ông đi leo núi ở Matterhorn.

“Không, tôi kết hôn rồi, không ai qua lại với tôi cả,” Ermilova nói, theo REN TV.

“Tôi và Haub chỉ là dân làm ăn với nhau,” Emilova nói, theo Zvezda media.

“Tôi không sống với tỷ phú người Đức ở Moscow – đây là tin thất thiệt.”

Emilova cũng phủ nhận việc bà nhận được 13 cuộc điện thoại từ Haub trước khi ông mất tích.

Ermilova nói rằng Haub là khách hàng của công ty tổ chức sinh hoạt đặt trụ sở tại St. Petersburg, nơi bà làm việc.

Ermilova sau đó phủ nhận bà là đặc vụ FSB hay gián điệp, vì bà khẳng định bà không có gì hơn ngoài coi Karl-Erivan Haub là một khách hàng.

“Tôi không sống với tỷ phú nào cả, tất cả đều là bịa đặt,” Emilova nói.

“Tôi làm việc trong một công ty và công ty của Haub là khách hàng của chúng tôi. Nên chúng tôi quen biết nhau từ đó. Tôi làm việc trong một công ty tổ chức sinh hoạt tại St. Petersburg.’

“Karl-Erivan Haub tới đây khá thường xuyên, họ cũng có một thương vụ lớn ở St. Petersburg, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau theo yêu cầu.”

“Năm 2018, khi đó chúng tôi được biết Karl-Erivan Haub chết trong lúc leo núi.”

“Giờ thì tôi lại đọc được rằng có một cuộc điều tra vớ vẩn nào đó của một đài truyền hình nào đó, đinh ninh rằng Haub bỏ tới Moscow để sống cùng tôi,” Emilova nói.

‘Tôi có chồng rồi, tôi không phải là tình nhân của ai cả. Tôi không phải là đặc vụ FSB, tôi cũng chả phải gián điệp.” (TTHN)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Little Saigon

Buổi ra mắt sách ‘Con Gái Thợ Nail’ đầy cảm xúc về gia đình Mỹ gốc Việt

Đông người dự buổi ra mắt của sách hồi ký “The Manicurist’s Daughter” nói về…

15 mins ago
  • Hoa Kỳ

Hơn 100 người bị bắt trong chiến dịch chống ma túy ở Nam California

Chiến dịch bí mật “Operation Street Sweeper” nhắm vào hành lang đường Magnolia, giữa đường…

18 mins ago
  • TỪ THỦ ĐÔ

Vì sao TCPV ‘đổ đốn’ như ngày nay, làm nhiều dân Mỹ mất niềm tin

Vì sao TCPV 'đổ đốn' như ngày nay, làm nhiều dân Mỹ mất niềm tin…

37 mins ago
  • Hoa Kỳ

Huy Fong Foods ngừng sản xuất tương ớt Sriracha tới Tháng Chín

Lý do ngừng sản xuất là loại ớt jalapeno màu đỏ, thành phần chính trong…

1 hour ago
  • Cộng Đồng

Thư Mời Đại Lễ Phật Đản

1 hour ago
  • Cáo Phó

Bà Quả Phụ Đặng Kim Bích

1 hour ago

This website uses cookies.