Giải Trí

‘Civil War’ của A24 thành công ở nội địa và cả quốc tế

HOLLYWOOD, California (NV) – Phim có chủ đề chính trị “Civil War” của hãng A24 đang tìm được nhiều thành công vừa ở thị trường nội địa và thị trường quốc tế.

Theo Yahoo! Entertainment, vào Thứ Ba, 23 Tháng Tư, doanh thu của tác phẩm này vượt qua $70 triệu ở Bắc Mỹ sau khi công chiếu vào ngày 12 Tháng Tư.

Kirsten Dunst (trái) trong vai chính của “Civil War.” (Hình: A24)

Đây là phim của đạo diễn Alex Garland, có vai chính là minh tinh Kirsten Dunst, nói về một nữ nhiếp ảnh gia đi khắp Hoa Kỳ đang bị chia rẽ vì bạo lực trong một tương lai giả tưởng. Tác phẩm này còn có Nick Offerman đóng vai tổng thống Hoa Kỳ khi quốc gia này bị chia rẽ bằng một cuộc nội chiến mới giữa chính phủ và một phe có California và Texas dẫn đầu.

“Civil War” là phim đầu tiên của A24 dẫn đầu trong thị trường nội địa, và vẫn là phim đứng đầu sau hai tuần. Với chủ đề tập trung vào Hoa Kỳ, phim này có thể không thu hút được khán giả quốc tế, nhưng không ngờ lại thành công, với doanh thu ở Anh gần $5 triệu, sau đó là Hòa Lan với doanh thu $750,000.

Sau đó, “Civil War” được chiếu tại các thị trường nhỏ hơn như Brazil, thu được đến $1.2 triệu, và Tây Ban Nha, thu được gần $600,000.

Sau hai tuần công chiếu, “Civil War” đang là một trong những phim có doanh thu cao nhất của hãng phim tự do A24, sau các phim thành công như “Everything Everywhere All at Once,” “Hereditary” và “Lady Bird.”

“Civil War” là phim có kinh phí cao nhất từ trước đến nay của A24, lên đến $50 triệu nên được trông đợi thành công, và doanh thu hiện nay đã vượt qua được kinh phí. (TL) [qd]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Phân Ưu

Ông Lê Tấn Trạng

8 mins ago
  • Cáo Phó

Ông Nguyễn Kim Hùng

19 mins ago
  • Thế Giới

Hamas chấp nhận đề nghị ngưng chiến, Israel vẫn tấn công Rafah

Hamas đã cho biết họ chấp nhận cuộc ngưng chiến do Ai Cập và Qatar,…

27 mins ago
  • TỪ THỦ ĐÔ

Trump vẫn coi thường pháp luật trong lúc tòa xử, chánh án có dám bỏ tù không, hay chỉ hù?

Trump vẫn coi thường pháp luật trong lúc tòa xử, chánh án có dám bỏ…

46 mins ago
  • Việt Nam

Bí thư Thành Ủy Đà Lạt vắng mặt ‘bất thường,’ nghi bị bắt

Ông Đặng Trí Dũng, bí thư Thành Ủy Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, lại được…

1 hour ago

This website uses cookies.