Cuối Tuần Xem Gì?

Văn nghệ, điện ảnh cuối tuần tại Little Saigon

LITTLE SAIGON, California (NV) – Cuối tuần này, đến ngày 24 Tháng Mười Hai, khán giả Little Saigon sẽ xem bốn chương trình ca nhạc và năm bộ phim đầy hài hước, hành động.

* Chương trình bi hài kịch “Thiện Ác” của ban kịch sống Túy Hồng sẽ diễn tại nhà hàng Seafood World, 15351 Brookhurst St., #101-106, Westminster, CA 92683, lúc 6 giờ 30 phút chiều Thứ Sáu, 22 Tháng Mười Hai.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Hồng Nga, Trang Thanh Lan, Túy Hồng, Phương Hồng Quế, Tú Trinh, Thanh Nhã, Bảo Hiền, Quốc Tuấn, Diệp Hồng Anh, Calvin Hiệp, Thanh Kim Mỹ, Ngân Linh, Tuyết Nga, MC Giáng Ngọc và Đỗ Tân Khoa.

Theo ban tổ chức, đây là tiệc Noel gây quỹ “Nước Sạch Hoàn Nguyên Cho Người Nghèo.”

* “Dancing All Night” sẽ bắt đầu lúc 9 giờ tối Thứ Sáu, 22 Tháng Mười Hai, tại Bleu Night Club, 14160 Beach Blvd., Westminster, CA 92683.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ Kha Hồng Nhung, Diễm Quỳnh, Quỳnh Thúy, Lily Lê, Kimberly Đỗ, Thanh Tâm, Lavender Drummer, Lylee Trương, Lưu Vĩnh Kha, Duy Tân.

Đêm nhạc không thể thiếu ban nhạc gồm Tú Phạm, Ngọc Thạch, Calvin Trung, Chí Dũng, Philip Phương. Điều hợp chương trình là Quốc Thái và Kim Trang.

* Cũng tại Bleu Night Club, lúc 8 giờ 30 phút tối Chủ Nhật, 24 Tháng Mười Hai, là chương trình ca nhạc “Mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2018.”

Đây là chương trình của nhóm The Black Stones với các nghệ sĩ Quốc Bảo, Thanh Long, Thanh Tùng, Carol Kim, Phương Thùy, Quốc Lương, Phạm Kiên Hoài.

* Xa một chút, tại Pechanga Casino Resort, 45000 Pechanga Parkway, Temecula, CA 92592, là chương trình “Đêm Giáng Sinh Kỳ Diệu” với hai suất lúc 3 giờ chiều và 7 giờ tối Thứ Hai, 25 Tháng Mười Hai.

Các ca sĩ góp mặt trong chương trình gồm Lâm Nhật Tiến, Lệ Quyên, Quang Hà, Kee Win, Nguyễn Thắng, Trần Quốc Thiên, Kiều Oanh, Hoàng Nhất, Ngọc Hân, Thanh Tùng.

* Khởi chiếu từ 22 Tháng Mười Hai tại các rạp ở Orange County và khắp nước Mỹ, bộ phim “Jumanji: Welcome to the Jungle” sẽ giúp khán giả có những trận cười sảng khoái, xứng đáng là liều thuốc bổ trong một mùa phim Giáng Sinh năm nay.

Một cảnh trong phim “Jumanji: Welcome to the Jungle.” (Hình: thecredits.org)

Bộ phim là hành trình của một nhóm bốn học sinh trung học bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả bốn tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó. Họ buộc phải tham gia vào những chuyến phiêu nguy hiểm nhưng vô cùng thú vị và ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Tréo ngoe ở chỗ, mỗi nhân vật mà họ sở hữu dường như lại là phiên bản đầy đối nghịch với nhân dạng ngoài đời. Bộ phim giống như là một sự kết hợp giữa video game và phim hài suồng sã, hé lộ thế giới kỳ ảo đầy mê hoặc, những pha hành động nghẹt thở xen lẫn các tình tiết dở khóc dở cười nhờ dàn diễn viên ăn ý từ đầu chí cuối.

The Rock đóng vai trò là anh cả của đội, chứng minh mình là ví dụ hoàn hảo nhất giữa một anh hùng hành động lực điền và một cây hài duyên dáng. Kevin Hart luôn luôn là cậu bé tội nghiệp bị ăn hành trường kỳ, cũng có vài miếng đất để diễn. Karen Gillan cho mình một số cảnh chiến đấu và bất chấp bộ trang phục “mát mẻ” dễ gây định kiến, cô nàng đã khéo léo che giấu điều đó bằng vẻ bối rối và cau có của Martha.

Với bộ phim này, đạo diễn Jake Kasdan và tổ biên kịch Chris McKenna, Erik Sommers, Scott Rosenberg, Jeff Pinkner đã lái câu chuyện sang một hướng giải trí hoàn toàn.

Phim dài 1 tiếng 59 phút của hãng Sony Pictures có sự tham gia của Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas, Bobby Cannavale, Missi Pyle, Alex Wolff, Rhys Darby…

* Cũng khởi chiếu từ 22 Tháng Mười Hai là bộ phim “Pitch Perfect 3” dài 1 tiếng 34 phút của đạo diễn Trish Sie, do hãng Universal Pictures sản xuất.

Bộ phim thuộc thể loại âm nhạc, hài hước nói về sau chiến thắng tại giải vô địch thế giới, nhóm các cô gái Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào ưng ý theo đúng sở trường của mình.

Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc Bellas của những cô nàng mọt sách cá tính đã quyết định sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và thực hiện những dự án âm nhạc mà họ luôn mong ước, để lần cuối cùng được sống và cháy cùng acappella.

Các diễn viên trong phim gồm Anna Kendrick, Rebel Wilson, Hailee Steinfeld, Elizabeth Banks, Ruby Rose, John Lithgow, John Michael Higgins, Anna Camp, Brittany Snow, Alexis Knapp, Hana Mae Lee, DJ Khaled, Chrissie Fit, Ester Dean, Shelley Regner, Kelley Jakle, Matt Lanter…

* Tiếp theo là phim “The Greatest Showman” của đạo diễn Michael Gracey do hãng 20th Century Fox sản xuất với độ dài 1 tiếng 45 phút.

Một cảnh trong phim “The Greatest Showman.” (Hình: dailycal.org)

Đây là một vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ cuộc đời của P.T. Barnum – một chính trị gia, người trình diễn, và một doanh nhân người Mỹ nổi tiếng vì việc quảng cáo những tin đồn lừa đảo và thành lập đoàn xiếc Barnum & Bailey.

P.T. Barnum là một tác giả, nhà xuất bản, người làm từ thiện và là một chính trị gia, ông tự nói về mình: “Tôi là một người trình diễn chuyên nghiệp… và tất cả những việc khác không làm gì thêm cho tôi cả,” và mục tiêu cá nhân của ông là “đưa tiền vào túi của mình.”

Bộ phim sẽ khiến khán giả vô cùng tò mò với những hình ảnh đầy màu sắc và những màn biểu diễn xiếc kỳ ảo. Thêm vào đó, bộ phim có dàn diễn viên đầy tài năng như Hugh Jackman, Zac Efron, Michelle Williams, Paul Sparks, Rebecca Ferguson, Zendaya, Keala Settle, Yahya Abdul-Mateen II, Natasha Liu Bordizzo, Austyn Johnson, Cameron Seely, Sam Humphrey, Ellis Rubin, Skylar Dunn…

Bên cạnh đó, “The Greatest Showman” cũng đánh dấu sự trở lại của Hugh Jackman sau bom tấn Logan hồi đầu năm. Bộ phim còn là tác phẩm nhạc kịch tiếp theo của Hugh Jackman kể từ Les Misérables (2012). Không những đóng vai chính, anh còn đảm nhận luôn cả vai trò nhà sản xuất cho bộ phim, vốn không quá xa lạ khi bản thân anh từng xuất thân từ sân khấu nhạc kịch trước khi thành danh tại Hollywood.

Phần âm nhạc tuyệt vời của phim được hai nhạc sĩ Benj Pasek và Justin Paul biên soạn, đây là hai nhạc sĩ vừa đoạt giải Oscar với phim “La La Land” và cũng là người đứng sau cơn sốt nhạc kịch “Dear Evan Hansen.”

* Kế nữa là phim “Downsizing” do đạo diễn Alexander Payne dàn dựng, quy tụ minh tinh tài tử thượng thặng như Matt Damon, Kristen Wiig, Christoph Waltz, Alec Baldwin, Hong Chau, Jason Sudeikis, Udo Kier, Neil Patrick Harris, Laura Dern, Brigette Lundy-Paine, Joaquim de Almeida, Margo Martindale, Pepe Serna, Rolf Lassgård… Phim dài 2 tiếng 15 phút do hãng Paramount Pictures sản xuất.

“Downsizing” xoay quanh một cuộc thí nghiệm thú vị nhằm “thu nhỏ” con người lại và sống trong cộng đồng gồm những người hứa hẹn được sống đến 200 tuổi. Nhân vật trung tâm của phim là một người đàn ông Mỹ nghèo khó. Anh cùng một nhóm người kém may mắn khác được trao cơ hội trải qua quá trình thu nhỏ cơ thể thành tí hon. Sau đó, họ được đưa đến một trong số vùng dân cư của người tí hon đang nảy nở khắp thế giới.

Mang màu sắc khoa học viễn tưởng pha một chút hài hước thi vị, “Downsizing” được đánh giá là sâu sắc hơn “La La Land” và nhận khá nhiều lời khen từ giới phê bình.

* Sau cùng là phim hài, tình cảm “Father Figures” của đạo diễn Lawrence Sher. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Owen Wilson, Ed Helms, J.K. Simmons, Katt Williams, Terry Bradshaw, Ving Rhames, Harry Shearer, June Squibb, Christopher Walken, Glenn Close, Katie Aselton…

“Father Figures” được đặt trong một tình huống éo le sau khi hai anh em sinh đôi biết rằng mẹ của họ nói dối họ nhiều năm về người cha hiện tại là cha của họ. Vì thế, hai anh em sinh đôi đã quyết định lên đường để tìm người cha ruột của mình. Hành trình tìm cha của hai anh em đã gặp những câu chuyện hài hước trước khi tìm ra người cha thật sự của họ.

Phim dài 1 tiếng 53 phút của hãng Warner Bros. Pictures. (Q.D.)

Mời độc giả xem chương trình nấu ăn “Rau câu hoa flan”
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • ĐIỂM TIN TRONG NGÀY

Báo Nhật: Vương Đình Huệ mất ghế làm ‘bọn Nghệ An’ lâm vào cảnh vất vưởng

Báo Nhật: Vương Đình Huệ mất ghế làm 'bọn Nghệ An' lâm vào cảnh vất vưởng Nhật…

8 mins ago
  • Thơ Độc Giả

Tháng Tư, những câu ngắn – Thơ TrD. Kqđ

TrD. Kqđ Tháng Tư, những câu ngắn  Ba tao đã thắng ba mày Bây giờ…

13 mins ago
  • Hoa Kỳ

Gia đình thiếu niên bị bắn khi rung chuông lầm cửa, đâm đơn kiện chủ nhà

Gia đình một thiếu niên người da đen, bị một chủ nhà người da trắng…

22 mins ago
  • Cáo Phó

Bà Đinh Thị Duy Chi

47 mins ago
  • Phân Ưu

Anh Nguyễn Chí Thông

50 mins ago
  • Little Saigon

Tựa vào di sản miền Nam tự do, tôi chọn đứng thẳng

Ba Mươi Tháng Tư, cứ đến gần ngày này là trái tim người miền Nam…

1 hour ago

This website uses cookies.