Hoa Kỳ

Cảnh sát viên nghỉ việc vụ tai tiếng tình dục vùng vịnh lên tiếng

LIVERMORE, California (NV) – Trong số bảy nhân viên công lực từ ba sở cảnh sát tại vùng vịnh San Francisco bị cáo buộc liên hệ tới một vụ tai tiếng tình dục với một cô gái vị thành niên có một người thuộc Sở Cảnh Sát Livermore, và ông vừa lên tiếng với báo chí về vụ án đang gây chấn động dư luận miền Bắc California, đài KGO đưa tin.

Cựu cảnh sát viên Dan Black, người mới từ chức hồi đầu tuần, nói với phóng viên đài KGO hôm Thứ Năm rằng cô gái Celeste Guap đã dối gạt ông, khiến ông cứ nghĩ cô này là một người giữ trẻ thơ ngây và không hề nghi ngờ rằng cô bé này cũng còn quan hệ tình dục với các nhân viên cảnh sát khác nữa.

Cảnh sát viên Black kể lại rằng ông từng chở cô gái đi trên chiếc xe RV có giường ngủ của mình, và họ đưa nhau tới nhà hàng hải sản Spenger’s Fresh Fish Grotto ở Berkeley, nơi sau đó họ ngủ với nhau qua đêm.

Cảnh sát viên Black cũng nói với Biện Lý Alameda County, là Nancy O’Malley, rằng nếu hai bên quan hệ tình dục với nhau thì không nhất thiết phải là hành động mại dâm. Nhưng Biện Lý O’Mally cho rằng không cần phải có yếu tố tiền bạc trong đó mới trở thành mại dâm, mà chỉ cần mua thức ăn cho đối tượng của mình cũng là mại dâm rồi, bởi vì bà từng gặp nhiều cô bé lang thang ngoài đường quan hệ tình dục với người khác chỉ vì họ không có gì để ăn.

Cảnh sát viên Black tin rằng ông không hề phạm tội ác nào, vì thế không có lý do gì ông bị kết tội cả, mặc dù sự thật có vẻ không xảy ra đúng như thế.

Phần mình, cô Celeste kể lại rằng cảnh sát viên đầu tiên mà cô gặp lúc mới 16 tuổi chính là Black, người lúc nào cũng nói với cô: “Hãy lớn cho thật lẹ đi, mau mau lên tới 18 tuổi cho rồi.”

Mời độc giả xem thêm video: Nông dân Đà Lạt đã chán trồng rau

Cô Celeste nói với mọi người rằng cảnh sát viên Black không trả tiền cho cô sau quan hệ tình dục mà chỉ hứa trả tiền ăn tiệm cho cô thôi.

Từ dạo Tháng Sáu tới nay, ông Black và cô Celeste vẫn hay chuyện trò với nhau trên mạng.

Vẫn theo lời cảnh sát viên Black, mọi người đàn ông như ông đều phải trả giá cho mối quan hệ với phụ nữ, có người tặng kim cương cho đối tượng, có người mua cho các món quà, và có người còn lấy luôn người đó nữa. (V.P.)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • NHÀ ĐẤT

Giá thuê nhà ở Mỹ tăng tháng thứ ba liên tiếp

Giá thuê nhà trung vị (median) ở Mỹ đã tăng tháng thứ ba liên tiếp…

1 hour ago
  • Xe Hơi

10 mẫu xe cũ có thể chạy bền lâu hơn xe mới

Nếu người mua xe cũ chọn những chiếc xe này, bảo trì thích hợp, chúng…

3 hours ago
  • Hoa Kỳ

4 cảnh sát bị bắn chết, 4 bị thương khi bố ráp nhà North Carolina

Trong lúc thi hành trát lục soát một căn nhà ở Charlotte, North Carolina, ba…

4 hours ago
  • Sài Gòn Nhỏ

Một linh mục bị triệu tập vì ‘tội’ không thích cờ đỏ

Văn Nam/SGN Ngày 25 Tháng Tư 2024, Linh Mục Nguyễn Duy Tân phải lên làm…

4 hours ago
  • Hoa Kỳ

Ông gốc Lào bị ung thư trúng số Powerball $1.3 tỷ ở Oregon

Một trong những người trúng $1.3 tỷ giải độc đắc Powerball trong tháng này là…

5 hours ago
  • Cộng Đồng

Chồng gốc Việt châm lửa đốt vợ, cả hai chết cháy ở Houston

Sáng sớm Thứ Hai, 29 Tháng Tư, một người đàn ông châm lửa đốt vợ…

5 hours ago

This website uses cookies.