Hoa Kỳ

Nổ súng hộp đêm Florida, 1 tiền đạo NFL bị thương trong số 10 người

SANFORD, Florida (NV) – Một tiền đạo bắt banh chơi cho đội Houston Texans của NFL bị thương trong một vụ nổ súng khuya Chủ Nhật, 28 Tháng Tư ở Florida, đội banh cho biết trong một tuyên bố do Đài NBC News ghi nhận.

Tank Dell, 24 tuổi, “bị thương nhẹ,” được điều trị tại bệnh viện và sau đó ra viện, đội Texans cho biết hôm Chủ Nhật. Houston Texans cho biết bạo lực diễn ra ở Sanford, cách quê nhà của Dell, bãi biển Daytona Beach khoảng 40 dặm (64.3 kilometer) về hướng Nam.

Văn Phòng Cảnh Sát Quận Seminole cho biết hôm Chủ Nhật, 10 người bị thương không nguy hiểm tới tính mạng trong vụ nổ súng sau nửa đêm tại một địa điểm giải trí về đêm có tên Cabana Live trong một khu vực tại Sanford.

Cảnh sát Quận Seminole, Florida (Hình: Seminole County Sheriff’s Office)

Văn phòng cảnh sát không thể nêu danh tánh các nạn nhân hoặc cho biết liệu Dell có nằm trong số đó hay không. Văn phòng cảnh sát cũng không cho biết liệu trong đêm Chủ Nhật có còn vụ nổ súng nào khác trong khu vực hay không. Phát ngôn viên cảnh sát thành phố Seminole, Bianca Gillett, cho biết cảnh sát không ghi nhận vụ nổ súng nào xảy ra trong đêm tại khu vực.

Một thiếu niên 16 tuổi bị bắt vì liên can tới vụ nổ súng, văn phòng cảnh sát cho biết. Vụ nổ súng bắt đầu bằng một cuộc gây gổ, văn phòng cảnh sát cho biết, trước khi tiếng súng vang lên. Một nhân viên bảo vệ làm việc tại Cabana Live nhanh chóng bắt giữ một nghi can, văn phòng cảnh sát cho biết, rồi giao người đó cho hai viên cảnh sát tức tốc đáp ứng.

Cabana Live cho biết vụ ẩu đả xảy ra trong một sinh hoạt riêng tư. Trong một tuyên bố, Cabana Live mô tả vụ tấn công là một “rắc rối cá biệt.”

“Chúng tôi đang hợp tác với Văn Phòng Cảnh Sát Quận Seminole và cầu nguyện cho tất cả những ai liên can,” Cabana Live cho biết.

“Chúng tôi đang liên lạc với Dell và gia đình anh ấy đồng thời sẽ công bố thêm tin tức trong thời điểm thích hợp,” Đội Houston Texans nói về tình trạng của Dell.

Dell được tuyển mộ từ đại học University of Houston. Trong mùa giải tân binh 2023, Dell đạt thành tích 709 yard sau 11 trận. (TTHN)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Little Saigon

Cửa hàng Boutique Học Khu Westminster hoàn toàn miễn phí, kỷ niệm 1 năm hoạt động

Học Khu Westminster kỷ niệm một năm hoạt động của cửa hàng Boutique Học Khu…

57 mins ago
  • Little Saigon

Viet-Hanh Winchell, chánh án gốc Việt đầu tiên của Minnesota

Một luật sư người Mỹ gốc Việt, cô Viet-Hanh Winchell, 41 tuổi, vừa tuyên thệ…

57 mins ago
  • Bình Luận

Xe hơi điện Trung Quốc đe dọa thị trường Mỹ như thế nào?

Các công ty Trung Quốc như BYD đang buộc các nhà sản xuất xe hơi…

57 mins ago
  • Little Saigon

Garden Grove bắt đầu tái thiết khu hành chánh trung tâm và xây sở cảnh sát mới

Thành phố Garden Grove vừa làm lễ động thổ bắt đầu tái thiết khu vực…

57 mins ago
  • Việt Nam

Trung Quốc né thuế xuất cảng qua Mỹ từ Việt Nam và Mexico

Mỹ tăng thuế quan nhập trực tiếp từ Trung Quốc nhưng Hoa Lục tăng đầu…

1 hour ago
  • Việt Nam

Trốn sang Mỹ, ông ‘trùm’ vụ án Thuduc House vẫn bị Sài Gòn truy nã

Bị can Dũng cùng năm người khác ở Sài Gòn thuộc đường dây cho vay…

1 hour ago

This website uses cookies.