Friday, May 10, 2024

Nhét dương vật vô thức ăn, người nấu bếp nhà hàng Houston bị bắt

HOUSTON, Texas (NV) – Từ việc một người đàn ông bị buộc tội đã làm ô nhiễm thức ăn dẫn các nhà điều tra tới khám phá ra ông này còn tình nghi sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em, nhà chức trách Quận Harris cho hay.

Othello Larenzo Holmes, 27 tuổi, đang nấu bếp cho Kulture, nhà hàng ở trung tâm Houston, vào ngày 5 Tháng Tư trong lúc các nhà điều tra thuộc Văn Phòng Cảnh Sát Quận Harris Khu Vực 1 cho biết một người quản lý gọi điện thoại trình báo rằng Holmes bị bắt quả tang thực hiện hành vi dâm ô.

“Những thứ tôi thấy được và hành vi mà tôi chứng kiến – quả là đáng giật mình,” Cảnh Sát Viên Alan Rosen nói. “Khi nhà hàng phát giác ra trò này, họ ngay lập tức đóng cửa, không phục vụ một khách hàng nào nữa.”

Othello Larenzo Holmes (Hình: Harris County District Attorney’s Office)

Đoạn phim được cho là bằng chứng ghi lại cảnh Holmes đặt bộ phận sinh dục vào thức ăn, cụ thể là cho dương vật vào rau câu, trong nhà hàng, theo Đài KHOU 11.

Khi các nhà điều tra hỏi tại vì Holmes lại làm vậy, Holmes nói với họ rằng ông “thường xuyên có những ham muốn này và có quá khứ phạm tội tình dục, nói rằng ông có vấn đề với những ham muốn tình dục này và cần được giúp đỡ.” hồ sơ tòa án cho biết.

Holmes, sống lâu năm ở Houston, bị bắt giữ và bị buộc tội cố ý quấy rối vào ngày hôm đó.

Nhà hàng Kulture gửi cho KHOU 11 một tuyên bố có nội dung, “Chúng tôi hành động ngay tức khắc bằng cách đóng cửa nhà hàng, dọn dẹp toàn bộ không gian, bỏ hết hàng tồn kho và liên lạc với Cảnh Sát để bắt giữ nhân viên này ngay lập tức. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ an ninh để cải tiến hệ thống máy quay giám sát. Những hành động này được thực hiện trong vòng một giờ từ lúc sự việc bị chúng tôi bắt quả tang, bảo đảm rằng vấn đề được giải quyết xong trước khi nhà hàng mở cửa lại.”

Ngày 15 Tháng Tư, chỉ hơn một tuần sau khi Holmes bị bắt, ông để cho các nhà điều tra kiểm tra điện thoại, theo hồ sơ tòa án. Các nhà phân tích pháp y kỹ thuật số cuối cùng cũng tìm được hơn 100 băng thu hình và hình ảnh khiêu dâm trẻ em liên quan tới trẻ em trong độ tuổi từ sơ sinh tới thanh thiếu niên.

“Chúng tôi tiếp tục điều tra người đàn ông này và tôi rất mừng vì chúng tôi kịp thời làm vậy,” Rosen nói. “Chúng tôi tìm thấy vài thứ thực sự ghê tởm trong điện thoại của Holmes. Chúng tôi thấy hình ảnh khiêu dâm trẻ em và chúng tôi cũng sợ rằng có thể Holmes từng lạm dụng tình dục trẻ nhỏ.”

Theo hồ sơ tòa án, Holmes đang phải đối diện với năm tội danh sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em.

Trong điện thoại của Holmes cũng có đoạn phim ghi lại cảnh ông vừa tự mơn trớn vừa quan hệ tình dục với người khác trước mặt một đứa trẻ.

Holmes trình diện tại tòa vào Thứ Năm, 25 Tháng Tư, nơi các viên chức cho biết Holmes sống với người mẹ bị cụt chân và không có công ăn việc làm. Các cáo buộc chống lại Holmes được đọc lớn và thẩm phán ấn định mức bảo lãnh cho Holmes là $100,000 cho mỗi tội trạng. (TTHN)

MỚI CẬP NHẬT