NHÀ ĐẤT

10 điều thú vị nên làm ở La Jolla, Nam California

LA JOLLA, California (NV) – Bãi biển như sân nhà, các nhà hàng tuyệt vời nằm cách đó vài phút – có lý do gì để bạn không thích ở La Jolla, miền Nam California?

Theo trang “luxurysocalrealty.com,” những thành phố nằm cạnh bờ biển tuyệt đẹp là những điều tuyệt vời nhất của Nam California. Dù là người đam mê hoạt động ngoài trời, thích vận động hay thích những điều tốt đẹp cho cuộc sống, đều sẽ tìm thấy những điều đó ở La Jolla.

Những chú hải cẩu bên bờ biển La Jolla. (Hình: David McNew/Getty Images)

Đây là mười điều hàng đầu nên làm ở La Jolla, California.

1. Hãy đến một trong nhiều bãi biển tuyệt vời ở La Jolla

Không chỉ có một, mà là mười bãi biển đẹp ở La Jolla. Cho dù chọn bãi biển La Jolla Shores dài hàng dặm nổi tiếng hay một trong những bãi biển nhỏ hơn, chẳng hạn như La Jolla Cove, bạn chắc chắn sẽ có một ngày vui chơi tuyệt vời.

Sống ở La Jolla được xem là tận dụng tối đa ánh nắng mặt trời của California. Chơi với trẻ con trên cát, đọc cuốn sách yêu thích và tắm nắng. Tốt hơn hết, hãy mua một ngôi nhà bên bờ biển để bạn luôn cảm thấy như đang đi nghỉ.

2. Tận hưởng khu bảo tồn tự nhiên Torrey Pines của tiểu bang

Còn cách nào tốt hơn để bắt đầu một ngày (hoặc kết thúc nó) bằng một chuyến đi bộ đường dài hoặc chạy đường mòn trong khu bảo tồn ngoạn mục này. Những con đường mòn từ đỉnh những vách đá ôm lấy bờ biển cho phép nhìn thấy khung cảnh đại dương tuyệt đẹp.

3. Thưởng thức những món ăn ở những nhà hàng tốt nhất ở La Jolla

Không thiếu các món ăn ngon được tìm thấy tại các nhà hàng tốt nhất ở La Jolla. Đặc biệt, rất nhiều nhà hàng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương cùng với bữa ăn ngon.

4. Khám phá Động La Jolla trên thuyền Kayak

Nếu bạn sống ở La Jolla và bạn thích vận động và hoạt động ngoài trời, chuyến tham quan ly kỳ bằng thuyền kayak đến La Jolla Sea Caves và Khu bảo tồn sinh thái La Jolla luôn là điểm đến hàng đầu.

Có thể xem những con sư tử biển vui đùa, cá mập báo, cá guitar mũi xẻng, garibaldi và thỉnh thoảng còn thấy cá heo.

5. Xem nhạc tại rạp hát

La Jolla không chỉ có các hoạt động ngoài trời và vẻ đẹp tự nhiên. Còn có nhà hát tổ chức các vở kịch, một số trong số đó làm cho nó trở nên lớn trên sân khấu Broadway. Hãy theo dõi lịch sự kiện và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một màn trình diễn yêu thích.

6. Bảo tàng nghệ thuật đương đại San Diego

Phù hợp với chủ đề nghệ thuật và văn hóa, nếu bạn là một người đam mê nghệ thuật hoặc chỉ đơn giản là thích sáng tạo, thì đây là nơi bạn sẽ yêu thích. Cũng như hầu hết các tòa nhà ở La Jolla, tầm nhìn ra đại dương rất đẹp và nơi đây có một bộ sưu tập nghệ thuật đương đại ấn tượng.

7. Một ngày xa hoa tại The Pink Lady

Nếu bạn cần một chút thư giãn với bạn bè, hãy đến The Pink Lady tại La V. Complete. Đó là nơi lý tưởng để thư giãn và tự thưởng cho mình một ngày xa hoa ở La Jolla, California.

8. Chơi dù lượn

Hoạt động ngoài trời khác ở Torrey Pine ngoài đi leo núi là chơi dù lượn.

9. Tản bộ và chiêm ngưỡng những bức tranh tường

Nếu bạn đang đến thăm La Jolla hoặc mới chuyển đến thì cần phải khám phá tất cả các bức tranh tường của La Jolla. Những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ này được trưng bày trên các bức tường của các tòa nhà công cộng ở khắp 16 địa điểm trong thành phố được gọi là Murals of La Jolla.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật được giới thiệu trong hai năm và sau đó được luân phiên cho một tác phẩm hiện tượng khác. Đơn giản chỉ cần đi dạo qua thành phố cũng giống như bạn đang đi thăm một phòng trưng bày nghệ thuật đồ sộ. Một trong những bức tranh tường không thể bỏ qua là ở Bird Rock, chỉ cách quán cà phê Bird Rock Roasters nổi tiếng của La Jolla vài bước chân.

10. Thăm thủy cung Birch

Bảo tàng nước này có hơn 60 môi trường sống và bể chứa với vô số sinh vật biển đa dạng đầy màu sắc. Thủy cung là một địa điểm hấp dẫn với các cuộc triển lãm và các màn trình diễn thú vị.

Cuộc sống như trong mơ ở La Jolla, California

Phong cách sống ở La Jolla, California, là hiện thân của lối sống của Nam California. Bạn chỉ cách những bãi biển đẹp, sinh vật biển, các hoạt động vui chơi ngoài trời và trải nghiệm phấn khích chỉ vài bước chân. Hơn nữa, nơi đây còn có các nhà hàng, bảo tàng và nhà hát đẳng cấp thế giới. (Ng.Tr) [kn]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Cộng Đồng

Cướp siêu thị, nghi can bắn 3 người bị thương ở Los Angeles

Vụ nổ súng xảy ra vào tối Thứ Sáu, 17 Tháng Năm tại Super King…

59 mins ago
  • Hoa Kỳ

Rudy Giuliani bị tống đạt ngay trong tiệc sinh nhật 80

Giuliani được hai đặc vụ của văn phòng tổng chưởng lý Arizona tống đạt vào…

1 hour ago
  • Thế Giới

Thành viên Nội Các Chiến Tranh dọa từ chức nếu Israel không có kế hoạch mới

Hôm Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, Benny Gantz, một thành viên có khuynh hướng trung…

1 hour ago
  • Hoa Kỳ

Chính sách mới của Visa, dân Mỹ không cần cầm theo nhiều thẻ nữa

Cách vận hành mới có thể giúp dân Hoa Kỳ đem theo ít thẻ nhà…

2 hours ago
  • NHÀ ĐẤT

Lãi suất xuống dưới 7%, người mua nhà lần đầu phấn khích

Lãi suất trung bình cho các khoản thế chấp 30 năm được bảo lãnh bởi…

2 hours ago
  • Xe Hơi

Nên làm gì để giảm tác hại của một số hóa chất trong xe?

Nghiên cứu mới đây làm dấy lên tranh cãi về các chất độc hại tiềm…

9 hours ago

This website uses cookies.