NHÀ ĐẤT

Những điều cần biết trước khi mua nhà ở Nam Florida

MIAMI, Florida (NV) – Thị trường nhà với giá phải chăng và thời tiết gần như nắng ấm quanh năm, khiến tiểu bang Florida, nhất là vùng phía Nam, đang trở nên hấp dẫn người Mỹ dọn đến. Nếu bạn đang tìm mua nhà ở Nam Florida thì dưới đây là những điều cần biết trước, theo trang mạng “greatfloridahomes.com.”

1-Thời tiết

Một căn nhà rao bán ở Florida. (Hình: Joe Raedle/Getty Images)

Tuy thời tiết Florida phần lớn là những ngày nắng ấm, nhưng cũng là tiểu bang hay gặp bão. Dù cư dân Florida ngày càng ý thức phòng chống bão cho ngôi nhà, nhưng điều quan trọng hơn nữa là luôn phải chuẩn bị cho thời tiết khắc nghiệt.

Hãy ghi nhớ các yêu cầu phòng chống bão trước khi chuyển đến. Hỏi rõ về cửa chớp chống bão, nâng cấp cửa và lối vào của nhà xe, cửa sổ chịu được va đập,… Cửa chớp và cửa sổ có thể giúp được giảm một ít giá bảo hiểm.

2-Những thách thức về bảo hiểm

Khi mua một căn townhouse hoặc một căn nhà biệt lập (single family house) ở Nam Florida, bạn sẽ thấy rằng các công ty bảo hiểm lớn sẽ không bao gồm bảo hiểm tài sản ở Nam Florida. Thay vào đó, cần phải chuyển sang các công ty bảo hiểm nhỏ hơn. Nếu bạn đang cân nhắc mua một ngôi nhà ở Nam Florida, hãy hỏi chủ sở hữu hiện tại về bảo hiểm của họ đang có.

3-Bảo trì hồ bơi

Nhiều người tưởng tượng ngôi nhà mơ ước của họ ở Nam Florida hoàn chỉnh với hướng về đầm phá và có hồ bơi ở phía sau. Đây là một hình ảnh tuyệt để hướng tới và vô số chủ nhà thích nhà có hồ bơi ở Florida. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cân nhắc kỹ về công sức bảo dưỡng và chi phí sở hữu.

Hồ bơi cần được bảo dưỡng tốt để tránh tốn kém chi phí sửa chữa. Dịch vụ bảo trì hồ bơi chuyên nghiệp giúp việc này trở nên dễ dàng.

4-Các khu học chánh được chia theo quận

Nếu muốn một ngôi nhà nằm trong một khu học chánh tốt, điều quan trọng là phải biết rằng các trường học được phân bổ bởi quận. Bạn có thể vào trang web của quận kiểm tra để biết con bạn sẽ được chỉ định học ở trường nào.

5-Thuế tài sản sẽ thay đổi sau khi mua bán

Ở tiểu bang Florida, khi chủ sở hữu mới tiếp quản một địa ốc, họ không trả số tiền thuế địa ốc giống như chủ sở hữu trước đó. Sau khi đổi chủ, tài sản sẽ được đánh giá lại và chủ sở hữu mới phải trả giá trị thuế mới.

6-Ước tính thời gian lái xe đi đến chỗ làm

Nếu phải lái xe từ nhà đến chỗ làm, hãy thật thực tế với khoảng thời gian cần di chuyển. Nếu nhà cách nơi làm việc 30 dặm, hãy lái xe đúng khoảng thời gian thực sự đi làm vào các ngày trong tuần để đo đạc thời gian chính xác nhất. (Ng.Tr) [kn]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Hoa Kỳ

Chính sách mới của Visa, dân Mỹ không cần cầm theo nhiều thẻ nữa

Cách vận hành mới có thể giúp dân Hoa Kỳ đem theo ít thẻ nhà…

2 mins ago
  • NHÀ ĐẤT

Lãi suất xuống dưới 7%, người mua nhà lần đầu phấn khích

Lãi suất trung bình cho các khoản thế chấp 30 năm được bảo lãnh bởi…

30 mins ago
  • Xe Hơi

Nên làm gì để giảm tác hại của một số hóa chất trong xe?

Nghiên cứu mới đây làm dấy lên tranh cãi về các chất độc hại tiềm…

7 hours ago
  • Sài Gòn Nhỏ

Toàn cảnh bất chiến tự nhiên thành của sư thầy Thích Minh Tuệ

Nam Việt/SGN Sự kiện vị hành cước tu sĩ Thích Minh Tuệ khởi cuộc hành…

10 hours ago
  • Hoa Kỳ

VinFast bị kiện vì thiếu tiền mướn nhà hơn $350,000

Công ty xe hơi điện VinFast của Việt Nam vừa bị công ty SPG Center,…

11 hours ago
  • Little Saigon

Chùa Phổ Đà kính mừng Đức Phật Đản Sanh

Đông đảo chư tôn đức tăng ni và đồng hương Phật tử đến dự Đại…

12 hours ago

This website uses cookies.