Thể Thao

Tiền vệ bóng chày Tommy Phạm chuyển xuống chơi cho Chicago White Sox

CHICAGO, Illinois (NV) – Vào ngày Tommy Phạm tới đội banh Chicago White Sox, tiền vệ kỳ cựu này được hỏi về quyết định không muốn tiếp tục làm cầu thủ tự do. Trong khi Tommy Phạm thừa nhận anh nhận được lời đề nghị từ San Diego Padres, Tommy Phạm vẫn chọn White Sox vì một lý do đơn giản: tiền.

Thuế lợi tức của tiểu bang ở Illinois được tính ở mức cố định là 4.95%. California có mức thuế suất cận biên cao nhất Hoa Kỳ – 13.3% – đối với những người có lợi tức cao nhất. Trong khi mức thuế lợi tức của California thường được coi là rào cản khó lòng giúp cho các đội banh và cầu thủ xích lại gần nhau, thì Tommy Phạm là cầu thủ hiếm hoi thẳng thắn công nhận rào cản này, theo Sports Illustrated.

Tommy Phạm chơi sáu ngày trong đội hình ra sân của đội Charlotte Knights ở cấp độ Triple-A sau khi ký hợp đồng chơi cho giải đấu nhỏ với đội White Sox vào ngày 16 Tháng Tư. Tommy Phạm thắng 5 ăn 17 (0.294) với hai lần bị đánh chiếm căn cứ trong lần trở lại ngắn ngủi với các cầu thủ ở cấp dưới.

Cầu thủ Tommy Phạm số 28 dưới màu áo đội Chicago White Sox tại vận động trường Guaranteed Rate Field ngày 30 Tháng Tư, 2024 ở Chicago, Illinois (Hình: Quinn Harris/Getty Images)

“Tôi rất vui khi được trở lại các giải đấu lớn,” Tommy Phạm nói.

Giờ đây, khi tham gia các giải đấu lớn, Tommy Phạm có thể kiếm được $3 triệu lương căn bản và kiếm thêm $1.5 triệu tiền thưởng năng lực thi đấu.

Mặc dù không biết lời đề nghị cuối cùng của Padres đáng giá bao nhiêu nếu đưa ra so sánh, nhưng nhìn bề ngoài thì đủ cạnh tranh để làm Tommy Phạm phải đắn đo cho tới khi anh (hoặc người đại diện của anh) tính mức lương sau khi đóng thuế.

Tommy Phạm, 36 tuổi, bắt đầu mùa giải trước với New York Mets và kết thúc mùa giải với Arizona Diamondbacks, giúp Diamondbacks bất ngờ lọt vào World Series. Nhìn chung, Tommy Phạm đạt 0.256/0.328/0.446 với 16 lần home run và 22 lần đánh chiếm căn cứ trong 129 trận của mùa giải trước.

Trong giai đoạn hậu mùa giải, Tommy Phạm đạt 0.429 trước Dodgers trong khuôn khổ giải National League Division Series và 0.421 với ba cú double và một cú homer trước Rangers tại World Series.

Tommy Phạm là cầu thủ đạt thành tích 0.259 trong sự nghiệp, với 130 lần home run và 431 lần RBI. Tommy Phạm trình làng với St. Louis Cardinals năm 2014 và cũng chơi cho Tampa Bay Rays, Padres (2020-21), Cincinnati Reds và Boston Red Sox trong sự nghiệp bóng chày. (TTHN)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Thơ Độc Giả

Mẹ ơi! – Thơ Ben Oh

Ben Oh Mẹ ơi!  Ngày xưa ta bé còn thơ Mẹ ru từng tiếng à…

10 mins ago
  • Little Saigon

Đến San Diego phải ăn đầu bò hầm kiểu Sinaloa của De Cabeza El Unico

Tôi đến Chula Vista, bên cạnh San Diego, để thử quán De Cabaze El Unico…

33 mins ago
  • Xe Hơi

Bơm vỏ xe ở áp suất nào là phù hợp?

Cần lưu ý : nên duy trì áp suất vỏ theo con số đề nghị…

1 hour ago
  • Little Saigon

Cửa hàng Boutique Học Khu Westminster hoàn toàn miễn phí, kỷ niệm 1 năm hoạt động

Học Khu Westminster kỷ niệm một năm hoạt động của cửa hàng Boutique Học Khu…

2 hours ago
  • Little Saigon

Viet-Hanh Winchell, chánh án gốc Việt đầu tiên của Minnesota

Một luật sư người Mỹ gốc Việt, cô Viet-Hanh Winchell, 41 tuổi, vừa tuyên thệ…

2 hours ago
  • Bình Luận

Xe hơi điện Trung Quốc đe dọa thị trường Mỹ như thế nào?

Các công ty Trung Quốc như BYD đang buộc các nhà sản xuất xe hơi…

2 hours ago

This website uses cookies.