Nữ Việt kiều Mỹ phủ nhận tin đồn ‘hiếp tài xế taxi’

HẢI DƯƠNG (NV) – Một phụ nữ hiện đang sống tại Dallas, Texas vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ‘hiếp nhiều tài xế taxi’ ở tỉnh Hải Dương, miền Bắc Việt Nam, vốn được truyền thông tại Việt Nam loan tải trong vài ngày qua.








Tài xế taxi Mai Linh đón khách. (Hình minh họa: Aroundvn.com)


Chiều ngày 27 tháng 12, báo mạng VTC News cho hay, đã bất ngờ nhận được cú điện thoại gọi đường dây nóng, phủ nhận hoàn toàn sự việc nêu trên.

Bà Phạm Thị Thanh N., 39 tuổi, nói chính bà là nạn nhân của một câu chuyện thêu dệt, hoang đường, vu khống hết sức trắng trợn.

Trước đó, dư luận tỉnh Hải Dương đang rộ tin đồn một nữ hành khách Việt kiều Mỹ gọi tài xế taxi Mai Linh đến nhà rồi rắp tâm… hãm hiếp. Tin đồn lan rộng đến nỗi giám đốc công ty Mai Linh Hải Dương và phó giám đốc sở công an tỉnh này đều phải lên tiếng.

Báo mạng Infonet dẫn tin đồn nói rằng, bà Việt kiều Mỹ nói trên là chủ nhân một ngôi biệt thự sang trọng ở trung tâm thành phố Hải Dương. Nhan sắc mỹ miều và có giọng nói ngọt ngào, nhỏ nhẹ, bà Việt kiều Mỹ thường gọi taxi đến nhà. Tuy nhiên, thay vì nhảy lên xe đi công việc, bà này lại chọn các tài xế trông khỏe mạnh, bảnh bao, lôi vào nhà… cưỡng dâm để thỏa mãn dục vọng.

Người ta còn đồn, bà Việt kiều còn cho bác tài taxi Mai Linh uống thuốc kích thích rồi “hiếp” họ. Tin này cũng nói, có tài xế bị ép “quan hệ” với bà ít nhất 30 lần trong vòng hai ngày. Tin nói sau đó, bác tài này trốn biệt, không dám bén mảng đến ngôi biệt thự của bà khách hàng kỳ lạ nói trên nữa.

Sáng ngày 27 tháng 12, 2013, ông Ðỗ Viết Tuấn, giám đốc công ty Mai Linh – Hải Dương không xác nhận, nhưng cũng không bác bỏ tin đồn nói trên. Ông cho biết, có nghe các tài xế taxi truyền tai nhau về vụ này, nhưng “thực hư như thế nào thì không dám xác định”.

Ông Tuấn nói rằng, “bác tài” của công ty Mai Linh được cho là nạn nhân của khách hàng tên N. trong vụ trên, tên là Bối. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, ông Bối chỉ làm việc mấy tháng rồi nghỉ. Ông Tuấn còn thừa nhận rằng, trong vòng một năm qua, tổng đài của hãng taxi Mai Linh thường xuyên nhận được điện thoại của một khách hàng xưng tên N., ngụ tại đường Ðiện Biên Phủ, Hải Dương gọi xe đến đón. Thời gian sau này, người ta không còn nghe bà này gọi nữa. Ông Tuấn cũng xác nhận tin nói rằng, trong vòng một năm trở lại đây, nhiều tài xế của ông không chịu đến địa chỉ nói trên để đón khách.

Cũng sáng ngày 27 tháng 12, theo báo mạng VTC News, ông Phạm Ngọc Loan, phó giám đốc công an tỉnh Hải Dương, cho biết không hề nhận được trình báo của tài xế taxi Mai Linh về sự kiện nói trên. Vì vậy, ông này cho rằng đó chỉ là tin đồn.

Trở lại lời phủ nhận của nữ Việt kiều Mỹ. Theo VTC News, bà N. theo chồng sang Mỹ định cư đã 14 năm, có hai con, hiện trú ngụ tại Dallas, Texas.

Bà N. xác nhận đã về Việt Nam hồi đầu tháng 11, 2013 để thăm gia đình và chữa bệnh đau đầu bằng cách châm cứu. Trong thời gian trên, bà trú ngụ tại ngôi biệt thự riêng của gia đình ở đường Ðiện Biên Phủ, thành phố Hải Dương. Bà đi lại bằng xe taxi trong thời gian lưu trú tại Việt Nam, và thường sử dụng xe taxi hãng Rạng Ðông.

Bà N. nói có ai đó đã chụp hình căn biệt thự – nơi bà trú ngụ, đưa lên mạng cùng với câu chuyện lan truyền, cho thấy người ta muốn ám chỉ bà là nhân vật “kiều nữ dâm dục” trong câu chuyện.

Vẫn theo VTC News, bà N. đã bật khóc khi nói về nỗi nhục vì bỗng dưng biến thành trò đùa quái ác của dư luận. Bà cho biết: “Câu chuyện bất nhân này đã khiến gia đình tôi đau khổ, xáo trộn. Tôi sẽ yêu cầu cơ quan điều tra làm sáng tỏ sự việc để phục hồi danh dự của tôi và gia đình tôi.” Bà cũng nói đang bị “sốc” vì lo sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bố mẹ, anh chị, thân nhân ruột rà đang sinh sống ở thành phố Hải Dương.

Bà N. còn kể, bà cư xử hết sức bình thường với các tài xế taxi, và chưa bao giờ bảo taxi vào tận nhà. Lần nào cũng vậy, xe đỗ ngoài cổng, chờ bà từ bên trong đi ra. Bà N. cũng nói, đã thức trắng đêm suy nghĩ vẫn không đoán nổi xuất xứ nguồn tin tung lên mạng để làm nhục bà.

Bà N. cho hay sẽ quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất để làm sáng tỏ tin đồn quái ác nói trên. (P.L.)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Việt Nam

Sắp xử lại vụ ‘đại gia’ Việt kiều Mỹ kiện tranh chấp tài sản với cựu người mẫu Ngọc Thúy

Bản án sơ thẩm phán chia đôi khối tài sản giữa ông Nguyễn Đức An…

19 mins ago
  • Little Saigon

Thanh niên gốc Việt ở Westminster lãnh hơn 21 năm tù vì buôn lậu ma túy

SANTA ANA, California (NV) – Một thanh niên gốc Việt ở Westminster, California, và một…

29 mins ago
  • Hoa Kỳ

Walmart đóng cửa toàn bộ các phòng khám sức khỏe

Walmart, nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ, sẽ đóng cửa tất cả 51 trung…

1 hour ago
  • Việt Nam

Sầu riêng rớt giá vẫn ế hàng, nhà vườn ở miền Tây lên mạng tìm người mua

Giá sầu riêng tại đồng bằng sông Cửu Long đang trong đà giảm mạnh so…

1 hour ago
  • Hoa Kỳ

2 đợt bùng dịch norovirus trên du thuyền Mỹ, CDC điều tra

Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Dịch Bệnh CDC đang điều tra đợt bùng…

1 hour ago
  • Thế Giới

Kẻ vung kiếm chém người vô cớ ở Luân Đôn bị bắt, 1 thiếu niên thiệt mạng

Một người đàn ông 36 tuổi bị bắt hôm Thứ Ba, 30 Tháng Tư tại…

2 hours ago

This website uses cookies.