Việt Nam

Nữ du khách Hà Nội ‘tố’ bị đánh thủng màng nhĩ ở Ninh Thuận

NINH THUẬN, Việt Nam (NV) – Ông Nguyễn Văn Hòa, giám đốc Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Tỉnh Ninh Thuận, cho biết đang làm rõ vụ nữ du khách “tố” bị một thanh niên cho thuê mô tô nước ở bãi Kinh, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, đánh thủng màng nhĩ.

Báo Người Lao Động hôm 6 Tháng Năm dẫn lời nạn nhân là cô NDL, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết chiều 2 Tháng Năm, cô cùng hai người bạn mua vé vào cổng của công ty Cổ Phần Casa Mia Ninh Thuận tại bãi Kinh để thuê thuyền SUP chèo chơi trên biển.

Du khách tố bị nhóm thanh niên cho thuê mô tô nước (mặc áo đen) ở bãi Kinh, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, hành hung. (Hình: Thanh Niên)

Khi nhóm du khách này đang chèo thuyền trên biển thì gặp gió lớn, chiếc thuyền SUP bị lật.

“Thấy bạn bị sóng kéo vào khu vực vách đá hiểm trở cách xa bờ và bắt đầu kêu cứu, tôi nhanh chóng chạy lên bờ tìm cứu hộ nhưng không có ai. Thay vào đó, một tốp 5-6 thanh niên tiếp cận đề nghị chúng tôi thuê họ lái mô tô nước với giá 200,000 đồng ($7.8) để ra cứu người. Tình thế cấp bách, tôi đồng ý ngay,” cô L. viết trên trang Facebook cá nhân.

Cũng theo nữ du khách này, nhóm người lái mô tô nước sau đó chạy ra biển để vớt chiếc thuyền sup về, bỏ mặc các bạn của cô L. tự bơi vào bờ. Do vậy, nhóm cô L. và một người trong đội mô tô nước xảy ra tranh cãi.

“Lúc này, bọn mình chỉ nói chuyện với nhau về việc tại sao mô tô nước không ưu tiên kéo người bị nạn mà vẫn đang đi tìm SUP, thì một anh trong đội mô tô tỏ thái độ khó chịu…Nhận thấy sự việc căng thẳng, mình có lấy điện thoại ra quay lại để lấy bằng chứng bảo vệ bản thân, thì người này bước tới và thẳng tay đánh mình, trong khi mình chưa hề nói bất cứ điều gì xúc phạm tới họ. Cơn choáng váng và ù tai ập tới ngay lúc đó, khiến mình mất đà lùi bước,” cô L. viết trên Facebook.

Cô L. cho biết sau khi về tới Hà Nội, cô vào bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 kiểm tra và bác sĩ phát hiện có cục máu đông ở tai, với kết luận “thủng màng tai bên trái.”

Kết quả chẩn đoán của bác sĩ bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108. (Hình: Tuổi Trẻ)

Theo cô L., sau khi sự việc xảy ra, cô đã cố gắng liên lạc với ngành chức năng địa phương để phản ánh sự việc nhưng bị ngó lơ nên đành chia sẻ trên trang mạng xã hội và đã thu hút nhiều phản ảnh bất bình.

Để xoa dịu công luận, cùng ngày, ông Trần Quốc Nam, chủ tịch tỉnh Ninh Thuận, đã giao Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Tỉnh Ninh Thuận, phối hợp với các cơ quan hữu trách “làm rõ nội dung du khách phản ánh, có biện pháp xử lý kịp thời, đúng quy định. Đồng thời, có thư xin lỗi du khách bị hành hung và báo cáo kết quả thực hiện chậm nhất vào ngày 10 Tháng Năm.” (Tr.N) [kn]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Sài Gòn Nhỏ

Toàn cảnh bất chiến tự nhiên thành của sư thầy Thích Minh Tuệ

Nam Việt/SGN Sự kiện vị hành cước tu sĩ Thích Minh Tuệ khởi cuộc hành…

2 hours ago
  • Hoa Kỳ

VinFast bị kiện vì thiếu tiền mướn nhà hơn $350,000

Công ty xe hơi điện VinFast của Việt Nam vừa bị công ty SPG Center,…

3 hours ago
  • Little Saigon

Chùa Phổ Đà kính mừng Đức Phật Đản Sanh

Đông đảo chư tôn đức tăng ni và đồng hương Phật tử đến dự Đại…

4 hours ago
  • Việt Nam

Tô Lâm được ‘giới thiệu’ làm chủ tịch nước Việt Nam đúng như tin đồn

Đúng như tin đồn từ ít nhất nửa tháng trước, ông Tô Lâm, bộ trưởng…

4 hours ago
  • Little Saigon

Học Khu Garden Grove nhận được gần $12 triệu tài trợ các trường học cộng đồng

Học Khu Garden Grove vừa được tiểu bang California cấp ngân quỹ gần $12 triệu…

5 hours ago
  • Việt Nam

Nhiều báo Việt Nam đưa tin có ‘thiện cảm’ với sư Thích Minh Tuệ

Nhiều báo Việt Nam đưa tin với “thiện cảm” dành cho sư Thích Minh Tuệ,…

5 hours ago

This website uses cookies.