Việt Nam

Bác sĩ ở Đồng Nai chặt xác người tình vì sợ bại lộ ngoại tình, có con

ĐỒNG NAI, Việt Nam (NV) – Bác sĩ ở bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Đồng Nai khai nhận việc giết người tình là nữ nhân viên y tế rồi chặt xác phi tang vì sợ bị lộ chuyện ngoại tình, có con.

Báo VietNamNet hôm 28 Tháng Tư dẫn tin từ Công An Tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiếp tục điều tra nghi can Danh Sơn, 36 tuổi, bác sĩ Khoa Ngoại, bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Đồng Nai, để làm rõ về tội “giết người” và “xâm phạm thi thể.”

Nghi can Danh Sơn (giữa) khi bị bắt. (Hình: Tuổi Trẻ)

Khai với công an, ông Sơn cho biết có quan hệ tình cảm với nạn nhân là cô TTBN, nhân viên y tế, nhà ở phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, khoảng một năm trước dù cả hai đã có gia đình riêng.

Thời gian gần đây, cô N. thông báo mình đã mang thai là con của ông Sơn, lo sợ gia đình biết chuyện “sẽ ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cả hai người.”

Trưa 13 Tháng Tư, trong lúc ông Sơn đang trực tại bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai thì cô N. đến nói chuyện, cùng tìm cách giải quyết.

Một lúc sau, nghe người tình than mệt, ông Sơn đã truyền nước biển cho cô N. tại phòng trực riêng của mình.

Trong lúc truyền nước biển, ông Sơn nghĩ đến mâu thuẫn giữa bản thân và người tình “không thể giải quyết được.”

Do đó, nhân cơ hội này ông Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho người tình thiệt mạng.

Một lúc sau, khi xác định cô N. Đã chết, ông Sơn đã dùng dao mổ chặt xác người tình thành nhiều mảnh, đem phi tang trong khu công nghiệp ở thành phố Biên Hòa và khu rừng thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Về phần gia đình cô N., sau nhiều ngày không thể liên lạc từ khi chở con đi học, hôm 16 Tháng Tư họ đã trình báo với Công An Thành Phố Biên Hòa, và đăng tin trên mạng xã hội nhờ tìm tung tích nạn nhân.

Khi mở cuộc điều tra, Công An Tỉnh Đồng Nai xác định Bác Sĩ Danh Sơn có nhiều nghi vấn liên quan, bởi lúc đưa con đi học rồi mất tích, nạn nhân N. có liên lạc với ông Sơn nên đã triệu tập ông này.

Theo một điều tra viên, lúc bị triệu tập, nghi can Danh Sơn đã chuẩn bị tinh thần từ trước nên tỏ ra bình thản, khai không liên quan đến việc mất tích của nạn nhân.

Tuy nhiên, khi công an đưa ra các chứng cứ cáo buộc thì ông ta mới nhận tội.

Khám xét nơi ở và làm việc của nghi can, công an còn thu giữ một khẩu súng Rulo có năm viên đạn; hai chiếc nhẫn nghi của nạn nhân.

Nói với báo VietNamNet về sự việc, ông Ngô Đức Tuấn, giám đốc bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Đồng Nai, cho biết rất bất ngờ trước hung tin này.

Khẩu súng cùng năm viên đạn tại nhà nghi can Sơn bị công an thu giữ. (Hình: Thái Hà/VNExpress)

“Bác Sĩ Sơn có khoảng tám năm công tác tại bệnh viện, được đánh giá là một bác sĩ tốt… Tuy nhiên, bệnh viện hoàn toàn không nắm được thông tin về đời tư hay các mối quan hệ cá nhân bên ngoài của Sơn,” ông Tuấn nói.

Trong khi đó báo Lao Động dẫn lời các đồng nghiệp của nghi can Danh Sơn cho biết hung thủ là người ít nói và có vợ cùng công tác tại bệnh viện. (Tr.N) [kn]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Hoa Kỳ

2 anh em cựu sinh viên MIT ăn cắp $25 triệu tiền ảo trong 12 giây

Hai anh em này ăn cắp $25 triệu của nhà đầu tư bằng cách xâm…

52 mins ago
  • Việt Nam

Một ngư dân đâm chết bạn thuyền ở Cà Mau vì ‘nhìn thấy ghét’

Bị cáo cho rằng giữa mình và nạn nhân không có mâu thuẫn, nhưng khi…

1 hour ago
  • Hoa Kỳ

Cảnh sát dẹp khu biểu tình tại UC Irvine, bắt giữ 50 người

Cảnh sát bắt giữ 50 người và dẹp khu biểu tình ủng hộ Palestine tại…

2 hours ago
  • Việt Nam

Dự án chống ngập ở Thủ Đức gần $10 triệu vừa khánh thành đã ‘đường nứt, cống bung’

Dự án thoát nước đường Võ Văn Ngân vừa được khánh thành đã “phát huy…

3 hours ago
  • Hoa Kỳ

Chứng khoán Mỹ tăng cao, Dow lần đầu chạm mốc 40,000

S&P 500 tăng 0.2% trong phiên mua bán buổi sáng. Chỉ Số Trung Bình Công…

3 hours ago
  • Việt Nam

Lê Thanh Hải chỉ bị cách hết chức vụ trong đảng, thoát đối diện án tù

Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng CSVN đã quyết định “cách tất cả chức vụ…

3 hours ago

This website uses cookies.