Việt Nam

‘Tú ông’ ở Hà Nội quản lý đường dây 300 gái mại dâm qua mạng bị bắt

HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Sau khi lập trang web khiêu dâm, “ông trùm” quê Tuyên Quang cùng đồng phạm, tuyển chọn, đăng hình của hơn 300 gái mại dâm kèm số điện thoại “chào hàng” cho khách làng chơi trong cả nước.

Hôm 9 Tháng Năm, Công An Quận Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết đã khởi tố bị can Hoàng Duy Hưng, 34 tuổi, quê Tuyên Quang, và 14 bị can khác, trong đó có chín bị can bị cáo buộc về tội “môi giới mại dâm,” sáu bị can tội “chứa mại dâm.”

Bị can Hoàng Duy Hưng (hàng đầu, thứ ba từ trái) và các bị can khác khi bị bắt. (Hình: Người Lao Động)

Báo Tuổi Trẻ dẫn điều tra từ công an cho hay cuối năm 2022, bị can Hưng thuê máy chủ ở ngoại quốc lập nhiều trang web khiêu dâm với các tên miền khác nhau để hoạt động môi giới mại dâm.

“Ông trùm” Hoàng Duy Hưng sử dụng mạng xã hội Telegram, Facebook để tuyển chọn các cô gái bán dâm chủ yếu từ các quán karaoke… Các “đào” được tuyển chọn rất kỹ về ngoại hình.

Sau đó, ông Hưng cho đăng tải hình ảnh, thông tin cá nhân của hơn 300 cô gái, kèm theo số điện thoại, giá dịch vụ.

Để câu khách, “ông trùm” cho lập các danh khoản kèm theo hình ảnh đồi trụy, kích dục giả khách mua dâm để hấp dẫn, thúc đẩy khách làng chơi tìm chọn và liên hệ “đặt hàng.”

Khi thỏa thuận xong giá cả, gái mại dâm cùng khách “vui vẻ” tại khách sạn, nhà nghỉ ở nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc…

Nhằm tránh sự phát hiện của công an, bị can Hưng thuê nhà năm tầng biệt lập ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, để điều hành đường dây.

Khi giao dịch, bị can Hưng chỉ dùng tiền ảo, tài khoản không chính chủ và liên lạc với đồng bọn thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram. Chưa an tâm, ông Hưng còn cài đặt tin nhắn tự xóa để che đậy dấu vết, tránh sự truy lùng của công an.

Qua điều tra, từ Tháng Chín, 2023 đến khi bị bắt giữ, giới hữu trách đã bắt quả tang nhiều vụ mua bán dâm tại các khách sạn ở các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Nam Từ Liêm…

Công an xác định đường dây môi giới mại dâm của “ông trùm” Hưng đã thu lời bất chính khoảng 3 tỷ đồng ($117,945). Hiện sự việc tiếp tục được điều tra mở rộng.

Nhóm nghi can điều hành trang web “Thiên Địa” với cáo buộc phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy. (Hình: Gia Đình và Xã Hội)

Liên quan đến mại dâm qua mạng, báo VOV hôm 28 Tháng Tư cho biết nghi can Nguyễn Đức Vinh, 49 tuổi, ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, cũng đã bị bắt giữ với cáo buộc điều hành trang web “Thiên Địa” (Thiendia2.cc) chuyên đăng clip sex, thu hút 1.1 triệu thành viên.

Ngoài ra, 11 đồng phạm của nghi can Vinh sống tại nhiều tỉnh, thành khác, cũng bị bắt với cùng cáo buộc “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.”

Điều tra sơ bộ của Công An Tỉnh Nghệ An cho hay trang web nêu trên trước đây có tên “Lầu Xanh,” với nhiều chuyên mục, gồm các diễn đàn có nội dung đồi trụy, khiêu dâm, video, hình ảnh, truyện khiêu dâm, rao vặt mua bán dâm… (Tr.N) [qd]

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Xe Hơi

Một số mẫu xe có nhiều tính năng tự lái nhất hiện nay

Hiện tại trên thị trường không có mẫu xe tự lái hoàn toàn nào, nhưng…

6 hours ago
  • Little Saigon

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Diễn viên điện ảnh, cựu người mẫu, MC Đức Tiến vừa đột ngột qua đời…

9 hours ago
  • Bình Luận

Xàm tăng Thích Chân Quang nói những gì, đồng bào có nghe rõ không?

Hai hiện tượng xã hội liên quan Phật giáo đang bùng nổ dữ dội ở…

9 hours ago
  • Little Saigon

Cộng đồng Việt Little Saigon San Diego hòa đồng nhờ chia sẻ văn hóa

Cộng đồng Little Saigon ở San Diego may mắn trong nhiều năm ít khi gặp…

10 hours ago
  • Thế Giới

Trực thăng chở tổng thống, ngoại trưởng Iran rớt xuống vùng núi

Trực thăng chở tổng thống và ngoại trưởng Iran bị rớt khi đang bay qua…

11 hours ago
  • Thơ Độc Giả

Nhớ dáng mẹ hôm qua – Thơ Tuấn Hằng

Tuấn Hằng Nhớ dáng mẹ hôm qua  Mẹ ơi mới hôm qua Con còn thấy…

11 hours ago

This website uses cookies.