Xe Hơi

10 mẫu xe cũ dưới $10,000 đáng tin cậy

QUẬN CAM, California (NV) – Mua xe cũ là một công việc đòi hỏi nhiều đắn đo, suy nghĩ. Bởi vì xe cũ chất lượng đã xuống cấp. Nếu mua nhầm một chiếc không đáng tin cậy, thì tiền bỏ ra dù chỉ vài ngàn cũng là phí phạm.

Trang mạng xe hơi cars.usnews.com vừa mới công bố một số mẫu xe cũ mà họ cho là đáng tin cậy, đáng để xem xét mua trong năm 2024. Mỗi năm, xe càng ngày càng tốt hơn, đến mức gần như không còn chiếc xe nào thực sự tệ trên thị trường xe hiện đại. Những cải tiến quan trọng bắt đầu vào những năm 2010, với nhiều mẫu xe giá phải chăng nhưng vẫn khá tiện nghi, đáng tin cậy. Ngày nay, nhiều mẫu xe cũ có mức giá dưới $10,000, nhưng vẫn có thể lái hàng ngày thoải mái và tự tin.

Nissan Altima là một chiếc sedan đáng tin cậy. (Hình mình họa của nhà sản xuất Nissan)

Sau đây là 10 mẫu xe cũ dưới $10,000 mà U.S News đề nghị.

  • 2013 Nissan Altima  – $9,869 – Điểm tổng thể: 8.2/10
    Nissan Altima là một lựa chọn không cần bàn cãi đối với nhiều người lái cần một chiếc sedan cỡ trung để đi lại an toàn, đáng tin cậy. Xe có hai hàng ghế thoải mái. Một số phiên bản Altima có nhiều cổng USB, màn hình cảm ứng 7 inch. Altima được trang bị tiêu chuẩn động cơ 4 máy công suất 182 mã lực. Nó hơi ồn khi tăng tốc mạnh nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu tốt.
  • 2014 Kia Soul – $9,454 – Điểm tổng thể: 8.9/10
    Kia Soul là một chiếc crossover hatchback với thiết kế cao, hình hộp, cho tầm nhìn bao quát. Chỗ ngồi rộng rãi, ngay cả hàng ghế sau cũng có đủ không gian cho người lớn. Không gian chở hành lý lên tới 61.3 feet khối. Động cơ cấp cơ bản 1.6 lít công suất 130 mã lực; động cơ nâng cấp 2.0 lít công suất 164 mã lực. Cả hai đều có sức mạnh khá tốt khi lái xe quanh thành phố; nhưng hơi yếu khi đi trên xa lộ. Khả năng điều khiển tay lái của Soul cũng đáng khen.
  • 2014 Kia Forte – $8,987 – Điểm tổng thể: 8.1/10
    Kia Forte được thiết kế lại hoàn toàn cho mẫu xe năm 2014 với thiết kế hiện đại, sắc sảo. Động cơ cơ bản 148 mã lực không mạnh lắm; có thể chọn loại động cơ nâng cấp 201 mã lực mạnh mẽ hơn.
  • 2013 Honda Fit – $9,859 – Điểm tổng thể: 9.1/10
    Honda Fit tối đa hóa tính linh hoạt của một chiếc subcompact với không gian chở khách và hành lý đáng khen ngợi. Fit chỉ có một động cơ duy nhất là loại 4 máy công suất 117 mã lực. Fit có khả năng xử lý nhạy bén, giúp việc lái xe trở nên thú vị hơn một chút.
  • 2013 Huyndai Sonata -$9,852 – Điểm tổng thể: 9.0/10
    Hyundai Sonata là mẫu sedan cỡ trung rộng rãi, với thiết kế phong cách mạnh mẽ, đạt điểm an toàn và độ tin cậy tốt khi còn mới. Mẫu xe năm 2013 có ghế sưởi được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản ngoại trừ phiên bản cơ sở; có các tính năng như điều hòa tự động hai vùng, cổng USB và kết nối Bluetooth.
    Sonata được trang bị tiêu chuẩn với động cơ 4 máy công suất 198 mã lực, có sức mạnh khá tốt trong thành phố, nhưng hơi yếu trên xa lộ. Có thể chọn loại động cơ nâng cấp bốn máy tăng áp công suất 274 mã lực.
  • 2013 Kia Rio – $7,035 – Điểm tổng thể: 9.0/10
    Mặc dù đã ra đời hơn một thập kỷ, nhưng 2013 Kia Rio vẫn là một chiếc xe sedan cỡ nhỏ có kiểu dáng thú vị, hiện đại, tiện nghi. Rio được trang bị tiêu chuẩn với động cơ 4 máy công suất 138 mã lực. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm cổng USB; Các tính năng tùy chọn có khởi động bằng nút bấm, hệ thống treo điều chỉnh thể thao…
Mazda3 là một chiếc sedan cỡ nhỏ cho cảm giác lái thú vị. (Hình mình họa của nhà sản xuất Mazda)
  • 2013 Mazda3  -$8,871 – Điểm tổng thể: 8.7/10
    Rất ít xe cỡ nhỏ có khả năng lái thú vị như Mazda3. Chiếc xe nhỏ gọn này có dạng sedan hoặc hatchback, loại sau cung cấp không gian chở hàng lên tới 42 feet khối khi hàng ghế sau gập lại. Chiếc sedan có không gian cốp xe rộng 11.8 feet khối. Động cơ cơ bản là loại 4 máy công suất 148 mã lực.
  • 2013 Volkswagen Golf – $7,773 – Điểm tổng thể: 8.3/10
    Volkswagen Golf nâng tầm tiêu chuẩn cho các loại xe nhỏ nhờ cabin tinh tế, cảm giác lái vững chãi. Golf có dạng hatchback hai cửa hoặc bốn cửa. Khi gập hàng ghế sau, Golf có không gian chở hàng lên tới 46 feet khối. Golf có hàng ghế trước thoải mái, danh sách các tính năng tiêu chuẩn phong phú. Golf có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng.
  • 2013 Ford Focus – $7,512 – Điểm tổng thể: 7.8/10
    Ford Focus có dạng sedan hoặc hatchback; cả hai đều có trạng thái lái thể thao, vật liệu cabin hấp dẫn. Động cơ cơ sở 160 mã lực lý tưởng cho việc lái xe trong thành phố; động cơ tăng áp 4 máy 252 mã lực mạnh mẽ hơn.
  • 2013 Chevrolet Cruze – $7,966 – Điểm tổng thể: 8.3/10
    Chevrolet Cruze là một sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc sedan nhỏ gọn. Nó có nhiều không gian cho hành khách; cabin có vật liệu chất lượng cao. Không gian cốp xe rộng 15.4 feet khối, khá lớn đối với loại xe cỡ này. Đời 2013 cũng là năm đầu tiên Cruze có các tính năng an toàn tùy chọn như giám sát điểm mù, camera lùi xe…
    Cruze được trang bị tiêu chuẩn động cơ 4 máy 1.8 lít; và tùy chọn động cơ tăng áp 4 máy 1.4 lít. Cả hai đều có công suất 138 mã lực, nhưng động cơ tăng áp sống động hơn. (HD)
Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Hoa Kỳ

Kẻ lạ cài máy thu hình dưới cỏ, chĩa vô nhà, người dân lo lắng

Người dân Nam California ngạc nhiên, lo ngại khi phát giác một cái máy thu…

39 mins ago
  • Xe Hơi

Chiếc sedan rẻ nhất ở Mỹ có ‘đáng đồng tiền bát gạo?’

Khi những mẫu xe như Nissan Versa vẫn còn tồn tại ở mức giá rẻ,…

40 mins ago
  • Little Saigon

TNS Janet Nguyễn: Los Angeles County sẽ thay đổi ‘Ngày Jane Fonda’

Hội Đồng Giám Sát Los Angeles County sẽ đổi “Ngày Jane Fonda” qua một ngày…

2 hours ago
  • Little Saigon

Cộng đồng Việt ở Houston biểu tình chống hội thảo khuyến khích đầu tư tại Việt Nam

Nhiều người Việt Nam đến biểu tình tại George Brown Convention Center, Houston, để phản…

2 hours ago
  • Giải Trí

‘The Office’ sẽ quay lại trong phần ngoại truyện, có bối cảnh mới

Những người hâm mộ phim truyền hình “The Office” sẽ rất vui mừng vì phim…

2 hours ago
  • Hoa Kỳ

Bất chấp mưa lớn hồi mùa Đông, rủi ro cháy rừng ở Nam California vẫn rất cao

Bất chấp mưa lớn hồi mùa Đông vừa qua, rủi ro cháy rừng ở Nam…

2 hours ago

This website uses cookies.