Xe Hơi

4 thương hiệu xe giá phải chăng không bao giờ tiếc khi mua

QUẬN CAM, California (NV) – Đối với đa số người mua xe, việc tìm kiếm một chiếc xe ít bị mất giá theo thời gian là một tiêu chuẩn phổ biến. Những mẫu xe này thường cũng là những chiếc đáng tin cậy, giá cả phải chăng, đồng thời không tốn quá nhiều tiền cho chi phí sửa chữa bảo trì.

Theo trang mạng finance.yahoo.com, một chuyên gia xe hơi cuả JustAnswer khuyên người mua xe nên lên trang mạng KBB.com để nghiên cứu về giá cả xe cũ, để xe một chiếc xe đã qua sử dụng mất đi bao nhiêu giá trị sau mỗi năm sử dụng. Chuyên gia này khuyên hãy tìm kiếm những chiếc xe có mpg cao (mức tiết kiệm xăng), phục vụ đáng tin cậy, hoặc xe giữ được giá trị cao nhất.

Ford Maverick là mẫu xe pickup có giá cả phải chăng, đáng tin cậy. (Hình của nhà sản xuất Ford)

Theo nhiều chuyên gia xe hơi, bốn thương hiệu xe hơi dưới đây đáp ứng cho những tiêu chí kể trên trong năm 2024.

  • Toyota: Thường xuyên đứng đầu danh sách của các chuyên gia về những chiếc xe giá cả phải chăng, đáng tin cậy, độ bền cao và giữ được giá trị lâu.
    Evaldas Zabitis, chuyên gia xe của carVertical, cho biết Toyota luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người mua đang tìm kiếm những chiếc xe giá rẻ.

Toyota cung cấp nhiều mẫu xe giá cả phải chăng nhất trên thị trường, trong đó Corolla là một biểu tượng. Nhiều mẫu xe 2024 được trang bị hệ truyền động hybrid, tiết kiệm xăng, nhưng giá không vượt quá $30,000. Ưu điểm thứ hai là độ tin cậy của Toyota qua nhiều thế hệ mẫu xe khác nhau, giúp chủ nhân giảm chi phí bảo trì. Cuối cùng, khi mua một chiếc Toyota, rất hiếm khi các đại lý tính giá quá cao trên mức giá MSRP.

  • Ford: Được biết đến như một thương hiệu xe Mỹ có giá cả phải chăng. Ford là biểu tượng của “xe Hoa Kỳ” trong nhiều thập kỷ, với những chiếc xe tải chắc chắn; và những chiếc xe gia đình thực dụng. Trong năm 2024, Ford tiếp tục là sự lựa chọn đáng tin cậy của những người mua có ngân sách vừa phải.

Theo một chuyên gia của Coastline Academy, Ford có rất nhiều mẫu xe chất lượng cao và giá cả phải chăng. Ví dụ như, Ford Maverick, một mẫu xe pickup cỡ nhỏ, có khả năng chở nặng, kéo tải tuyệt vời, đồng thời có động cơ hybrid tùy chọn để tiết kiệm nhiên liệu. Đó là một trong những mẫu xe pickup “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.
Bronco cũng là một mẫu xe SUV giá cả phải chăng, đáng tin cậy của Ford.

  • Honda: Từ lâu đã đồng nghĩa với độ tin cậy và giá cả phải chăng. Nhiều mẫu xe Honda có tính năng an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu tốt. Honda cũng có nhiều mẫu xe hybrid, cho phép tiết kiệm nhiên liệu trong suốt vòng đời của chúng.

Một chuyên gia khác đánh giá Honda là thương hiệu có giá trị bán lại cao; với giá trị bán lại sau 5 năm sử dụng thuộc hàng cao nhất trên thị trường. Accord là mẫu xe nổi tiếng của Honda có đầy đủ những ưu điểm kể trên.

  • Mazda: Mặc dù thường bị lu mờ bởi những gã khổng lồ xe hơi Nhật như Toyota, Honda, Mazda vẫn tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình như một thương hiệu xe giá cả phải chăng nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng.

Một chuyên gia đánh giá những mẫu xe giá cả phải chăng nhất của Mazda vẫn có nhiều đặc điểm mà những thương hiệu xe phổ thông khác không có. Với khoảng $25,000 đến $27,000, Mazda có nhiều lựa chọn về những chiếc xe tinh tế, thiết kế giống như một chiếc xe hơi sang trọng.

Ngoài cảm giác cao cấp, xe Mazda còn có chi phí bảo trì thấp trong thời gian dài. Giống như Toyota và thương hiệu xe hạng sang của nó, Lexus, Mazda là một trong những thương hiệu xe hơi tiết kiệm chi phí bảo trì vào bậc nhất. (HD)

Disqus Comments Loading...
Share

Recent Posts

  • Xe Hơi

Những chương trình khuyến mãi xe hơi hấp dẫn trong Tháng Năm

Hyundai đang cung cấp mức lãi suất 0% trong tối đa 60 tháng cho 2024…

8 hours ago
  • Thể Thao

Bayer Leverkusen lọt vào chung kết Europa League

Bayer Leverkusen đã gây chú ý tại giải đấu bóng đá cấp câu lạc bộ…

11 hours ago
  • Little Saigon

Lucy Hsu, cô gái gốc Việt du lịch đến 193 nước Liên Hiệp Quốc

Tháng Năm, 2023, Lucy Hsu chính thức đặt chân đến Syria, quốc gia thứ 193…

11 hours ago
  • Hoa Kỳ

Trump có thể còn nợ thuế hơn $100 triệu

Ông Trump có thể còn nợ thuế hơn $100 triệu, theo điều tra của IRS…

11 hours ago
  • Hoa Kỳ

Tòa chặn quy định chỉ cho phạt tối đa $8 trả nợ thẻ tín dụng trễ hạn

Tòa liên bang ở Texas chặn quy định mới của chính quyền Joe Biden chỉ…

11 hours ago
  • Little Saigon

Cảnh sát Irvine truy lùng 2 nghi can ăn cắp đồ Costco đến $2,000

Sở Cảnh Sát Irvine truy lùng hai nghi can ăn cắp nhiều mặt hàng với…

11 hours ago

This website uses cookies.