Monday, April 29, 2024

Mức thiếu hụt giáo viên tại Oakland xuống thấp nhất năm nay

OAKLAND, California (NV) – Học Khu Oakland bắt đầu niên khóa mới mà chỉ thiếu có bốn nhân viên trong hàng ngũ ban giảng huấn so với số thiếu hụt lên tới 70 người trong niên khóa trước, và đây là một thành tích lịch sử trong kế hoạch tuyển dụng giáo viên của học khu từ vài thập niên qua, đài NBC Bay Area đưa tin.

Học khu đã mướn được hơn 400 giáo viên cho niên khóa 2016-2017, khiến cho số thiếu hụt giáo viên thường thấy nay giảm xuống mức không đáng kể.

Bà Marie Claire Delgado, giới chức tuyển mộ của học khu, nói rằng những chỗ trống trong hàng ngũ giáo viên đều được điền khuyết bằng các giáo viên đầy khả năng.

Thành tựu này có được là nhờ hoạt động tuyển mộ tích cực của một hội đồng tuyển dụng nhân viên trên mạng xã hội qua địa chỉ jobs.ousd.org, với sáng kiến tặng thưởng cho những ai giới thiệu người hội đủ tiêu chuẩn để được thu nhận.

Qua một bản tuyên bố, ông Antwan Wilson, tổng quản trị học khu, nói rằng các giáo viên có phẩm chất nghề nghiệp cao đều hăng hái về đây để giúp đỡ các học sinh, và sự kiện này là một dấu hiệu nữa cho thấy sức lớn mạnh của Học Khu Oakland. (V.P.)

MỚI CẬP NHẬT