Tuesday, April 30, 2024

Chủ quán karaoke ở Bình Dương bị đâm chết khi ngăn ‘huyết chiến’

BÌNH DƯƠNG, Việt Nam (NV) – Hai nhóm thanh niên trong lúc hát karaoke ở thị xã Thuận An xảy ra mâu thuẫn, truy sát nhau bằng hung khí và đâm chết chủ quán.

Đến chiều 19 Tháng Mười Hai, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang ráo riết truy tìm những người liên quan đến vụ chém nhau làm ông Lê Văn Trung (43 tuổi), chủ quán karaoke Anh Quân, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, chết.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, rạng sáng cùng ngày, hai nhóm thanh niên với khoảng 20 người có quen biết nhau, hát ở hai phòng tại quán trên trong lúc hát đã qua lại giao lưu bằng bia.

Tuy nhiên, chùng khoảng nửa giờ sau, bất ngờ hai nhóm xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào xử nhau  bằng mã tấu, dao rựa rất ác liệt. Thấy vậy, nhân viên của quán là ông Đinh Văn Điệp đã can ngăn thì bị chém trọng thương.

Lúc này, ông Trung chạy ra can ngăn. Bất ngờ ông Trung bị một người trong đám hỗn tạp này dùng dao đâm thủng ngực, khiến ông gục tại chỗ. Một người quen của ông Trung tên Khách nhảy vào căn ngăn cũng bị đám đông này truy sát chấn thương nặng.

Gây án xong, cả hai nhóm bỏ trốn khỏi hiện trường. Chủ quán chết ngay sau đó do vết thương quá nặng. (Tr.N)

Thêm một lãnh đạo tập đoàn dầu khí Việt Nam PVN bị khởi tố

MỚI CẬP NHẬT