Monday, April 29, 2024

Đá vào bụng bà bầu, nữ cảnh sát viên bị sa thải

MIAMI, Florida (NV) – Một tân cảnh sát viên của sở cảnh sát North Miami Beach đã bị cho nghỉ việc hôm Thứ Sáu, 27 Tháng Bảy, sau khi bị cáo buộc là đá vào bụng một bà bầu 8 tháng, trong cuộc cãi cọ ở Miami Beach tối hôm Thứ Tư, theo giới hữu trách.

Trước khi có quyết định đuổi việc, cảnh sát viên Amber Pacheco đã tạm thời bị cho nghỉ ở nhà, không được giữ võ khí và cũng không được mang thẻ hành sự, theo bản tin ABC News.

Theo bản tin của đài truyền hình WPLG thuộc hệ thống ABC thì nội vụ xảy ra vào lúc khoảng 8 giờ 30 phút tối hôm Thứ Tư. Nạn nhân Evoni Murray, 27 tuổi, đang đi bộ cùng bạn trai là Joseph Predelus Jr. ở Miami Beach thì gặp Pacheco, 26 tuổi, và người em gái tên Mikaela.

Cô Murray kể lại là lúc đó hai chị em kia không biết vì lý do nào đó đang khóc, và có thể họ nghĩ rằng cô Murray và anh Predelus Jr. đang bàn tán gì về họ.

Một cuộc cãi cọ diễn ra sau đó. Cô Pacheo đưa chân đá vào bụng cô Murray, dù “rõ ràng là cô này đang có bầu,” theo báo cáo của cảnh sát.

Sau khi bị đá, cô Murray thấy đau nhói và bắt đầu chuyển bụng.

Cô được đưa vào bệnh viện Mount Sinai Medical Center, nơi cô sinh ra đứa con trai, đặt tên là Josesph Predelus III. Đứa trẻ trong tình trạng khỏe mạnh.

Bác sĩ của cô Murray trước đó cho cô biết phải đến ngày 4 Tháng Tám cô mới sinh con.

Cảnh sát viên Amber Pacheco khai rằng có hành động đá vào bụng cô Murray để trả đũa việc người bạn trai của cô này đá vào mặt cô Mikaela.

Tuy nhiên cả cô Murray và anh Predelus Jr. đều nói rằng đây là điều bịa đặt

Cô Pacheco mới được nhận vào làm việc cho sở cảnh sát North Miami Beach khoảng một năm nay. Thời gian thử thách của cô bị kéo dài hơn bình thường vì cô phạm nhiều lỗi lầm, theo hồ sơ cá nhân của cô tại sở cảnh sát. (V.Giang)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

MỚI CẬP NHẬT